laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du ngoạn tại Auckland cùng vé rẻ hãng Jetstar

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vietquan231092, 12/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    vietquan231092 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại Auckland , vô luận ai cũng dễ dàng cảm nhận được sự cuốn hút và những trải nghiệm khai phá bất tận. Đô thị phố xinh tươi với các khu bảo tồn thứ hạng thế giới như khu bảo tồn Auckland , nơi dạt dào hứng thú làm đẹp với Auckland Art Gallery Toi o Tamaki và là sàng lọc tuyệt đỉnh cho các tổ ấm vào dịp cuối tuần tại Sở thú Auckland.

    Mua vé máy bay hãng Jetstar khai phá Auckland

    Vé máy bay Jetstar đi Auckland là sự sàng lọc tuyệt đỉnh cho những ai ước mong có một tuyến bay dành dụm. Hiện hãng khai quật tuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM đi Auckland với tần suất 03 chuyến/ngày khi xuất hành từ TP.HCM. Quý khách có nhu cầu đặt vé hay ước mong được tham vấn cho một lộ trình có lợi thế , liên lạc trực tiếp phòng vé Vinajet.

    Bảng giá vé máy bay đi Auckland hãng Jetstar

    [​IMG]
    [/list]

    Những thắng cảnh phượt vượt trội tại Auckland

    Bạn sẽ được cảm thụ một thời gian nghỉ không thể quên tại đô thị Auckland xinh tươi. Đô thị vơi nhiều danh lam thắng cảnh như khu đô thị nên thơ Cornwall; quần đảo mộng mơ Rangitoto; và những bãi tắm tuyệt đỉnh , giống như Bethells.
    nằm ở giữa hai bến cảng , Auckland được chở che bởi hàng loạt bãi tắm cuốn hút và quần đảo xinh tươi. Do vậy , mà tại nơi này trở thành một tới điểm phượt hấp dẫn hơn bất kỳ đô thị nào khác trên thế giới. Auckland sẽ khiến bạn có một lộ trình bất tận tại những ngọn đồi , rừng nhiệt đới , bãi tắm lướt sóng , thác nước và cả những con đường mòn đi bộ đường dài. Cùng với đó , Auckland còn là một trong những nơi tuyệt nhất trên thế giới để đi du thuyền.

    Bãi biển Bethells

    Bạn yêu biển , Auckland sẽ chào mừng bạn cảnh đẹp và những hành động bên ngoài hấp dẫn tại bãi tắm Bethells. Bạn sẽ được làm đầy đủ mọi thứ từ lướt song , bơi , diều lượn đến dạo chơi trong rừng. Chưa kể , dọc bãi tắm là những nhà nghỉ , khu nghỉ dưỡng hiện đại , cũng cấp những hành động tiêu khiển và nghỉ dưỡng thú vị.
    [​IMG]
    bãi tắm Bethells nằm cách khoảng 22 dặm về phía Tây của nội ô Auckland.

    Công viên Cornwall

    nếu như New York có khu vui chơi trọng điểm quy mô thì Auckland cũng kiêu dũng với khu vui chơi Cornwall vượt trội. Khu vui chơi là khung trời xanh nhưng vẫn dạt dào các hành động , sự kiện văn hóa. Đặc biệt , là mỗi mùa Hoa anh đào Nhật Bản và mộc lan khoe sắc , tại nơi này lại trở thành thi vị vô cùng. Bạn sẽ được dành một ngày cuối tuần đến đây , thỏa sức ngắm cảnh và tham gia nhiều hành động dã ngoại ngoài trời.

    Sở thú Auckland

    Vườn thú Auckland có một vài lượng lớn nhất các loại sinh biển hoang dã của bản xứ ở New Zealand. Bạn sẽ thấy những chú chó biển sư tử cho đến trâu nước. Vườn thú được vun vén , thiết kế thành sáu mái nhà chung sống nhiên nhiên ở New Zealand cho thích hợp với các loại sinh biển. Một trong những mái nhà chung sống là "The Night" và các Bản năng giới thiệu một thế giới sinh vật sống đêm xuống , giống như con dơi đuôi ngắn.
    Bạn sẽ tìm thấy vườn thú khi đi hơn bốn dặm về phía Tây của trọng điểm Auckland. Từ ngày 1 Tháng Chín đến 30 Tháng 4 , vườn thú mở cửa 9:30 sáng đến 05:30 chiều; từ 1 tháng năm đến 31 tháng 8 , sở thú đóng cửa hơi sớm , lúc 5 giờ chiều. Vé vào cửa là $ 22 NZD ( khoảng $ 18 USD ) cho người lớn và $ 11 NZD ( khoảng $ 9 USD ) cho trẻ em.
    [​IMG]

    Bảo tàng Auckland

    khu bảo tồn Auckland có vai trò như một khu bảo tồn tưởng niệm chiến trận Auckland , thuật chuyện những câu chuyện về lịch sử chiến trận của đô thị. Khu bảo tồn luôn luôn đơn vị các cuộc trưng bày tập trung vào cộng đồng Đảo yên bình Dương ( chi tiết là người dân Maori ) trên tầng đứng đầu , lịch sử của vùng đất trên tầng hai , và lịch sử quân sự của vùng đất này ( cũng như một đài tưởng niệm ) trên tầng thứ ba .
    khu bảo tồn nằm trong khu vui chơi Auckland với một khuôn viên đẹp , mở cửa hàng bách hóa ngày từ 10:00 sáng đến 05:00 chiều. Vé vào cửa khoảng $ 8 đến $ 10 cho người lớn và trẻ nhỏ dưới 15 tuổi miễn phí.

    Queen Street

    Nếu muốn khai phá sự hiện đại và giàu có của đô thị Auckland thì Queen Street là sàng lọc tuyệt đỉnh. Nơi đây , bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng bách hóa như Billabong và Diamond Shop , cũng như nhiều kết cấu vượt trội như Tòa thị chính Auckland và Bank of New Zealand. Hưng thịnh trong số các cửa hàng bách hóa đóng cửa lúc 5 giờ chiều , do vậy hãy hẳn là bạn sẽ được dạo chơi trong ngày.
    Trích nguồn từ website: Jetstargiare.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!