laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Việt Nam thưởng thức 6 món ngon không thể cưỡng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 24/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  phượt Việt Nam đi qua khắp các thị thành cả nước, bạn sẽ không khó tình cờ thấy những món ngon chẳng thể cưỡng lại khi có dịp được nếm thử một lần. Mỗi bản địa lại có một hoặc nhiều món ăn đặc thù riêng. Cùng hãng hàng không Vietnam Airlines khám phá xem đó là những món ăn lý thú tại vùng đất nào sau đây:
    1. THỊT TRÂU GÁC BẾP HÀ GIANG
    Du lịch Việt Nam đến với Hà Giang, bạn chẳng thể bỏ lỡ dịp hưởng lạc món thịt trâu gác bếp tuyệt vời nổi danh. Được ngồi bên mâm cơm, lai rai vài miếng thịt trâu vừa lấy từ trên gác bếp xuống, nhâm nhi từng múi thịt thơm ngát, và cảm thấy hương vị đậm đặc còn nguyên mùi khói với vị nồng của mắc khén, vị cay của ớt, . khiến cho vô luận ai từng từng nếm món ăn này đều muốn quay lại lần nữa để hưởng lạc thêm.
    2. LỢN CẮP NÁCH LAI CHÂU
    Lợn cắp nách Lai Châu là một món ăn đặc trưng chỉ có ở vùng cao. Lợn cắp nách ngon từ thịt, ngọt từ xương nên những món ăn được chế biến' từ chúng đều rất hấp dẫn. Dù có hấp, nướng, xào, hun khói hay luộc thì thịt vẫn ngon đến khó cưỡng. Thịt lợn cắp nách vừa thơm, chắc mà đầy đủ không béo ngậy chắc chắn sẽ khiến bạn mê ngay.
    3. PHỞ HÀ NỘI
    Đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Hà Nội, bạn không nên quên món phở thơm ngon được coi là tinh hoa ẩm thực của người dân thủ phủ. Phở Hà Nội ngon thì khỏi nói và có nhiều vị như phở bò, phở gà cùng nhiều thương hiệu nổi danh như Phở Lý Quốc Sư, Phở Thìn, Phở Bát Đàn.. Phượt thủ đô mà chưa nếm thử món ăn này thì bạn vẫn chưa thật tâm đến Hà Nội rồi.
    4. CHÈ KHO NAM ĐỊNH
    [​IMG]
    Chè kho Nam Định là một món ăn mộc mạc đặc sắc và được người dân chế biến rất cầu kì, tinh tế. Chỉ bằng những hạt đỗ xanh nhỏ, lòng vàng, tơi bở và đường, qua bàn tay khéo tay của người nấu, bạn đã có những đĩa chè ngon khó cưỡng. Chè khi nấu càng được quấy kỹ và đều tay thì thành phẩm' sẽ càng ngon ngọt và để được lâu hơn.
    5. THỊT DÊ NINH BÌNH
    Đến đất cố đô mà chưa ăn món thịt dê thì coi như bạn vẫn chưa biết thấu suốt về Ninh Bình rồi. Có rất nhiều món ngon được chế biến từ thịt dê rất hấp dẫn như dê nướng, dê áp chảo, dê quay, tiết canh dê, dê hấp, . Món tái dê có thịt ngọt và giòn, ăn cùng các loại húng láng như lá mơ, lá sung, lá đinh lăng, . vị bùi bùi ngấm vào tận tụy can của người thưởng thức.
    6. Nem chua' THANH HÓA
    Nem chua thì không để ý luộc, hấp mà chỉ cần giò sống, đặc biệt phải từ thịt nạc, ngon, tươi và không dính gân thì mới có thể tạo nên món nem ngon được. Nem chua ăn cùng lá đinh lăng chấm tương ớt chìm đắm vị ngọt, cay, thơm, bùi khiến món ăn này trở nên biệt danh lừng danh của mảnh đất xứ Thanh. Bạn hãy đặt Vé máy bay Vietnam Airlines đi Thanh Hóa để có dịp hưởng lạc và khai phá những món ăn đặc sản tại chốn đây nhé!
    Mua vé máy bay Vietnam Airline uy tín ở đâu?
    Để sở hữu tờ vé máy bay Vietnam Airlines đi Thanh Hóa hay vé máy bay Vietnam Airlines đi Hà Nội, bạn hãy liên hệ ngay đại lí Vinajet bằng cách gọi số 0931 309 515/0931 309 525. Hãng hàng không Vietnam Airlines hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những chuyến bay đắc thế nhất.


    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-...t-nam-thuong-thuc-6-mon-ngon-khong-cuong.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!