laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dưa lê thần tài 2015

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 18/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưa lê thần tài 2015

    Với giá 60.000 đồng/quả, những trái dưa lê thần tài với hình dáng độc, lạ đang khá "hot" trên thị trường trong dịp rằm tháng Bảy này.

    Theo quan điểm của người mua thì những trái dưa lê tài lộc này có vẻ ngoài đẹp mắt với hình mặt cười phúc hậu, được khắc chữ nổi trên bụng, dùng thắp hương hay biếu đều rất đẹp và ý nghĩa.

    Chị Ngô Thanh Hòa, một người mua loại dưa lê này chia sẻ: "Quả dưa lê Thần Tài mang ý nghĩa cầu dồi dào tiền tài và may mắn, khi chín sẽ chuyển màu vàng trắng trông rất phúc hậu."

    Chị Trang (Ba Đình, Hà Nội) đặt mua một cặp dưa lê Thần Tài để trưng dịp rằm tháng Bảy chia sẻ: "Mình thấy loại quả này có hình thù dễ thương, ngộ nghĩnh nên mua về thắp hương".

    [​IMG]
    Dưa lê thần tài được định hình bằng trái dưa lê có hình thù ông Thọ, Phật Di Lặc... Thần Tài theo tín ngưỡng là một vị thần mang đến tài lộc, của cải, sung túc cho gia đình, mỗi khi làm việc gì, ta thường thấy gia chủ cầu khấn Thần Tài.
    Dưa lê Thần tài có màu xanh ngọc bích, nhìn rất bắt mắt, mỗi quả trung bình nặng từ 0,2kg - 0,5 kg. Bình thường, dưa có màu xanh, khi chưng bày độ 20-30 ngày dưa sẽ chuyển sang màu vàng nhạt. Thời gian chưng có thể lên tới 2-3 tháng
    Không chỉ là loại quả để trưng bày đơn thuần mà còn có ý nghĩa mang đến tài lộc, may mắn. Trên thân quả khắc chữ “Phúc” nhằm cầu bình an, mang đến hạnh phúc cho gia chủ.
    Giá dưa lê thần tài: 60k/quả
    Liên hệ chúng tôi theo số điện thoại: 0977.30.1199, 0165.9191.097 để mang tài lộc về nhà, khi mà tết đã cận kề !
    Sỉ và lẻ vui lòng liên hệ trực tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!