laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du ngoạn Honolulu và những điều tuyệt vời

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 3/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mauka To Makai
    trái đất ngày kỷ niệm hàng năm Aquarium của Waikiki vào tháng tư, tổ chức bởi Sở Chi nhánh nước Sức khỏe-Clean và thành phố của Quận Hạt và dịch vụ môi trường Honolulu, nhấn mạnh tác động, chúng tôi thực hiện trên các nguồn nước từ Mauka to Makai. Aquarium Waikiki và 15 tổ chức khác cung cấp các hoạt động giáo dục cho cả trẻ em và người lớn trên làm thế nào để giữ gìn và bảo vệ môi trường đa dạng này.
    [​IMG]
    Năm nay Mauka To Makai sẽ được tổ chức vào ngày thứ Bảy ngày 23/4/2016. Vì thế hãy đặt vé máy bay đi Honolulu ngay hôm nay để sở hữu tấm vé giá tốt nhất tham gia vào lễ hội này.

    International Koi Show
    Các Hội Aloha Koi hàng năm tổ chức chương trình Koi quốc tế tại thủy cung Waikiki. Hơn 200 cá koi chất lượng hàng đầu được trưng bày cho du khách đến xem và mua hàng. chuyên gia về cá Koi sẽ giải thích vai trò đáng kể mà màu sắc và kiểu chơi trong chất lượng của cá koi.
    [​IMG]
    Gặp gỡ người chơi cá koi từ khắp thế giới mà chúng ta tham gia sự kiện này. Thưởng thức cuộc biểu tình văn hóa gia đình và giải trí.
    Ke Kani O Ke Kai
    Hàng năm loạt buổi hòa nhạc mùa hè nổi tiếng Aquarium của Waikiki cung cấp du khách và cư dân một buổi tối vui chơi giải trí sống và thực phẩm theo các ngôi sao. Các loạt năm buổi hòa nhạc được tổ chức vào buổi tối xen kẽ thứ năm từ giữa tháng Sáu đến đầu tháng Tám.
    [​IMG]
    Với một số những nghệ sĩ hàng đầu của Hawaii, bán vé được công bố thông qua bưu phẩm cho các thành viên đầu tiên, sau đó đến công chúng nói chung. Cửa mở vào lúc 5:30 giờ chiều, và các buổi biểu diễn bắt đầu lúc 07:00 Du khách được khuyến khích để khám phá những phòng trưng bày Aquarium mà vẫn mở trong suốt buổi tối và mang chăn / ghế ngồi trên bãi cỏ bên bờ biển - làm cho buổi gây quỹ chính này là một trong những tốt nhất và độc đáo, những cách để trải nghiệm những Aquarium và Waikiki.
    Seasons and the Sea
    Seasons and the Sea tại Thủy cung Waikiki đánh dấu sự thay đổi chính thức của các mùa. Trên cơ sở chỉ 'Ewa của Aquarium, ngắm hoàng hôn trên Kapolei tại chân dãy núi Waianae và tìm hiểu về văn hóa Hawaii qua điệu múa truyền thống hula.
    [​IMG]
    Seasons and the Sea được tổ chức mỗi năm vào ngày 02 tháng 5, sự kiện miễn phí này được mở cho công chúng là không thể bỏ qua. Nếu quý khách lên kế hoạch mua vé máy bay giá rẻ đi mỹ japan airlines du lịch Honolulu vào tháng 5 này thì nhớ đến đây nhé.
    World Oceans Month June
    Aquarium Waikiki chủ Thế giới Đại dương tháng trong tháng Sáu, với Ngày Đại dương Thế giới vào tháng 8. lễ hội này năm qua của bao gồm sự kiện quanh đảo và các tính năng Ka'Ike O Ka Moana: Kiến thức về nghệ thuật triển lãm Dương tại Honolulu Hale, Kai - một chương trình hợp tác tại Moana Surfrider đặc trưng nghệ sĩ ghi nhận Patrick Ching và Martin & MacArthur, hoạt động giáo dục và thuyết trình đặc biệt về các vấn đề biển quan trọng. Các tình nguyện viên và người tham gia dọn sạch các mảnh vụn biển từ bãi biển Makapu'u và tạo điều kiện dọn dẹp bãi biển khác nhau trong suốt tháng. Thế giới đại dương Tháng công nhận những người trong cộng đồng phấn đấu để bảo tồn biển và sinh vật biển.
    Marine Educators’ Night
    Khám phá cuộc triển lãm Aquarium của Waikiki vào ban đêm trong khi khám phá các nguồn tài nguyên giáo dục mới, giảng dạy ý tưởng và bạn bè cũ. NOAA Dương Explorer website, nghiên cứu và chương trình đào tạo sẽ được đánh dấu. Năm nay chúng tôi sẽ tập trung vào nghiên cứu RV Okeanos Explorer và đi qua Hawaii và Thái Bình Dương. bộ dụng cụ cung cấp giáo dục sẽ được trao cho tất cả các giáo viên tham dự. Đại diện của nhà nước và các tổ chức liên bang sẽ có bảng thiết lập với tài liệu giảng dạy liên quan thêm đại dương.
    Nào hãy đặt vé máy bay đi Mỹ ngay hôm nay để thực hiện chuyến du lịch khám phá Honolulu Mỹ và trải nghiệm tại thủy cung Waikiki. Để có tấm vé máy bay đi Honolulu Mỹ giá rẻ nhất thì hãy liên hệ với phòng vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking – nơi cung cấp vé giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

    Vietnam Booking không chỉ cung cấp vé máy bay của Japan Airlines mà còn có vé máy bay asiana airlines cũng như vé khuyến mãi của các hãng hàng không giá rẻ điển hình như AirAsia, Tiger Airways, Vietjet Air, Jetstar….nếu bạn muốn có tấm vé máy bay giá rẻ thì liên hệ với chúng tôi nhé.
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
     
Chủ đề tương tự: ngoạn Honolulu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du ngoạn cùng vé máy bay đi Honolulu giá rẻ 22/6/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cheesman Park Denver điểm du ngoạn lý tưởng 1/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chu du thưởng ngoạn Decatur ở Atlanta 8/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Korean Air thưởng ngoạn sông Seine xinh đẹp 31/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Ngoạn mục cảnh quan núi Pikes Peak Denver 26/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!