laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch với vé rẻ đi Luang Prabang

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 471

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Luang Prabang - cố đô cổ kính của đất nước Triệu Voi, là một trong những điểm du lịch kì thú nhất tại Lào. Đến với vùng đất cố đô này bạn sẽ được dạo bước trong những khu đền linh thiêng; chiêm ngưỡng sư lộng lẫy linh đình của các di tích lịch sử', tôn giáo. VINAJET sẽ làm bạn chắp cánh cùng bạn khai phá Luang Prabang.
    >> Bên cạnh đó, thử tham gia vào chuyến phiêu lưu siêu để dành với giá Vé máy bay đi Melbourne vô số ưu đãi cực sốc từ VINAJET cũng là lựa chọn lý tưởng
    [​IMG]
    Du lịch với vé rẻ đi Luang Prabang
    đô thị Luang Prabang là nơi nắm bắt những cảnh quan đa dạng bậc nhất của miền Bắc Lào và cũng là nơi bảo quản và bảo tồn nét văn hóa cổ truyền tuyệt nhất tại Lào. Mẫu thân tự nhiên đã tặng thưởng cho mảnh đất hiền từ này những cảnh đẹp tuyệt đẹp, chở che bởi các dãy núi cao hơn 700 mét so với mực nước biển giữa hợp lưu sông Nậm Khăn và sông Mê Kông.
    ngày hôm nay, Luang Prabang là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất của Lào được Unesco ghi nhận là di sản văn hóa quốc tế vào năm 1995. Mua vé máy bay đi Luang Prabang và đặt chân đến thành thị xinh tươi này, bạn sẽ "bị" kỳ thú bởi không gian thái hòa, vẻ đẹp thơ mộng của quang cảnh dung hoà với vẻ linh đình, hoa lệ từ những ngôi chùa vàng, những hàng cây và hoa ven đường và cả những đoàn sư tăng với chiếc áo màu vàng ruộm nối nghiệp nhau đi khất thực trên đường phố.
    Chùa Xieng Thong: Nằm cuối đường Sakkarin, gần với khu vực ngã ba sông Mê Kông và sông Nam Khan, Chùa Xieng Thong được biết đến là ngôi chùa quan trọng nhất ở cố đô Luang Prabang. Ngôi chùa này được xây đắp vào năm 1560 dưới thời vua Setthathirat. Chùa có cổng chính hướng ra dòng Mê Kông - con sông quen thuộc bao đời với mảnh đất và cuộc sống' của người dân xứ Triệu Voi.
    Chùa Xieng Thong nắm lấy khuôn viên khá rộng với nhiều hạng mục kết cấu lớn nhỏ: một ngôi chùa chính mang tính cách kiến trúc xưa cũ Luang Prabang với mái lợp ba tầng hướng về mặt đất; thư viện Tripitaka được vun đắp năm 1828; tháp treo trống ( năm 1961 ), thánh đường nhỏ với bức tượng Phật nằm và nhiều tòa đền tháp nhỏ nằm thưa thớt. Bức tượng Phật nằm lừng danh của Xieng Thong từng nằm trong bảo tồn Paris vào năm 1931, sau thời gian ấy được lưu giữ ở Vientiane và được trả về Luang Prabang năm 1964.
    >> Ngoài lịch trình chu du trên, bạn có thể ghé các đô thị trông thích mắt khác một cách' kiệm ước nhất khi đặt vé máy bay đi New Zealand giá rẻ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    ngoài ra, chùa Xieng Thong cũng nức tiếng với những bức bích hoạ thu hút miêu tả những câu chuyện nhà Phật, được tạo nên bằng nghệ thuật Mosaic. Vào các ngày lễ chính trong năm, Xieng Thong trở nên rộn ràng và náo nhiệt với hàng nghìn khách du lịch đổ về chùa để tận mắt chiêm ngưỡng tượng Phật bằng vàng thật hay tham gia lễ tắm Phật bằng nước thơm.
    Chùa Xieng Thong có thu phí ghé thăm đối với du khách người ngoại quốc từ 08 giờ 00 sáng đến 05 giờ 00 chiều. Ngoài khung giờ đó, bạn sẽ được thăm thú miễn phí xung quanh hoa viên chùa và tán dóc với các vị sư tăng.
    Động Pak Ou: tọa lạc phía bắc cố đô Luang Prabang, Động Pak Ou là nơi bạn sẽ được đến bằng thuyền hoặc các phương tiện chuyển dời đường bộ. Động này nổi tiếng với các tượng Phật nhỏ bằng gỗ được trình bày trên vách động. Tượng Phật ở động Pak Ou khá đa dạng, biểu hiện được các hình thức không giống nhau của đức Phật.
    Núi Phou Si: là một điểm du lịch tuyệt đỉnh để nhìn ngắm toàn cảnh' thành thị Luang Prabang. Trong tiếng Lào, Phou có tức là núi và Si có nghĩa là màu. "Núi màu" này cao khoảng 80 mét với hơn 300 bậc thang dẫn lên núi được xây bằng gạch thoai thoải với những Chỗ ở trọ thoáng mát cho du khách.
    Trên đỉnh Phou Si là tháp Chom Si cao 20 mét với một gian thờ Phật, một pho tượng Phật nặng khoảng 50kg và nhiều những pho tượng đẹp khác với khuân mặt bình hòa, ngón của bàn tay dài thon và đầu rắn Naga chở che.
    >> Click khám phám thêm các lộ trình siêu tiết kiệm khi mua vé máy bay đi Perth tại VINAJET
    [​IMG]
    Những lưu ý khi du lịch với vé rẻ đi Luang Prabang:
    • Tiền Kip của Lào có giá gấp 2, 6 - 2, 7 lần tiền Việt Nam. Thừa thãi điểm đổi tiền ở Luang Prabang, mỗi quầy đổi tiền chệch chạc nhau đôi chút ít. Bạn có khả năng dùng thẻ Master hoặc Visa nhưng sẽ mất phí 3%.
    • Từ sân bay Luang Prabang về nội ô mất khoảng 100.000 kip nếu đi taxi phi trường. Do vậy , bạn sẽ được đi ra phía ngoài và trả giá để đi tuk tuk rẻ hơn.
    • Giá cả hàng hoá ở Luang Prabang cao hơn ở Việt Nam. Vô số thứ có giá 10.000 kip, ví như nước ngọt', tính ra tiền Việt khoảng 26.000 đồng.
    • khách sạn ở Luang Prabang không ít, tùy vị trí, chất lượng mà giá cả cao, thấp không giống nhau. Bạn nên thuê các nhà nghỉ ở giang biên Mê kông và chợ về đêm để tiện cho việc đi đứng. Với giá khoảng 35 USD/phòng, bạn được ở 3 người, phòng sạch sẽ, có đủ tiện nghi.
    • Bạn nên thuê xe đạp dạo quanh Luang Prabang, đây là một nếm trải thú vị.
    • Khi chợ về đêm, bạn hãy mặc cả bằng một phần ba chớ chi người bán hàng đưa ra để không bị hớ. Đừng quên hưởng thụ buffet chay ở khu chợ về đêm, giá chung khoảng 10.000 kip cho một đĩa. Tuy nhiên , nếu là người kén ăn thì nên chọn gà, lợn và lạp xưỡng Lào nướng với cơm nếp, đừng chọn cá nướng vì cá sông thông thường mùi rong.
    • Cà phê ở Lào không ngon nhưng bia Lào thì rất tuyệt. Ngoài việc dùng tại chổ, bạn còn có khả năng mang về làm quà.
    Đặt mua Vé máy bay đi Lào, Vé máy bay đi Luang Prabang để có những trải nghiệm tuyệt diệu cho thời gian nghỉ sắp tới bạn nhé!
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!