laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đưa năng lượng tích cực vào ngôi nhà nhờ rèm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kktuyen, 31/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 663

  1. Offline

    kktuyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không nên lựa chọn rèm cửa cao cấp mang gam sắc đỏ, đen do nó khiến tinh thần bị khó chịu, làm căng thẳng và dễ bị xung đột hiểu nhầm. Rèm cửa Hà Nội tại phòng ngủ phải tránh sắc hồng vì màu này kích thích tính trăng hoa. với người đã kết hôn, rèm cửa đẹp màu sắc hồng có thể khiến sự hiện diện của người thứ ba, khiến rạn nứt tình cảm vợ chồng.

    phải lựa chọn màu sắc rèm cửa đẹp thích hợp với màu tường và trần gian phòng nhằm đan xen hài hòa theo duy nhất kiểu thống nhất.
    - vén rèm cửa và không đóng cửa sổ vào ban ngày bởi ánh nắng mặt trời mang tới năng lượng tốt đẹp tới ngôi nhà.
    - Ban đêm, cần khép rèm cửa đẹp lại khiến nguồn năng lượng âm không ảnh hưởng tới gia chủ. Nếu cửa sổ hoặc cửa chính đối mặt với cửa kính của đơn nhất căn nhà cũng nên để rèm cửa đẹp luôn luôn để tránh sự phản chiếu của nhà trước mặt.

    giữ gìn cửa sổ và rèm cửa gọn gàng và gọn gàng để thu thập khí trong lành, mang lại nguồn sinh khí tốt cho căn phòng.
    - Phần khung của rèm do đó được chế tạo từ các chất liệu thiên nhiên, được sắp đặt theo như: gỗ, sứ, kim loại.
    - duy nhất điều cần lưu ý đó là rèm rất không mỏng hoặc quá không nhẹ sẽ khiến cho những thành viên của gia đình cảm giác áp lực cho chính bản thân làm ra. Bạn sẽ mọi thời điểm có tâm trạng muốn ngủ, tinh thần uể oải và không có đầy đủ sức khỏe làm việc. trái lại, rèm vượt mức không dày sẽ khiến bạn cạn kiệt do công việc quá vô sỗ, đồng thời, tiếng xấu cũng sẽ tới liên tục làm cho bạn mệt mỏi cao độ.

    sắc màu rèm cửa phù hợp với những phía:
    - Nếu cửa sổ hoặc cửa chính hướng về phương Nam, Đông Nam, Tây Nam bạn nên lựa chọn tông màu sắc cam, xanh hoặc nâu cho rèm.
    - hãy lựa chọn rèm màu sắc vàng nhạt, xanh lơ, mẫu rèm thả rủ thiên nhiên.
    - Rèm cửa màu trắng hoặc xám sẽ hợp với cửa mở ở phía Tây và Tây Bắc. Hướng Tây thuộc hành Kim do đó nên chọn rèm cửa cao cấp có kiểu bèo hay thắt nơ để tạo đổ vòng, điều này sẽ càng kích thích thêm vượng khí cho gian phòng.
    - Nhà phía Bắc nên trang trí rèm cửa màu xanh do phía này thuộc hành Thủy, thêm vào đó, rèm cửa đẹp ở dạng xếp li gợi hình ảnh sóng nước sẽ càng làm kích thích khí tốt cho ngôi nhà.

    Tham khảo: rèm vải đẹp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!