laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du ngoạn nước Mỹ cùng vé rẻ đi Chicago

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 28/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chicago có tất thảy các dịch vụ mà bạn mong đợi từ một đô thị lớn: bảo tàng quy mô quốc tế, khu sắm sửa tưng bừng và cuộc sống màn đêm muôn màu. Tấm vé máy bay đi Chicago sẽ là cầu nối để bạn ghé thăm đến thành phố với những công trình cấu trúc lừng lẫy quốc tế này.
    >> Bên cạnh đó, thử tham gia vào chuyến vi vu siêu tiết kiệm với giá Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột dồi dào biệt đãi cực sốc từ VINAJET cũng là lựa chọn lý tưởng
    [​IMG]
    Du ngoạn nước mỹ cùng vé rẻ đi Chicago:
    Navy Pier
    Navy Pier là một bến tàu dài 1.010 m trên bờ hồ Michigan, Chicago. Nó nằm trong góc phố Streeterville của vùng đất Near North Side. Các bến tàu được vun đắp vào năm 1916 với phí tổn 4, 5 triệu USD. Đó là đôi chút của dự kiến hưng vượng hoàn cảnh của thành thị Chicago được thực hiện bởi kiến trúc sư Daniel Burnham và các đồng sự của ông.
    Navy Pier đã được quy hoạch và xây dựng để đáp ứng như một cơ sở hạ tầng công cộng'. Phương châm chính của nó là làm cơ sở vận tải hải đạo và nhà kho' hàng. Đồng thời, các Pier cũng được thiết kế để mang đến không gian các hành động thăm thú du lịch.
    Nằm trong Navy Pier là Pier Park, một khu vực cảnh vật ngoài trời nằm trên độ cao gác thượng, giữa vườn Crystal và Pepsi Skyline Stage. Danh thắng này tọa lạc độ cao 45, 7 m được sinh sản bởi Vekoma và khai hoa vào ngày 01/07/1995. Thời tiết Chicago tạo điều kiện cho nơi này hành động quanh năm, từ sáng đến khuya với một hệ thống chiếu sáng vào buổi tối.
    The Chicago Cultural Center
    trọng tâm Văn hóa Chicago là một tòa nhà lịch sử của thành phố được hành động từ năm 1897 đến nay. Nơi đây , Thị trưởng Chicago đã từng chiêu đãi các vị khách quốc tế từ chủ tịch nước và hoàng tộc cho đến các nhà ngoại giao và nhà lãnh đạo' cộng đồng. Nó đã được biến đổi trong năm 1977 thành một trọng điểm nghệ thuật và văn hóa theo sáng kiến đề nghị của Ủy viên văn hóa giao Lois Weisberg.
    Là trọng tâm của văn hóa cấp quốc gia trước nhất của thành thị, nơi đây mở cửa không trả phí đầy đủ cho đại chúng. Thường niên , trọng tâm này doanh nghiệp hơn 1.000 dự kiến trình bày và trưng bày nghệ thuật thị giác và văn học. Do đó, Chicago Cultural Center hiện là một trong những điểm đến phổ quát nhất của thành phố.
    >> Ngoài lộ trình ngao du trên, bạn có thể ghé các thành phố xinh tươi khác một cách dành dụm nhất khi đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    The Chicago Theatre
    Đây là một rạp hát nổi danh nằm trên North State Street. Được vun đắp vào năm 1921, rạp hát Chicago lúc lúc này là hội quán của nhóm nhạc rap Balaban và Katz ( B & K ) được điều hành bởi AJ Balaban cùng anh trai của ông là Barney Balaban và đối tác Sam Katz. Từ năm 1925-1945, hí viện Chicago trở thành một đơn vị chiếm ưu thế ở bản địa. Đến nay, hí viện này hành động như một địa danh lịch sử và trình bày liên tục của các vở kịch sân khấu, xảo thuật, hài kịch, các bài phát biểu và những buổi hòa nhạc' nổi tiếng.
    nơi đây đã được công nhận là một di sản nhà nước vào ngày 06/06/1979. Tại chốn này còn được xem là biểu tượng của thành thị và hiện ra liên tục trên nhiều sản phẩm phim ảnh', truyền hình, nhiếp ảnh' và các loại hình' nghệ thuật' khác.
    Ẩm thực và sắm đồ tại Chicago
    Chicago là nơi xuất xứ của món bánh pizza đang có mặt khắp thế giới. Thành ra, khách du lịch đã đến đây không quên cảm thụ một chiếc pizza truyền thống của Chicago với lớp vỏ được làm từ ngũ cốc thượng hạng trộn cùng dầu ô liu và bơ với tổng hợp nhân bánh gồm pho mát, sốt cà chua, xúc xích, nấm và ớt xanh. Toàn bộ những nguyên liệu được {chọn lọc} tận tường này sẽ góp phần tạo ra một hương vị thơm ngon đặc điểm không kém gì pizza New York. Hơn nữa , ẩm thực đô thị còn lẫy lừng nhờ các món xúc xích Chicago, sò Olympia, Pastrami, súp nghêu, po-boys. mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ở nhiều quán xá của địa phương.
    >> Click khám phám thêm các lịch trình siêu tiết giảm khi mua vé máy bay đi Hải Phòng tại VINAJET
    [​IMG]
    Chicago cũng được xem là thiên đường sắm đồ lớn của Mỹ. Với sự hưng vượng công nghiệp mạnh mẽ của mình, đô thị này nắm bắt hơn một mạng lưới thương mại vô cùng có thừa và tiện nghi. Trong đó, lừng lẫy nhất phải kể đến khu phố Magnificent Mile - nơi lắp ghét hơn 450 cửa hàng lớn nhỏ. Ở đây, bạn sẽ nhìn thấy những loại hàng hóa hợp ý nhất với mẫu mã quý phái, bắt mắt và kiên cố. Thêm vào đó, bạn cũng có khả năng xem xét trung tâm mua sắm tháp Sears và tháp Water Tower Place để xem các mẫu giày, phụ kiện và đồ lưu niệm sang trọng nhất.
    Những điều kể trên luôn khiến cho hành khách của đô thị này vô cùng si mê và thỏa chí. Để cùng nếm trải những hành động tuyệt diệu như họ, hãy đặt mua vé máy bay đi Mỹ tại Vietnam Airlines. Đô thị Chicago - thành phố của những sự kiện náo nhiệt và bất tận thắng cảnh xinh đẹp đang ngóng chờ đợi bước chân khai phá của bạn, hãy lập kế hoạch xuất phát thật sớm để không bỏ lỡ một niềm vui nào!
    Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking
     
Chủ đề tương tự: ngoạn nước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Du ngoạn nước Nga cùng vé rẻ đi Moscow 20/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Du ngoạn nước Mỹ cùng vé máy bay đi Atlanta 8/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Giúp bé chơi ngoan hơn, không phiền nhiễu với cha mẹ 4/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Màn lột xác ngoạn mục giúp Arsenal dễ dàng 4/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Du ngoạn đến thung lũng kỳ bí trong Pyramid Valley 21/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!