laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du ngoạn tại Surabaya với vé rẻ Jetstar

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vietquan231092, 11/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    vietquan231092 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toạ lạc bên eo biển Madura , Surabaya là thủ đô cuốn hút nhất vùng đất phía Đông Java. Ngày hôm nay , Surabaya được xếp loại là trọng điểm giao du và đổi chác đắc lực nhất ở miền đông Indonesia. Đặt chân đô thị này với vé máy bay đi Surabaya , bạn sẽ có dịp trải nghiệm nền văn hóa muôn màu , nhìn ngắm lối kiến trúc hồi giáo đặc trưng và cảnh sắc tự nhiên đầy mê hoặc.
    Hiện hãng hàng không giá rẻ Jetstar đang khai thác vé máy bay đi Surabaya với giá cực thú vị. Đại lý vé máy bay Vinajet là nơi cung ứng vé máy bay giá rẻ hãng Jetstar trông cậy nhất. Dưới đây là sơ lược những tin tức tuyến bay và giá vé để bạn tham khảo:

    Bảng giá vé máy bay đi Indonesia hãng Jetstar

    [​IMG]

    Cẩm nang cho lộ trình phượt Surabaya:

    Chỉ đứng sau đô thị Jakarta về diện tích , Surabaya còn là một thủ đô cuốn hút nhất tại Java với một cảng biển tưng bừng , đóng vai trò như cánh cổng giao thương quốc ngoại đắc lực của Indonesia. Tuy nhiên , Surabaya còn là bước đột phá lịch sử đắc lực nhất góp phần thúc giục quá trình giành độc lập trong thời thực dân Hà Lan. Không những sở hữu một bề dày lịch sử văn hóa , mà Surabaya còn là nơi nằm ở của nhất thống danh thắng đẹp tựa tranh vẽ Indonesia như:

    Thánh đường hồi giáo Al-Akbar

    đặt chân nhà thờ khôn thiêng nhất tại Surabaya , bạn có dịp khai phá vẻ đặc trưng trong tôn giáo cũng như nền văn hóa lâu năm ở Indonesia. Sinh ra vào năm 2010 , nhà thờ hồi giáo Al-Akbar này tức thì sở hữu danh dự tuyệt tác kiến trúc hồi giáo lớn nhất Indonesia và cả vùng đất Đông Nam Á.
    Đến với tuyệt tác kiến trúc tuyệt đỉnh Al-Akbar , khách du lịch sẽ được nhìn ngắm một nhà thờ tuyệt nhất , đặc trưng nhất trong toàn phần nhà thờ hồi giáo ở Châu Á. Al-Akbar sở hữu một tác phong thiết kế với mái vòm quy mô được chở che bởi lớp mái xếp chồng nhỏ hơn thay vì có thiết kế tương đối những tháp cổ truyền. Đặc biệt khi lên đến đỉnh của nhà thờ Al-Akbar , bạn còn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh đô thị Surabaya tuyệt đẹp.

    Nhà Sampoerna

    Sampoerna , một nhãn thuốc lá trứ danh trên thế giới , và ngày hôm nay vẫn còn đang được sinh sản tại Surabaya. Không những thế , Sampoerna còn là một di tích lịch sử được giữ gìn rất tốt , một kết cấu kiến trúc sinh ra từ thời thực dân địa Hà Lan trong những năm 1862.
    Cho đến năm 1932 , di tích lịch sử này được nhượng quyền sở hữu cho nhà sáng lập Liem SeengTee và chính thức trở thành nơi sinh sản thuốc lá Sampoerna. Sau quá trình tu dưỡng trong năm 2003 , Sampoerna chính thức trở thành một khu bảo tồn với những bộ thu thập đặc trưng , các tuyệt tác nghệ thuật , gian hàng quà tặng , quán cà phê tác phong cổ xưa.
    ngày hôm nay , đây là một trong những điểm đến không trả phí được nhiều khách du lịch quan tâm , và là một điểm đến thú vị đáng để bạn thêm vào lộ trình phượt ở Surabaya. Tuy nhiên , khai phá những hành động thú vị như thử hút thuốc bằng các phương tiện cổ truyền cũng là trải nghiệm tuyệt vời.

    Vườn thú Surabaya

    Còn có tên chính là Jl Diponegoro , vườn thú này chính thức hành động vào năm 1916 , và giữ danh dự là vườn thú lớn nhất trong vùng đất Đông Nam Á. Trứ danh thế giới với các kiểu bảo tồn đặc trưng , đặc biệt nhất là vườn thú Surabaya đã tiền phong trong việc nuôi nhốt người rừng. Cùng lúc , vườn thú cũng là nơi sinh sống của hơn 4.000 sinh biển thuộc hơn 300 loài khác nhau.
    [​IMG]
    Đến vườn thú Surabaya , bạn có dịp nhìn ngắm tận mắt những loài sinh biển vô cùng ít khi , đang có trình tuyệt diệt như: rồng Komodo , hổ Sumatra và cá sấu Kalimantan.

    Con đường tơ lụa Batik

    Batik là một trong những vùng đất sở hữu các loại hình nghệ thuật trứ danh nhất quê hương vạn đảo. Đặc biệt , tơ lụa Batik được thế giới biết đến như một đặc sẳn làm ra biệt danh của Indonesia. Nghệ thuật Batik sinh ra ở vùng trung Đông Ấn Độ cách đây hơn 2500 năm , … Tuy không phải là cội nguồn của tơ lụa Batik nhưng Indonesia được gọi tên là “xứ sở Batik” , nơi nghệ thuật Batik hưng vượng đến đỉnh cao.
    Với kĩ thuật nhuộm sáp và trang trí họa tiết bằng các phương thức thủ công tinh tế. Những tấm vải cổ truyền Batik được tạo ra một cách công phu thông qua dồi dào giai đoạn như nhuộm , rửa sạch và trang trí họa tiết. Đặc biệt nhất là , các loại sản phẩm Batik cổ truyền sẽ được bắt chước đề xuất từ nguyên vật liệu cho đến cách trang trí. Ví như bạn muốn chọn vải Batik làm quà cho chuyến phượt của mình thì hãy ghé qua các khu chợ đêm , hoặc các gian hàng thời giờ thủ công , nơi mà bạn sẽ được mua chúng với giá rất mềm.
    Trích nguồn từ website: Jetstargiare.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!