laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch với vé máy bay đi Atlanta phải chăng

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 16/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Atlanta là thủ phủ và là thành thị đông dân nhất tiểu bang Georgia, nước mỹ. Từ sau thế vận hội mùa hè năm 1996, Atlanta đã có bước phát triển nhanh chóng và trở nên một trong những thành thị đáng sống nhất quốc tế.
    Đồng vé máy bay đi Atlanta tham quan xứ sở “cuốn theo chiều gió” để trả lời cho câu hỏi “Tại sao Atlanta lại hút khách đến thế?”.

    >> VINAJET luôn cung cấp gia ve may bay di atlanta thích hợp.

    du lịch với vé máy bay đi Atlanta
    thành thị Atlanta thật sự là một điểm tham quan tuyệt hảo cho ngày nghỉ sắp tới của bạn. Tiết trời mát mẻ, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và hội quán của những tập đoàn lớn như: truyền thông CNN, Coca Cola… sẽ đem lại cho bạn những giây lát khoan khoái tuyệt hảo và nhiều hiểu biết lí thú. Dưới đây là chút ít gợi ý nên có trong chương trình du lịch Alanta của bạn:

    Peachtree Street ( đường Cây Đào )
    Khi mua vé máy bay đi Atlanta , nơi trước nhất nên có trong chương trình tham quan của bạn là đường Cây Đào ( Peachtree Street ). Đây là một điểm du lịch nức tiếng mà bất kỳ ai đã đọc qua tiểu thuyết Cuốn theo chiều gió đều rất ấn tượng và mong ước được một lần tham quan.
    [​IMG]

    bảo tàng Coca Cola
    thành thị Atlanta cũng là quê nhà của mác nước uống Coca Cola. Đến đây, bạn có khả năng tham quan , bảo tàng Coca Cola hay quốc tế Coca Cola ( World of Coca Cola ) ở địa 121 Baker Street NW Atlanta , GA.

    bảo tàng này là nơi trưng bày hình ảnh về lịch sử tạo thành, quá trình sản xuất và các sản phẩm của tổ chức giải khát Coca Cola.

    Đây là nơi lưu giữ bộ sưu tập các kỷ vật xuyên suốt quá trình tạo thành Coca cola , bao gồm cả các quảng cáo, tác phẩm nghệ thuật và các hình ảnh mang tính biểu tượng của mác này. Đặc biệt, khách vào tham quan muốn uống bao nhiêu cũng được!

    >> Gia ve may bay di auckland phù hợp với người dùng

    Tòa Nhà CNN
    Toà nhà CNN – hội quán chính của hãng truyền thông CNN ( Cable News Network ) nức tiếng quốc tế được đặt tại thành thị Atlanta. Toà nhà CNN được mở vào năm 1976. Trước nhất tòa nhà này cung cấp không gian văn phòng cho mướn và là nơi đặt các lãnh sự quán.
    [​IMG]

    Năm 1987, toà nhà còn có một rạp chiếu bóng đa màn ảnh được cung cấp độc quyền chiếu Cuốn theo chiều gió, một bộ phim ưa thích của Ted Turner. Rồi đây, rạp chiếu bóng này được thay thế bằng một phòng thông tin mới cho các hoạt động của CNN.

    Nhà ngỗng trời
    Nhà ngỗng trời là một công trình một di tích lịch sử ấn tượng của Atlanta, một biểu tượng cho cách sống gia đình Atlanta truyền thống từ năm 1920 đến năm 1930. Ngôi nhà được vợ chồng Edward – cặp đôi no đủ với nghề trồng bông vải xây đắp vào năm 1928 với thiết kế của kiến trúc sư Philip Trammell Shutze nức tiếng nhất thời bấy chừ ở Atlanta.

    >> Xem thêm: Gia ve may bay di austin chính hãng tại VINAJET
     
Chủ đề tương tự: lịch với
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bí quyết đơn giản để thuê xe du lịch với giá rẻ 8/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những Trải Nghiệm Tuyệt Vời Nhất Định Phải Thử Khi Du Lịch Phú Quốc 25/8/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Nga - 7 định kiến của khách du lịch với người Nga 1/4/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Gợi ý du lịch Maldives chi tiết với 70tr 5/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điểm du lịch tuyệt vời trong tháng 3 26/2/16

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!