laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du ngoạn nước Nga cùng vé rẻ đi Moscow

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãy một lần đến với trái tim của nước Nga, để cảm thấy hương sắc mới của vùng đất bát ngát này. Và vé máy bay đi Moscow tại kinh tiêu vé máy bay VINAJET hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.
    >> Ngoài chuyến phượt nước ngoài kỳ thú này, bạn cũng nên thử đến thăm Việt Nam với những chuyến chu du siêu để dành khi tham khảo giá Vé máy bay đi Hà Nội với nhiều ưu đãi cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Du ngoạn nước Nga cùng vé rẻ đi Moscow
    The Moscow Zoo
    Vườn thú Moscow là một sở thú lừng lẫy ngự trị tại trọng tâm thủ đô nước Nga. Sở thú được hoàn thành vào năm 1864 bởi các giáo sư - nhà sinh học KF Rulje, SA Usov và AP Bogdanov, từ Đại học tổng hợp Moscow. Năm 1919, vườn thú được quốc hữu hóa. Trong năm 1922, các quyền nắm lấy đã được bàn giao cho thành thị Moscow.
    Vào công đoạn mới mở cửa, vườn thú chỉ rộng 10 ha với 286 loài sinh biển. Đến năm 1926, vườn thú đã được mở mang đến các vùng đất liền kề, tăng diện tích 18 ha. Tòa nhà mới đầu của sở thú bằng gỗ, được vun vén theo tính cách cũ của Nga. Năm 1990, vườn thú đã được cải tạo và cập nhật một lối vào mới với hình dạng của một tòa lâu đài đá cao lớn cùng một cây cầu tản bộ. Trước đây khi vun đắp cầu nối liền, sở thú từng hành động như hai vườn thú riêng biệt.
    Đến nay, sở thú đã được mở mang lên gần 21ha. Các cuộc triển lãm liên tục cũng đã được thủ xướng. Theo đó, hành khách đến thăm thú có khả năng ngắm nhìn các loài sinh vật ở hồ cá biển, chuồng chim, triển lãm sinh vật đêm và vườn sư tử biển. Một thác nước suối đã được thêm vào để tạo một cảm thấy thiên nhiên hơn cho khu vườn.
    Ostankino Tower
    Đây là một tòa tháp truyền hình và đài phóng thanh có chiều cao nổi trội ở Moscow, Nga. Kết cấu này hiện đang thuộc nắm lấy của của công ty Russian TV and Radio Broadcasting Network chi nhánh Moscow. Ostankino được thiết kế bởi nhà kiến trúc Nikolai Nikitin với chiều cao 540, 1 m.
    hiện tại, tòa tháp này đang nắm giữ vị trí cấu trúc đứng tự do cao nhất châu Âu và cao thứ tám trên quốc tế. Ostankino được xây đắp để ra dấu kỷ niệm 50 năm cách mệnh tháng Mười Nga. Nó được Mệnh danh sau theo một huyện trọng tâm của Moscow.
    Việc vun đắp tòa tháp đã được mở đầu vào năm 1963 và được hoàn thiện vào năm 1967. Nguyên liệu được vận dụng trong kiến trúc này là bê tông cốt sắt. Nhờ đó, Ostankino đã được hình thành một cấu trúc đơn giản và dữ dội. Sau khi khai trương, tức khắc tòa tháp đã vượt mặt tòa nhà Empire State và là một tuyệt tác của kĩ thuật của Liên Xô.
    >> Bên cạnh lịch trình du lịch quốc tế, bạn có thể viếng thăm Việt Nam với những hành trình siêu tiết kiệm khi đặt vé máy bay đi Huế giá rẻ được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    Moscow Cathedral Mosque
    Moscow Mosque Cathedral là một nhà thờ hồi giáo ở Moscow, Nga. Tòa nhà lịch sử' này được vun đắp vào năm 1904 và là một trong bốn nhà thờ hồi giáo' lớn nhất của thủ đô nước Nga. Nó được đặt trên Olimpiysky Avenue, gần sân vận động' trong nhà Olympic ở trọng tâm của Moscow. Nó cũng được gọi là thánh đường hồi giáo' Tatar vì phòng ban giáo đoàn gồm có đắc lực là người dân tộc Tatar.
    Với vai trò tầng lớp của mình, Moscow Cathedral Mosque thường được xem như thể một thánh đường hồi giáo' cấp Trung ương. Tất tật nhân cách của tòa nhà được thiết kế bởi nhà kiến trúc Nikolay Zhukov. Trong tháng sáu năm 2008, thánh đường này đã được chấp nhận là một di sản văn hóa và di tích' lịch sử' - kiến trúc.
    >> Nếu lộ trình chu du ngoại quốc quá xa hoa đối với bạn, hãy thử du lịch Vietnam với các lịch trình siêu kiệm ước khi mua Vé máy bay đi Đà Lạt tại VINAJET
    [​IMG]
    Ẩm thực và mua sắm ở Moscow
    ăn uống là một nét kỳ thú phượt chẳng thể bỏ qua của thành thị này. Tại Moscow, thực khách có khả năng nhìn thấy tất thảy những món ăn cổ truyền theo văn hóa của người Nga như súp cổ xưa Borsh, thịt gà nướng xiên Tsipleonok tabaka, cháo đặc Kassha hay bánh kếp trứng cá muối Bnili.
    hơn nữa, thủ đô nước Nga còn có một duyên số các món được chế biến' theo tính cách riêng, gồm có: Seledka, cải bắp nhồi Sehchi, mì ống hầm, cốt lết gà kiểu Nga, sườn cừu nướng. đa số những món này đều có trong menu của các nhà ăn nên khách du lịch sẽ được hưởng thụ một cách' dễ dàng.
    Cùng với Saint Petersburg, Moscow cũng là một thiên đường sắm đồ lý tưởng cho bất kỳ tín đồ sành điệu nào. Ở đây, bạn có khả năng tìm thấy vô số các cửa hiệu của những nhãn hàng tên tuổi dọc theo từng đại lộ. Tuy nhiên , để tiện nhất cho cuộc shopping, hành khách hãy tìm đến những khu trao đổi hàng hoá tập trung như: SUM, Detskiy Mir, GUM, khu chợ Việt, Okhotny Ryad tại quảng trường Manezhnaya Evropeiskiy, Bookberry, Novinsky Passage.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     
Chủ đề tương tự: ngoạn nước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Du ngoạn nước Mỹ cùng vé rẻ đi Chicago 28/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Du ngoạn nước Mỹ cùng vé máy bay đi Atlanta 8/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Giúp bé chơi ngoan hơn, không phiền nhiễu với cha mẹ 4/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Màn lột xác ngoạn mục giúp Arsenal dễ dàng 4/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Du ngoạn đến thung lũng kỳ bí trong Pyramid Valley 21/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!