laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dùng bếp từ Teka có thật sự hiệu quả không?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 5/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 477

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tại , bếp từ đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế hiện đại các kiểu dáng sang trọng và nhiều tính năng ưu việt. Một trong các dòng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện tại phải kể đến bếp từ Teka. Song những chị em nội trợ đang cố ý định sắm bếp lại có thắc mắc liệu rằng: Bếp từ Teka cao cấp có tốt không?


    Một số bếp từ khác nên tham khảo: Bếp từ Fagor IF-700CS , Bếp từ Fagor IF-730AS , Bếp từ Fagor IF-4AX , Bếp từ Fagor IF-700BS , Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS , Bếp từ Fagor IF-4S , Bếp từ Fagor IF-800S , Bếp cảm ứng từ Fagor IF-330ASCN , Bếp từ Chefs , Bếp từ Uber


    Bếp từ Teka có những tính năng nổi bật như:


    Bếp từ Teka được lắp ráp và sản xuất theo dây chuyền hiện đại của phương tây , do đó bếp có kiểu dáng thanh mảnh , phù hợp với mọi không gian bếp.


    Bếp từ Teka có mặt kính Ceramic , mặt kính chuyên dùng cho bếp từ có màu đen tuyền , có thể chịu lực , chịu được nhiệt cao và được mài vát cạnh sang trọng.


    Bếp từ Teka sử dụng từ trường để sản phát điện Foucault , nấu chín thực phẩm , và chỉ tác động nhiệt vào nồi có đáy nhiễm từ nên không tán nhiệt ra xung quanh do đó phần nhiều dòng điện chỉ để làm chín thức ăn , nên bếp nấu siêu nhanh và siêu tiết kiệm.


    -Bếp từ Teka sử dụng bảng điều khiển bằng cảm ứng hiện đại và rất nhạy , dùng được cả khi tay ướt với bộ phận báo trước bằng âm thanh. Màn hình hiển thị của bếp là đèn LED với 9 mức công suất khác nhau.


    Xem thêm: Bếp từ Fagor IF-800S giá rẻ


    Bếp từ Teka có chức năng đảm bảo an toàn cho gia đình như:


    - Khóa an toàn với trẻ em: khi chức năng này được khởi động thì tất dải phím cảm ứng sẽ bị ẩn đi và không ai có thể can thiệp được vào chương trình hoạt động của bếp.


    - Chức năng hẹn giờ tắt máy thông minh và hiện đại. Bạn chỉ cần hẹn giờ phù hợp là có thể an tâm làm những công việc khác mà không phải lo sẽ để quên bếp đang nấu.


    - Có đèn báo hiển thị nhiệt dư: khi nấu xong mặt bếp sẽ còn nóng do nhiệt còn dư truyền từ đáy nồi sang mặt kính , khi đó sẽ có đèn chữ H hiện sáng và có báo động âm thanh trong trường hợp bếp xảy ra sự cố để báo trước lượng nhiệt dư.


    - Đặc biệt bếp từ Teka được người nội trợ tin tưởng sử dụng bởi bếp có độ an toàn , lại tiết kiệm chi phí tối đa , thân thiện với môi trường do bếp không sản ra đời khí độc hại và không có khói lửa.


    Với các tính năng ưu việt trên , chắc hẳn bạn đã lựa chọn được chiếc bếp từ Teka chính hãng để có những bữa cơm ngon cho gia đình. Để mua được hàng chính hãng và biết thêm thông tin về các sản phẩm Bếp từ Fagor IF-700CS , Bếp từ Fagor IF-730AS , Bếp từ Fagor IF-4AX , Bếp từ Fagor IF-700BS , Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS , Bếp từ Fagor IF-4S , Bếp từ Fagor IF-800S , Bếp cảm ứng từ Fagor IF-330ASCN , Bếp từ Chefs , Bếp từ Uber hãy liên hệ với Nội Thất Quang Vinh tại các cơ sở đại lý gần nhất hoặc qua hotline 0916342222.

    Xem thêm: Bếp cảm ứng từ Fagor IF-330ASCN giá rẻ
     
Chủ đề tương tự: Dùng bếp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Sử dụng bếp từ Canzy an toàn, tuổi đời cao 25/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Dùng bếp từ Canzy có hại cho sức khỏe không 23/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Bếp từ Cata an toàn cho người sử dụng 29/4/22
Nội Thất - Ngoại Thất Có nên sử dụng bếp từ Canzy không ? 25/4/22
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm chọn mua chảo dùng cho bếp từ chống dính 25/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!