laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du xuân và kinh nghiệm chụp ảnh đẹp

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 12/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chụp ảnh tươi như hoa ngày Tết ở Sài Gòn

    Ngày Tết đến gần cũng là lúc mọi người xôn xao chuẩn bị mọi hoạt động vui chơi giải trí. Ở Sài Gòn, những người xa quê đến đây lập nghiệp cũng tranh thủ mua vé máy bay Tết 2016, trong khi nhiều người chọn giải pháp ở lại đây để ăn Tết vì không có điều kiện kinh tế. Vui chơi không thể thiếu khoảnh khắc ghi lại những bức ảnh đẹp cùng sắc hoa rực rỡ. Tuy nhiên, chụp ảnh hoa ở Sài Gòn bạn cần lưu ý một số điều để có được buổi chụp ảnh ấn tượng tại những cung đường hoa nhé!


    [​IMG]

    Nắm rõ khái niệm làng hoa, chợ hoa và đường hoa

    Việc nắm rõ các khái niệm làng loa, chợ hoa và đường hoa sẽ giúp cho bạn có được bộ ảnh đẹp và tiết kiệm. Một số công viên đã thu phí do lượng người đổ về chụp ảnh quá đông. Đường hoa Hàm Nghi, Phú Mỹ Hưng là nơi lý tưởng cho bạn vì cảnh đẹp, hoa tươi mà lại được miễn phí. Đối với chợ hoa Tao Đàn, Bến Thành hay công viên 23/9 thì bạn phải trả phí cho những bức ảnh đẹp. Nếu chỉ chụp ảnh mà không mua gì thì bạn sẽ nhận được ánh nhìn không mấy thiện cảm ấy!

    Chụp ảnh vào sáng sớm

    Lưu ý cho nhóm bạn yêu thích chụp ảnh là nên chọn thời điểm sáng sớm để có được những suất ảnh lung linh nhất. Đặc biệt, thời gian buổi sớm khi chưa đông người đến bạn sẽ có được không gian rộng rãi, tránh được sự bon chen và mới có được những bức ảnh ưng ý nhất. Một sự văn minh trong khi chụp ảnh là các bạn nên nở nụ cười thân thiện và ngỏ ý xin phép một cách lịch sự. Những người bảo vệ sẽ không nỡ từ chối những vị khách lịch sự và dễ thương như bạn đâu.

    Chọn địa điểm chụp ảnh càng xa càng tốt

    Những cung đường hoa rộn rã ở khu vực trung tâm có thể sẽ khiến bạn mệt mỏi với việc phải bon chen. Do đó, thượng sách cho những tín đồ chụp ảnh là chọn điểm hơi xa một tí như đường hoa ở Phú Mỹ Hưng hay bến Bình Đông. Hay thú vị hơn, sao bạn không thử một lần cùng bạn bè đến làng hoa Sa Đéc hay làng hoa Chợ Lách, dù hơn 100km nhưng sẽ không uổng phí đâu. Việc rủ nhóm bạn sẽ làm tăng thêm sự hào hứng cho buổi chụp hình và vui xuân của các bạn!

    [​IMG]

    Global flight : đại lý cung cấp vé máy bay tết bính thân 2106, vé máy bay tết 2016 giá rẻ
     
Chủ đề tương tự: xuân kinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đầu xuân năm mới 2020 đi Ba Vì bằng xe Bus - Tại sao không? 10/1/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lịch tết Đón Xuân Miền Trung Đà Nẵng - Hội An - Huế 4 ngày 3 đêm 22/11/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Albany nơi Tulip rộn ràng sắc xuân 7/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du xuân tại Hàn Quốc giá rẻ 15/1/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nước Mỹ dịp xuân Bính Thân 2016 23/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!