laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dubai đầu tư siêu dự án du lịch biển đẳng cấp quốc tế tại Thanh Hóa

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vanphongchothue, 15/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    vanphongchothue New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dubai đầu tư siêu dự án du lịch biển đẳng cấp quốc tế tại Thanh Hóa
    Thông tin từ UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, Tập đoàn Magnum Group (Dubai) và Tổng Công ty Bất động sản Đông Á vừa ký kết hợp tác đầu tư Dự án quy hoạch chi tiết 1/500 Khu du lịch sinh thái Núi Trường Lệ và bờ biển Nam Sầm Sơn (Thanh Hóa).

    Đại điện Tập đoàn Magnum Group khẳng định sẽ cử các chuyên gia quy hoạch hàng đầu thế giới đến Thanh Hóa để nghiên cứu và quy hoạch dự án, nhằm xây dựng khu núi Trường Lệ thành khu du lịch biển đẳng cấp thế giới.

    Được biết, cùng với dự án sân golf và khu nghỉ dưỡng Quốc tế do Tập đoàn FLC đầu tư tại Sầm Sơn, dự án Khu du lịch sinh thái Núi Trường Lệ và bờ biển Nam Sầm Sơn sẽ góp phần xây dựng Sầm Sơn trở thành khu du lịch biển cao cấp.

    Trước đó, UBND tỉnh Thanh Hóa đã phê duyệt Quy hoạch chi tiết Khu du lịch văn hoá - sinh thái núi Trường Lệ với quy mô khoảng 230ha. Mục tiêu của quy hoạch là xây dựng thành một khu du lịch văn hoá - sinh thái hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần đưa Sầm Sơn phát triển thành một đô thị du lịch biển mang tầm cỡ quốc tế.

    Khu du lịch văn hoá - sinh thái núi Trường Lệ sẽ bao gồm các khu chức năng: Khu giao lưu văn hoá dân tộc diện tích 11,2ha; Khu du lịch sinh thái nhân văn ( khu công viên đá) diện tích 124,8ha; Khu du lịch sinh thái tự nhiên (khu “Công viên bò sát”) với diện tích 62,2 ha; Làng du lịch truyền thống diện tích 31,8ha.


    Mọi thông tin về tình hình bất động sản mới nhất sẽ được câp nhật thường xuyên tại websitechothuevanphonggiare.vn. Tại đây, quý khách sẽ có được những thông tin nóng nhất và mới nhất cho quý khách, nhằm mục đích hỗ trợ cho quý khách nắm bắt được những thông tin nhanh nhất và chính xác nhất để nắm bắt được những cơ hội đầu tư nhanh nhất.
    Ngoài ra, tại website còn cung cấp cho quý khách những thông tin về cho thuê văn phòng giá rẻ tại các quận trong thành phố Hồ Chí Minh. Đến với công ty chúng tôi, Qúy khách sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình và chu đáo nhất trong việc tìm một địa điểm tốt để đặt văn phòng làm việc cho quý công ty. Chúng tôi có các dịch vụ cung ứng như: cho thuê văn phòng quận 1, cho thuê văn phòng quận 3, cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận, cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh,cho thuê văn phòng quận Tân Bình...và các quận trong thành phố.
     
Chủ đề tương tự: Dubai đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu năm, người thuê méo mặt vì giá cho thuê nhà lại tăng 27/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản đầu tư shophouse mt eastmark city 1/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!