laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du ngoạn Đài Loan cùng vé rẻ Vietjet Air

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vietquan231092, 11/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    vietquan231092 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đài Loan là một hòn đảo hài hoà ở khu vực Đông Á với nền văn hóa đa dạng , pha trộn giữa các yếu tố văn hóa truyền thống Trung Hoa , Nhật Bản , tín ngưỡng Khổng Tử và và có chút sắc màu đương đại từ phương tây. Bạn sẽ nhìn thấy nhiều điều lí thú ở nơi đây.
    Tấm vé máy bay đi Đài Loan do hãng VietJet mở bán với giá chỉ từ 420 , 000 đồng. Đây thật sự là cơ hội tuyệt vời để mọi du khách có thể hoàn tất mơ ước khám phá hòn đảo hấp dẫn này.

    Bảng giá vé máy bay đi Đài Loan hãng Vietjet Air

    [​IMG]

    Khai phá bức tranh toàn cảnh về Đài Loan:


    Hồ Nhật Nguyệt

    Hồ nhật nguyệt tọa lạc trên vùng cao nguyên , là hồ tự nhiên bề thế nhất ở Đài Loan. Nắm bắt vẻ đẹp tự nhiên hoang dã , hồ nhật nguyệt đang trở nên một tâm điểm du lịch được ưa chuộng nhất tại hòn đảo này. Sở dĩ hồ có tên là nhật nguyệt chắc hẳn bởi hình dạng của nó , phía đông của hồ thì tròn tựa như kim ô , trong lúc phía Tây lại cong hình bán nguyệt duyên dáng.
    Hồ nhật nguyệt được bao trùm bởi những ngọn núi muôn trùng. Vô tình khiến các ngữ cảnh chốn này trở nên phong lưu và mờ ảo khó tả. Nếu tới thăm hồ vào mùa xuân , bạn có thể chứng kiến vẻ đẹp của những rừng hoa đào hồng thắm nở rộ phủ ngập lối mòn lên núi. Hơn nữa , thật tuyệt vời nếu bạn có một chuyến thuyền ngắm chơi giữa hồ và thưởng thức cảm nhận bình lặng lạ kì.

    Tòa tháp Taipei 101

    Taipei 101 được khởi công vào năm 1999 và hoàn tất kiến trúc vào năm 2004. Tọa lạc tại quận Xinyi , Đài Bắc , Taipei 101 là một trong những tòa tháp có chiều cao nằm trong top 10 quốc tế. Tòa tháp Taipei 101 gây ấn tượng với hệ thống thang máy nhanh chóng. Trong 61 tầng , tốc độ chuyển dịch của tầng thang máy làng nhàng hơn 1km/phút. Như vậy chỉ trong vòng 39 giây , từ tầng trệt bạn đã có mặt tại tầng 89. Và cũng tại tầng 89 này , bạn có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đài Bắc từ độ cao 383 , 4 m.
    tới thăm nội bộ tòa tháp , bạn có thể tận mắt chứng kiến một quả cầu kim khí sấm uất , lờ lững ở giữa tầng 88 và 89. Vai trò của quả cầu là để giữ thăng bằng cho tòa tháp phòng tránh trường hợp những trận cuồng phong hay động đất. Còn tại tầng 85 của tòa tháp có nhà ăn Diamond Tony’s chuyên cung cấp những món ăn thuỷ sản và bò bít tết ngon tuyệt. Lên tới tầng 101 có nhà ăn Shinyeh chuyên cung cấp các món ăn đặc trưng của Đài Loan.

    Công viên nhà nước Taroko

    công viên Taroko tọa lạc dọc theo bờ biển đông của Đài Loan , có diện tích bề thế câu kéo từ Nam Đầu của Đài Loan cho đến huyện Hứa Liên và trung tâm Đài Trung. Chốn này được nếu lá phổi xanh của đất nước , nó giúp bảo quản hệ sinh thái rừng , núi và sông suối. Bởi thế , tới thăm công viên này sẽ cho bạn những nếm trải lạ mắt , như lạc đường trong khu rừng nhiệt đới giữa nội thành sẽ rất thú vị.
    công viên Taroko trở nên lí thú hơn bởi địa hình của khu vực hết sức hùng tráng , với những đỉnh núi cao vút và những vách đá bịa đặt cùng thác nước Baiyang , núi đá đá hoa , ôn tuyền Wenshan , hầm Nine , … đẹp tựa tranh vẽ.


    Đài tưởng vọng Tôn Trung Sơn ( Sun Yan-Sen )

    Đài tưởng vọng Tôn Trung Sơn – vị lãnh tụ tài giỏi trong cuộc cải cách Trung Hoa vào cuối đời nhà Thanh , tọa lạc phía đông của thành phố Đài Bắc. Khu vực đài tưởng vọng có sức chứa đến hơn 4000 người có thể thấy bề thế của chúng với thống nhất nhà hát lớn.
    Khu tưởng vọng tôn Trung Sơn được thiết kế thành những khu vườn cổ có không khí mở giúp cho du khách vừa tới thăm vừa khoan khoái. Và nếu bạn có dịp đến Đài Loan vào những ngày đại lễ sẽ chứng kiến lễ hội quy mô trong hoa viên đài tưởng niệm.

    Hòn đảo Penghu

    [​IMG]
    Penghu tọa lạc tại eo biển Đài Loan , được thiên nhiên tặng thưởng cho một ngữ cảnh tuyệt vời với hàng trăm hòn đảo được bao quanh bởi dòng nước biển trong xanh và cát trắng trải dài vô vàn. Đến hòn đảo Penghu , du khách còn có thể nghe hướng dẫn viên hoặc chính người dân ở đảo giới thiệu về những ngôi đền cổ và những vách đá bazan độc đáo.

    Núi Yangming

    tọa lạc gần trung tâm Đài Bắc , núi Yangming ( hay còn gọi là Dương Minh ) với ngữ cảnh hết sức ấn tượng trong hoa viên lớn nhất trong các núi ở Đài Loan. Đây là cụm núi mà bạn có thể khởi đầu hành trình du lãm đến những bờ cõi của các ngọn đồi cao , những ôn tuyền tự nhiên và những thung lũng hoa đầy huyễn hoặc. Hết thảy hòa mình cùng nhau và làm nên vẻ đẹp toàn cục diệu kỳ do tạo hóa vẽ ra.

    Shopping và ăn uống ở Đài Loan:

    Đến Đài Loan và hòa mình vào không khí nhộn nhịp trong những khu chợ là điều mà mọi du khách muốn. Nơi bán buôn hết thảy mọi thứ với giá khá rẻ. Từ quần áo đến mỹ phẩm , đồ Trang điểm , đồ gia dụng… hết thảy bạn có thể nhìn thấy trong khu chợ này. Đặc biệt bạn có thể mặc cả hàng hóa và thỏa sức lựa chọn , bởi người bán hàng tại đây khá dễ chịu.
    ăn uống ở chợ khuya Đài Loan thật lí thú với những món ăn vặt vừa ngon lại rẻ. Món đậu phụ thối hay bánh táo truyền thống. Đồng thời trà Ô Long cũng đáng để bạn thưởng thức vào cuối ngày. Đặt mua vé máy bay từ TPHCM đi Đài Loan tại phòng vé VietJet Air để có những kỳ nghỉ toàn cục tại hòn đảo hài hoà này.
    Trích nguồn từ website: Vietjettairgiare.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!