laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đưa ra các lợi ích hàng đầu của giải pháp chống hàng giả nhái Inbrand

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 10/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 410

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hàng giả, hàng nhái đang “tấn công” người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn. Việc sản xuất và buôn bán hàng giả thường có lợi nhuận lớn, nên các đối tượng vi phạm “tham gia” ngày càng nhiều, với thủ đoạn ngày càng tinh vi.
    [​IMG]
    Cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái vì vậy trở thành rất cam go và cực kỳ phức tạp. Nhận thức được sự cần thiết trong việc phòng chống hàng giả hàng nhái nhiều doanh nghiệp đã tìm tới sử dụng giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái http://inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh...-gia-hang-nhai-toan-dien-cho-doanh-nghiep/109 để có thể áp dụng rộng rãi, giúp bảo vệ thương hiệu các doanh nghiệp và hơn hết là bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu sử dụng là người dùng của các doanh nghiệp.
    Theo đó, chỉ với một chiếc điện thoại smartphone chạy hệ điều hành iOS hoặc Android có kết nối mạng internet, tải app Inbrand, người tiêu dùng có thể quét mã QR code trên sản phẩm để tra cứu thông tin chi tiết về sản phẩm, cơ sở sản xuất và cơ sở phân phối và các thông tin liên quan. Ngoài ra, qua việc quét mã QR code, người tiêu dùng sẽ thấy được những giấy tờ chứng nhận liên quan tới sản phẩm và có thể phản hồi ý kiến tới cơ quan quản lý và doanh nghiệp.
    Inbrand là biện pháp xác thực nguồn gốc hàng hóa được đưa ra thị trường việt Nam trong thời điểm gần Đó là lựa chịn của nhiều doanh nghiệp. sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất và loại tem có tính bảo mật cao, tạo định danh có một không hai với mỗi đơn vị hàng hóa, Inbrand mang đến biện pháp xác thực cực kỳ chuẩn xác và tin cậy cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.
    Những ích lợi lúc doanh nghiệp ứng dụng biện pháp chống hàng giả hàng nhái toàn diện Inbrand:
    1. Mã sản phẩm cho từng sản phẩm là có một không hai nên dễ dàng phân phối cho nhiều ngành nghề và nhiều khách hàng khác nhau.
    2. Nhà sản xuất, đơn vị phân phối cũng như người tiêu dùng có thể tiện dụng kiểm tra mã sản phẩm cũng như tình trạng hàng hóa mà không khiến tác động đến khả năng chống giả của mã.
    3. Ngay sau khi được in mã, sản phẩm đã được bảo vệ thương hiệu hoàn toàn.
    4. Hiệu suất cao và thời điểm phản hồi nhanh nhất.
    5. Tiết kiệm chi phí sản xuất với quy mô sản xuất lớn.
    6. Doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng này vào các hoạt động khác như: marketing tới người dùng và quản lý chuỗi cung ứng.
    Mọi thông tin về biện pháp liên hệ hotline 094 356 2790
    Có thể bạn quan tâm: Chìa khóa cho bài toán "tràn hàng" không phải Doanh nghiệp nào cũng biết tại đây
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!