laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du ngoạn tiết kiệm cùng lịch trình khai phá Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 4/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quy Nhơn, Bình Định - một thành thị hài hoà nức danh với cảnh sắc phong lưu, hoang dã và rất thơ mộng. Quy Nhơn quan trọng là địa điểm du lịch hấp dẫn rất đông khách du lịch cả trong và ngoài nước đến với mảnh đất võ Bình Định. Tại nơi này luôn mang một vẻ đẹp rất chi từ tốn mà kiêu xa với bãi tắm trải dài cong vắt và những đầm lầy mênh mông. Mùa hè này, hãy cùng hãng máy bay Vietjet Air đến đô thị thi ca Quy Nhơn thôi nào.

    Thông tin vé máy bay Vietjet Air đi Quy Nhơn mới nhất

    Để chăm sóc mọi nhu cầu của khách hàng' vào mùa du lịch, Vietjet Air đã tận dụng và khai khẩn nhiều tuyến bay với tần khá suất cao, cung ứng Vé máy bay giá rẻ kèm theo các dịch vụ' chăm sóc khách hàng' không thiếu tiện ích với chất lượng tốt nhất. Cùng hàng ngũ viên chức trẻ trung, năng động và nồng hậu, Vietjet Air cam đoan sẽ mang đến cho từng du khách những giá trị tốt tươi nhất. Trong thời giờ này Vietjet Air sẽ tung ra nhiều kế hoạch biệt đãi và khuyến mãi lý thú vô cùng đặc sắc để giúp khách hàng có thể yên tâm chuyển di mà không thèm hồi hộp. Bạn sẽ được xem xét chi tiết giá vé đi Quy Nhơn tại đây:

    Bảng giá vé máy bay đi Quy Nhơn mới nhất

    [​IMG]
    Lưu ý:
    • Giá Vé máy bay đi Quy Nhơn Vietjet Air giá rẻ chưa bao gồm thuế và phụ thu
    • Giá vé máy bay luôn biến động tương thuộc vào từng thời điểm bạn chọn mua vé

    Đi đâu chơi ở Quy Nhơn?

    Biền Quy Nhơn sẽ là một chọn lựa hoàn hảo nhất nếu bạn muốn hưởng phúc những điều yên tĩnh nhất. Điểm khác so với biển Đà Nẵng hay Nha Trang luôn đông vui và ầm ĩ thì biển Quy Nhơn rất là hiền từ, hiền dịu, và lặng như tờ, bằng an vô cùng. Ví như bạn tham quan đến đây sẽ không khó tìm thấy sự bình tĩnh từ bầu trời yên tĩnh cùng mặt thanh thủy xanh.


    Một địa danh lừng lẫy Quy Nhơn mà bạn chớ nên bỏ lỡ đó là Tháp Chăm bánh ú. Nơi đay là một trong những nơi còn ghi dấu sót lại của lịch sử' Chămpa. Đến đây bạn có khả năng ngắm nhìn những kiệt tác nghệ thuật' lạ thường do người chăm xưa để lại.
    [​IMG]
    Một cây cầu nối đô thị Quy Nhơn với bán đảo Phương Mai là Cầu Đầm Thị Nại. Cây cầu này được xem là cầu vượt biển dài nhất cả. Bạn nên tới đây vào buổi chiều để được ngắm hoàng hôn hoặc là đến vào buổi tối để tận mắt xem cảnh cầu lên đèn rất lộng lẫy.
    Ai đến Quy Nhơn mà không tìm hiểu đảo Xanh thì quả thật là điều đáng tiếc. cù lao Xanh còn được gọi với cái tên là đảo Vân Phi, là một hải đảo thuộc xã Nhơn Châu. Cách độc nhất để đến với đảo xanh là bạn phải đi thuyền mất khoảng 2h sau khi phát xuất từ mũi Hàm Tử. Ngoài những điểm tham quan kể trên thì bạn sẽ được thăm viếng những điểm du lịch khác ở Quy Nhơn như: bảo tồn Quang Trung, tháp đôi Quy Nhơn, làng chài Hải Minh, chùa Sơn Long, chùa Long Khánh, .

    Đặt mua vé máy bay đi Quy Nhơn của Vietjet Air

    Để mua vé may bay đi Quy Nhơn giá rẻ, hãy liên hệ trực tiếp với kinh tiêu bán vé Vinajet, bạn có khả năng viện trợ và tư vấn nhiệt thành để tìm được chuyến bay thích hợp cho mình. Hoặc bạn cũng sẽ được đặt vé online tiện lợi nhanh chóng bằng cách truy nhập vào vemaybaytructuyen.net.vn.
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/tin...-ve-may-bay-di-quy-nhon-hang-vietjet-air.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!