laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đưa ra các lợi ích "vàng" của truy xuất nguồn gốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 5/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, truy xuất nguồn gốc sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng, những doanh nghiệp và hơn trên các trang mạng, báo đài nói nhiều về những tác động của hàng giả hàng giả. nhưng, vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp và người tiêu sử dụng chưa thực sự hiểu hết ý nghĩa và các giá trị to lớn mà truy xuất nguồn gốc đem đến. Inbrand- inbrand.vn giải pháp chống hàng giả hàng nhái toàn diện với các khoa học tiên tiến, mang đến các lợi ích.
    Các lợi ích sử dụng biện pháp truy xuất nguồn gốc sản phẩm Inbrand:
    - Nâng tầm trị giá, inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/bao-ve-thuong-hieu-voi-giai-phap-inbrand/169 bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp
    1 trong các lợi ích của truy xuất nguồn gốc phải kể đến là bảo vệ thương hiệu uy tín và nâng tầm giá trị của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Với các doanh nghiệp làm ăn chân chính với toàn thị trường rộng, bị các đối thủ trà trộn bán hàng thật giả lẫn lộn, hủy hoại niềm tin của người tiêu sử dụng đối với doanh nghiệp đã mất rất nhiều công sức để gây dựng thương hiệu trước đó. Có thể nói, truy xuất nguồn gốc chính là con đường ngắn nhắn giúp bảo vệ uy tín doanh nghiệp một cách hiệu quả, truyền tải mọi thông điệp của nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng chỉ thông qua 1 thao tác quét mã đơn giản.
    - Tăng tính cạnh tranh, kích thích hành vi mua hàng
    Người tiêu sử dụng ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn về chất lượng của những sản phẩm hàng hóa. Việc rõ ràng về nguồn gốc hàng hóa bán trên thị trường của các doanh nghiệp sẽ góp phần mạnh mẽ trong việc tăng lên tính cạnh tranh cho sản phẩm.
    - Tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư hệ thống.
    ngày nay, với khoa học tiên tiến, các chi phí đầu tư cho hệ thống được cải thiện, truy xuất nguồn gốc có mức phí chấp nhận được. không chỉ đấy, các doanh nghiệp sẽ được phân phối cả một hệ thống truy xuất nguồn gốc tích hợp được những tính năng của hệ thống phần mềm quản lý kho, quản lý bán hàng, quản lí phân phối. Ngoài ra, hệ thống phần mềm truy xuất nguồn gốc sản phẩm vận hành khá đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm nguồn nhân lực.
    - Với nguồn gốc rõ ràng, mọi thông tin sản xuất được những doanh nghiệp sáng tỏ hóa, qua đó các sản phẩm có truy xuất sẽ được tin dùng, bảo đảm những đề nghị về inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/giai-phap-truy-xuat-nguon-goc-san-pham-hieu-qua/35 truy xuất xứ hàng hóa, nguồn gốc có thể xuất khẩu sang thị trường việt Nam những nước khác.
    Việc các doanh nghiệp sử dụng hệ thống phần mềm truy xuất nguồn gốc hàng hóa chính là một trong các nhân tố đóng vài trò quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp sau này. Truy xuất nguồn gốc sẽ là nhu cầu tất yếu.
    Mọi thông tin về giải pháp liên hệ hotline 0962 464 466 được tư vấn cụ thể.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!