laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du ngoạn thỏa thích ở Splashtown tại Houston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 562

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du ngoạn thỏa thích ở Splashtown tại Houston.
    Houston là một thành phố thú vị, hấp dẫn du khách mua vé máy bay đi Houston chọn hành trình nghỉ dưỡng với hoạt động kinh doanh sầm uất, đa dạng về sắc tộc và cả nghệ thuật. Houston sở hữu Trung tâm Kiểm soát sứ mệnh của NASA và có nhiều phòng trưng bày nghệ thuật, các bảo tàng vô cùng giá trị. Hành trình đi đến Houston, sẽ thêm thú vị và trọn vẹn nếu du khách ghé đến Splashtown, nơi đây có nhiều điểm hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá.

    [​IMG]
    Splashtown là công viên nước tọa lạc ở Bắc Houston, hấp dẫn du khách chọn hành trình du ngoạn, mang lại cho du khách nhiều niềm vui và nhiều hoạt động thú vị. Bởi nơi đây có một sự giàu có của các slide, một dòng sông, những khung cảnh thiên nhiên nên thơ, hồ bơi sóng tự nhiên chứa hơn một nửa triệu gallon nước, và cá sấu Isle, một khu vực chơi của trẻ em tương tác trang bị slide thân thiện, với trẻ và một con tàu cướp biển. Du khách đến đây, có thể hòa mình với dòng nước bơi tự nhiên, mang đến cho du khách những phút giây thư giãn hoàn hảo. Đến đây, du khách không chỉ được ngâm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi, mà còn được tận mắt chiêm ngưỡng cá sấu Isle và được khám phá cuộc sống của những con cá sấu này.

    [​IMG]
    Mua vé máy bay đi Houston, du khách sẽ được trải nghiệm thú vị với những hoạt động vui nhộn cùng gia đình khi đến với Splashtown. Nơi đây không chỉ dành riêng cho người lớn, mà còn là điểm dừng chân tuyệt mỹ dành riêng cho các trẻ. Nếu đi cùng trẻ em, thì đừng quên cho trẻ ghé Crocodile Isle, là một khu vui chơi cho trẻ em hoàn chỉnh vô cùng, bởi các hoạt động giải trí tuyệt hảo, với một con tàu cướp biển và các hoạt động thân thiện với trẻ. Bên cạnh đó, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị ở công viên nước, bởi nơi đây thường xuyên tổ chức sự kiện đặc biệt quanh năm.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán ve may bay di My của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: ngoạn thỏa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cheesman Park Denver điểm du ngoạn lý tưởng 1/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chu du thưởng ngoạn Decatur ở Atlanta 8/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Korean Air thưởng ngoạn sông Seine xinh đẹp 31/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Ngoạn mục cảnh quan núi Pikes Peak Denver 26/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sunset Boulevard du ngoạn lý tưởng ở Los Angeles 16/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!