laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dùng bao cao su lần đầu thế nào cho đúng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 27/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào các bạn,chịch lần đầu ai cũng hồi hộp và rạo rực cả, đầu xuôi thì đuôi mới lọt cho nên lần đầu phải luyện tập thật cẩn thận, việc đeo Bcs cũng vậy các bạn nên chú tâm vào việc này, không phải cứ bóc ra là đeo được ngay đâu, nhất là lúc hồi hộp và run rẫy cho lần đầu nữa. Cùng đọc những bí kíp dưới đây để áp dụng vào thực tế các bạn nhé, đừng để đối tác chê cười vì lần đầu bỡ ngỡ.

    1. Kiểm tra túi đựng baocaosu xem có rách, hở, còn hạn sử dụng không? Xem ba con sâu có bị nhàu nhăn không?
    2. Mở túi đụng baocaosu ra, cẩn thận tránh làm rách, tránh các vật sắc nhọn, móng tay nhọn có thể làm rách baocusu.
    3. Kiểm tra chiều quấn của BCS, vòng cuốn bao phải ở phía ngoài. Bóp túi nhỏ ở đầu Capot để đuổi không khí ra ngoài trước khi đeo bao cao su vào dương vật để tránh việc không khí tràn vào bao cao su, khi quan hệ dễ bị vỡ túi.
    4. Khi dương vật đã cương cứng, bạn nữ nên đeo baocaosu vào cậu nhỏ cho nam để vẫn giữ được cảm hứng quan hệ tình dục, sau đó tuốt nhẹ vòng baocusu để nó đeo kín hết chiều dài cậu nhỏ. Nếu trong lúc giao hợp bao cs bị rách thì phải đeo bao mới ngay lập tức, còn khi rút cậu bé ra thì cần giữ bao cao su phần gốc để tránh tinh dịch chảy ra ngoài.
    5 Tháo ba con sâu bằng cách vuốt nhẹ từ gốc cậu nhỏ ra phía trước đồng thời túm miệng bao dương vật để tránh tinh dịch chảy ra ngoài, sau đó bạn nên bọc kín bao cao su và vứt vào thùng rác. Tránh vứt vào bồn cầu vì có thể gây tắc bồn cầu.

    Hiện nay, có rất nhiều shop bao cao su và nhiều mẫu mã khác nhau, nếu bạn ngại có thể lên mạng tìm mua, tốt nhất nên sử dụng các loại đã được biết đến nhiều với chất lượng tốt như bao cao su sagami siêu mỏng hoặc nên dùng bao cao su okamoto có hương thơm để kích thích, dễ chịu nhất. Chúc các bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!