laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Udon Thani Thái Lan cùng vé máy bay Air Asia giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 18/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 581

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Udon cách Bangkok Thái Lan khoảng 560km. Các trung tâm đô thị, Thành phố Udon là nơi tập trung lớn của khách du lịch mua vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan Air Asia từ nước ngoài, một số người định cư ở đây sau chiến tranh. Ăn uống và cuộc sống về đêm tại Udon giúp du khách có những trải nghiệm văn hóa đa dạng của Thái Lan một cách tốt nhất.

    [​IMG]

    Khách sạn ở trung tâm thành phố chủ yếu là khiêm tốn và không tốn kém, mặc dù phong cách trang trí nội thất có thể cảm thấy một chút lỗi thời. Việc thiếu các khách sạn chuỗi quốc tế được bù đắp bằng sự hiện diện của chuỗi địa phương có uy tín như Centara và chạy hiệu quả khách sạn cỡ trung.

    Một cửa ngõ quan trọng để Lào cũng như về phía đông bắc của Thái Lan, Udon được dễ dàng đạt đến bằng đường hàng không, đường sắt và xe. Thái Airways cũng như các hãng hàng không ngân sách Nok Air và Air Asia bay hoạt động hàng ngày từ Bangkok đến Udon Thani Airport. Một số tuyến đường sắt rời ga Hua Lamphong của Bangkok, trong khi xe buýt không khí lạnh lại từ Đông Bắc Bến xe buýt ở Bangkok (Mo Chit) cũng trên một cơ sở hàng ngày. Việc đi xe bus mất khoảng 8-9 giờ.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó là một đầu mối giao thông quan trọng ở phía đông bắc, Udon cũng là nơi để các trang web nổi tiếng khảo cổ học tại Ban Chiang (55km từ thành phố), nơi định cư thời tiền sử và đất nung gốm hẹn hò giữa 2100BC và 200AD đã được khai quật. Không kém hấp dẫn là Phra Baht Công viên Lịch sử Phú (67km từ thành phố), với những hang động đá sa thạch, hang động, bức tranh hang động thời tiền sử và đá đặc biệt hình nằm rải rác cảnh quan tuyệt đẹp của nó. Phu FOI Lom Eco Park (40km về phía tây nam của thành phố) là lý tưởng để đi bộ và cắm trại qua đêm.

    Bên trong khu vực thành phố, Nong Prajak Park là một không gian giải trí thoải mái để thư giãn dành cho khách du lịch vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan Air Asia chạy bộ và dã ngoại. Bảo tàng tỉnh Udon Thani, nằm bên trong một tòa nhà lịch sử đã từng là nơi cư trú của hoàng gia của Nữ hoàng Rampai Panni (Vua Rama VII của công chúa phối ngẫu), là một phải ghé thăm, cho di sản kiến trúc của nó và bộ sưu tập các hiện vật.

    [​IMG]

    Udon có rất nhiều nhà hàng, và sự lựa chọn giá vé dao động từ Thái đông bắc đến một phạm vi đa dạng của các món ăn quốc tế. Nhiều người đang mở không khí, phong cách sân vườn, nhà hàng, trong túi râm của cây.Những thường phục vụ món ăn đặc trưng của Thái Lan, bao gồm cả chậu nước nóng đông bắc-style (jim Joom) Isan địa phương và. Rabeang Pochana (Saphakit Janya Rd, gần Prajak Lake) là rất khuyến khích.

    Đối với thực phẩm tây ngon, người đứng đầu các khu vực xung quanh Charoensri Complex (Prajak Rd.) - Kiểm tra Bar Mojo và Bella Italia. Tốt Tất cả mọi thứ (Phổ Niyom Rd.) Gần Prajak Hồ cung cấp bộ các bữa ăn trưa, mì ống, thịt nướng và bánh tự chế với cà phê tươi và nước ép. trình đơn khác để không bỏ lỡ trong khi ở Udon là xúc xích thịt lợn Việt hoặc 'naem neaung'.

    Udon có một cảnh cuộc sống về đêm sôi động. Hầu hết các quán bar và quán rượu phục vụ cho người nước ngoài và du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan Air Asia xung quanh Charoensri Complex. Kiểm tra Aussie Pub & Restaurant (Teekatananon Rd.) Cho grub quán rượu và bia từ đất xuống dưới, hoặc ở gần đồng hồ Ailen (Sampantamit Rd.) Cho dự thảo Guinness và bia Kilkenny. Ông Tông (Prajak Rd.) Tổ DJ bên và phục vụ một lựa chọn các món ăn phương Tây và Thái cùng với các loại bia địa phương.

    Gần gũi hơn với các nhà ga xe lửa, Centre Point và Thị trường Đêm Lum Udon là hai nơi bạn sẽ có thể thưởng thức một số côn trùng chiên (một đặc sản Isan) cũng như đa dạng các món ăn nhẹ đường phố phía. Trung tâm Point có buổi hòa nhạc sống vào cuối tuần. Đối với những người tìm kiếm một công ty nhỏ, Adulyadet Road, ra từ Watthana, chạy từ trung tâm có nhiều quán bar karaoke.

    [​IMG]

    Cũng giống như các thị xã khác ở Thái Lan, Udon có làng thủ công mỹ nghệ đặc biệt của nó và các món ăn nhẹ giá trị kiểm tra ra. Nó đặc biệt nổi tiếng với lụa dệt tay, "kid" (nâng lên, kim cương hình hoa văn thổ cẩm) dệt may, đồ gốm và xúc xích Việt 'naem neaug'. làng Na Kha là nơi để mua lụa và "kid" hàng may mặc. Khách du lịch cùng vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan Air Asia có thể xem các craftswomen tại nơi làm việc và xem tất cả các "kid" mô hình khác nhau được tạo ra. Charoensri mua sắm phức tạp trong trung tâm thành phố là nơi bạn có thể thoát nhiệt của ngày trong khi mua sắm quần áo, đồ dùng điện tử, hoặc quà lưu niệm của địa phương.

    Một cửa ngõ quan trọng để Lào cũng như về phía đông bắc của Thái Lan, Udon được dễ dàng đạt đến bằng đường hàng không, đường sắt và xe. Thái Airways cũng như các hãng hàng không ngân sách Nok Air và Air Asia bay hoạt động hàng ngày từ Bangkok đến Udon Thani Airport. Một số tuyến đường sắt rời ga Hua Lamphong của Bangkok, trong khi xe buýt không khí lạnh lại từ Đông Bắc Bến xe buýt ở Bangkok (Mo Chit) cũng trên một cơ sở hàng ngày. Việc đi xe bus mất khoảng 8-9 giờ.

    Khi ở Udon City, phương tiện giao thông phố biến nhất là xe tuk-tuk (xe mô tô ba bánh) và songteaow (xe tải nhỏ chuyển đổi hành khách ). Đi Tuk-tuk có thể là một chút khó khăn, vì không có tốc độ thiết lập cho mỗi chuyến đi - bạn phải dựa vào các kỹ năng đàm phán của bạn hoặc sẽ chỉ phải trả nhiều hơn cần thiết rất nhiều. Song-teaows có thể là một lựa chọn tốt hơn. taxi có đồng hồ đo cũng có sẵn.

    Mua vé máy bay đi Thái Lan Air Asia,tại Van phong Air Asia Vietnam sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Thái Lan. Bạn có thể đặt vé máy bay hãng hàng không Air Asia trực tuyến tại Website : Airasiar.com hoặc liên hệ trực tiếp với phòng vé hãng Air Asia để mua cho mình vé máy bay giá rẻ nhất!

    [​IMG]

    Xem thêm : Phòng vé máy bay hãng hàng không eva air vietnam của Vietnam Booking là nơi chuyên cung cấp các hạng vé máy bay đi du lịch Mỹ của hãng hàng không EVA Air giá tốt nhất
     
Chủ đề tương tự: lịch Udon
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Indonesia thu thuế du lịch tại đảo Bali từ ngày 14/02/2024 21/2/24
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chơi gì ở vịnh Nha Phu? - Du lịch Nha Trang - Saovangvietnamtravel 4/10/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tàu du lịch cấp cao đưa 4.000 khách đến Khánh Hòa 29/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!