laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du ngoạn nước Mỹ cùng vé máy bay đi Atlanta

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vietquan231092, 8/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 667

  1. Offline

    vietquan231092 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Austin là thủ đô và là điểm rõ nhất nên thơ của tiểu bang Texas. Đô thị yên tĩnh bên dòng sông Colorado , tựa vào cao nguyên Edwards xanh ngắt. Austin được biết đến là một tới điểm phượt hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. Với một sự muôn màu của khung trời xanh , đô thị cuốn hút với các hành động bằng xe đạp ở Zilker Park và bơi trong Barton Springs Pool. Cùng với đó , một trong những viện khu bảo tồn hàng đầu của Austin như Texas khu bảo tồn lịch sử quốc gia Bob Bullock hoặc khu bảo tồn nghệ thuật Blanton sẽ cho bạn một lộ trình khai phá không thể quên. Và đến cuối ngày , hãy nạp thêm năng lượng cho một buổi tối với các dự định nhạc sống tại một vũ trường hay câu lạc bộ vào đường số 6. Còn rất nhiều nữa những điều hấp dẫn mà chỉ bằng cách có tấm vé máy bay đi Austin giá rẻ Vietnam Airlines , đầy đủ là của bạn.
    hôm nay , hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là hãng quốc nội độc nhất vô nhị khai khoáng các đường bay đến Mỹ , trong đó có vé máy bay đi Austin. Với tờ vé máy bay giá rẻ , một hành có lợi thế và các dịch vụ tiện ích , vé máy bay Vietnam Airlines hứa hão là sự chọn lựa hoàn hảo.Tham khảo thêm đường bay đến Austin hãng Vietnam Airlines khai khoáng như sau:

    Bảng giá vé máy bay đi Austin hãng Vietnam Airlines

    [​IMG]
    [/list]

    Austin điều ấn tượng nên thơ nước Mỹ

    Austin được khai trương vào năm 1839 và được đặt tên theo Stephen F. Austin - "cha đẻ của Texas". Hiện tại , đô thị là trọng điểm hành chính , dạy dỗ , văn hóa và là ngôi nhà của Đại học Texas , Thư viện Lyndon B. Johnson và khu bảo tồn tưởng niệm Texas nổi danh. Và còn rất nhiều nữa lý do để Austin thu hút hàng nghìn khách du lịch mua vé máy bay đi Mỹ ghé thăm mỗi năm.

    6th Street

    Một chuyến đi đến "thủ đô âm nhạc của thế giới” sẽ không được hoàn hảo nếu bạn bỏ qua 6th Street. Vùng đất này trở thành trọng điểm của sàn diễn âm nhạc Austin kể từ thập niên 1970. Hiện thời , 6th Street ( giữa Lavaca Ave và I-35 ) đong đầy khung trời nghệ thuật bởi hàng loạt các cửa hàng bách hóa , nhà hàng , vũ trường và vô cùng điểm trình diễn nghệ thuật.
    [​IMG]
    Nhiều khách du lịch yêu thích âm nhạc khi đến Austin không bỏ qua một những trải nghiệm không thể quên tạiđường số 6. Vào ngày thứ Sáu và thứ Bảy , vùng đất này chật kín người bởi nhu cầu tiêu khiển của người dân đại phương và khách du lịch.

    Công viên Zilker

    khu vui chơi Zilker tồn tại như tô thêm vẻ nên thơ , khung trời xanh trông thích mắt cho đô thị Austin. Khu vui chơi sở hữu một phần điểm đến của đô thị phổ thông nhất - từ viện khu bảo tồn nghệ thuật để hồ bơi , các điểm luyện tập thể thao và khung trời mở cho việc đi lại hoặc trò chơi tiêu khiển. Khách du lịch đến Austin đã không nên quên dành lời khen cho khu vui chơi Zilker khi được thỏa thích với nhiều hành động bên ngoài như bơi lội , chèo thuyền hoặc khai phá các hóa thạch tại trọng điểm khoa học Dino Pit.
    Hãy dành thời giờ hai ngày để khai phá tất tật mọi thứ khu vui chơi Zilker đã cung ứng. Từ việc nhìn ngắm các tuyệt phẩm nghệ thuật trong vườn và khu bảo tồn điêu khắc Umlauf. Đến việc dạo chơi ngắm những quang cảnh giống như tranh vẽ , vườn hoa khoe sắc trong vườn vườn bách thảo ở hà-nội Zilker. Và sau một ngày , bạn sẽ được hạ nhiệt bằng cách ngâm mình trong Barton Springs Pool , một điểm thu hút hàng đầu trong danh bạ các địa điểm phượt thu hút Austin. Khu vui chơi mở cửa hàng bách hóa ngày , từ lúc 05:00 sáng - 10:00 tối và hoàn toàn miễn phí.

    Bảo tàng nghệ thuật Blanton

    Được che chở bởi trường Đại học Texas , khu bảo tồn nghệ thuật Blanton là một điểm hẹn tuyệt đẹp cho những ai si mê nghệ thuật. Lúc trước làm gọi là khu bảo tồn nghệ thuật Đại học Blanton là khu bảo tồn nghệ thuật đại học lớn nhất trong nước và nhà để các bộ thu thập tư nhân lớn nhất của kết cấu thạc sĩ tại hoa kỳ , trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi danh như Rubens và Poussin. Khu bảo tồn nghệ thuật Blanton cũng có bố ưu tập nổi trội các tuyệt phẩm nghệ thuật của thế kỷ 21 cũng như một bộ thu thập khá lớn của nghệ thuật Mỹ Latinh hiện đại.
    [​IMG]
    khu bảo tồn nghệ thuật Blanton của mở cửa từ thứ Ba đến thứ Bảy , lúc 10:00 sáng đến 05:00 chiều và CN mở buổi chiều. Phí vào khu bảo tồn khoảng $ 9 cho người lớn , không trả phí cho trẻ nhỏ từ 12 tuổi trở xuống.

    Tòa nhà quốc hội tiểu bang

    nằm ở trọng điểm của trọng điểm Austin là trọng điểm lập hiến Texas , tòa nhà quốc hội tiểu bang. Được xây dựng vào năm 1888 , tòa nhà to lớn được xây bằng đá granite hồng , khiến bất kì ai cũng được mãn nhãn. Để nhìn ngắm tòa nhà , bạn sẽ được tham gia một tour phượt kéo dài khoảng 30 đến 45 phút.
    Đặt ngay vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ để có thời cơ khai phá nhiều địa điểm phượt thu hút khác của Austin và nhiều đô thị phượt khác ở Mỹ.
    Trích nguồn từ website: Vietnamaairlines.com
     
  2. vietquan231092
    Offline

    vietquan231092 New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Bài viết:
    20
    Ngoài vé rẻ đi Atlanta, bạn cũng có thể tham khảo thêm các tuyến bay khác do hãng Vietnam Airlines cung cấp với giá ưu đãi như vé máy bay đi Đà Lat, Hải Phòng,..
     
Chủ đề tương tự: ngoạn nước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Du ngoạn nước Mỹ cùng vé rẻ đi Chicago 28/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Du ngoạn nước Nga cùng vé rẻ đi Moscow 20/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Giúp bé chơi ngoan hơn, không phiền nhiễu với cha mẹ 4/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Màn lột xác ngoạn mục giúp Arsenal dễ dàng 4/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Du ngoạn đến thung lũng kỳ bí trong Pyramid Valley 21/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!