laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Úc tham quan nhà máy rượu vang

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 7/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 483

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nam Úc có một số biểu tượng khu vực làm rượu vang, nhờ có của nhà nước có ảnh hưởng cực kỳ thế kỷ 19 Đức khu định cư. Nhiều trong số những điểm đến chuyến đi ngày tuyệt vời dành cho du khách mua vé máy bay đi Úc là hai giờ từ thành phố Trung tâm, và các tính năng tòa nhà lịch sử, các nhà hàng hảo hạng của Adelaide và nếm phòng và các khu vườn kiểng bao quanh bởi những ngọn đồi sọc manicured dòng của cây nho.
    [​IMG]
    Cũng như cung cấp một cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm Nam Úc đẹp kết hợp của các vùng nông thôn hoang dã và màu mỡ đầu tay, một tour du lịch nhà máy rượu từ Adelaide kết hợp thoải mái, laidback tham quan với những điều tốt hơn trong cuộc sống-rượu và thức ăn! Tour du lịch nhóm nhỏ là tốt nhất nếu bạn muốn khám phánhững ins and outs của rượu vang và lịch sử của khu vực, với nếm được cá nhân hoá kết hợp với các sản phẩm địa phương.
    Vườn nho dừng bao gồm tham quan các di tích lịch sử nhà máy rượu vang, nếm thử rượu vang, ăn trưa tại một nhà hàng trong vườn nho, rượu vang và thức ăn kết nối, và cơ hội để hương vị và mua các địa phương sản xuất như ô liu, dầu olive, mật ong, pho mát, sôcôla.
    Một trong những vùng sản xuất rượu nổi tiếng nhất là Thung Lũng Barossa, ngay trên bậc cửa của Adelaide và chuyên về các loại rượu vang shiraz và cabernet sauvignon. Làm rượu từ khu vực lịch sử này bao gồm các tên tuổi nổi tiếng như Yalumba, Seppelt và dĩ nhiên Penfolds, được biết đến với Hermitage Grange phá vỡ ví của họ.
    [​IMG]
    Cũng gần đó, ở Adelaide Hills, du khách book vé máy bay đi Canada giá rẻ sẽ tìm thấy hơn 60 nhà máy rượu vang sản xuấtkhí hậu lạnh giọt như pinot noir và chardonnay. Tên để xem cho bao gồm chuỗi ao,Petaluma's và Shaw & Smith.
    Bán đảo Fleurieu, just South of Adelaide, là quê hương của McLaren Vale toàn thânHồng vệ binh được sản xuất bởi Rosemount và Hardys. Nó là một khu vực lớn cho cửa hầm rượu tastings tại vườn nho boutique, theo sau là voi trên bờ biển.
    Một số rượu vang đỏ lớn đánh giá cao nhất của Úc đến từ vùng Coonawarra, ở phíađông của tiểu bang. Tìm ra cho cabernet sauvignon rượu vang tại bất động sản Coonawarra Wynns và Yalumba.
    [​IMG]
    Giải thưởng rieslings được sản xuất ở thung lũng Clare, hai giờ về phía bắc của Adelaide trong một khu vực tổ chức cho bushland đáng yêu. Thả vào đã xếp hạng di sảnQuelltaler Estate winery mẫu Annie's Lane chardonnay, semillon và riesling.
    Book vé máy bay giá rẻ đi Cananda giá tốt nhất tại Đại lý vé máy bay giá rẻ EVA Air .Website chính thức Evaairr.com
     
Chủ đề tương tự: lịch tham
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điểm tham quan vượt bậc lúc đi du lịch cát bà 2020 14/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi DU LỊCH HỒNG KÔNG - DISNEYLAND - THẨM QUYẾN TỪ SÀI GÒN GIÁ TỐT 18/2/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thăm Kiyomizu Dera, chùa cổ nổi tiếng - tour du lịch Nhật Bản 3 ngày 2 đêm 12/11/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Mỹ tham quan những rừng quốc gia đẹp nhất thế giới 29/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Chiang Mai tham quan núi Mon Jam 29/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!