laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Hà Nội- thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 26/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  khám phá Hà Nội là một điều kỳ thú và đặc biệt bởi lẽ nơi này có rất nhiều điều lý thú tiềm ẩn nhiều bí ẩn mà không phải ai cũng có thể tìm hiểu hết!. Đến Hà Nội là đến với Lăng Bác, Hồ Gươm, Phố cổ, ... và giờ việc của bạn là đặt ngay tấm vé máy bay Vietnam Airlines đến Hà Nội để khám phá.

    Cùng vé rẻ Vietnam Airlines khám phá Hà Nội


    Hà Nội không thiếu những điểm du lịch lý thú nhưng để cảm thấy hết nét đẹp chốn đây thì bạn ắt hẳn phải làm những điều sau:

    Dạo quanh Hồ Tây

    Dành cho mình Nửa ngày chiều đạp xe quanh hồ Tây, bạn sẽ phải bất thần với khung trời hồ Tây với màn sương mờ ảo, ánh hoàng hôn' rọi xuống mặt hồ tạo nên một bức tranh tuyệt đỉnh. Không những vậy, bạn còn được hưởng phúc những món ngon miệng nơi đây như món ốc nóng, đồ nướng, . để cảm giác nét kỳ thú khi dạo quanh hồ. Ngoài hồ Tây thì hồ Gươm cũng là một địa điểm nổi tiếng bạn chớ nên bỏ qua. Hồ Gươm có ngữ cảnh khá đẹp, đặc biệt là những kết cấu cấu trúc cạnh hồ.

    Dạo qua các góc phố trên chiếc xích-lô

    Hà Nội tốt hơn khi bạn ngồi trên những chiếc xích lô, dạo qua các con ngõ nhỏ, chiêm ngưỡng nét đẹp trên các con phố hay chỉ đơn giản nhìn dòng người lui tới chốn đây. Một điều bình thường như vậy nhưng khi đến Hà Nội lại trở thành thân yêu và dễ mến đến vô cùng.

    Ghé thăm hẻm ngách cổ

    Hà Nội 36 phố phường hẳn là bạn đã nghe qua rồi. Con phố cổ đã đứng tuổi đời lên đến vài trăm tuổi, không gian nơi đây rất náo nhiều, có các điểm vui chơi dành cho giới trẻ, và cả những quan ăn vặt khá ngon. Vào buổi đêm, khu vực phố cổ thường doanh nghiệp những màn trình diễn nhạc dân tộc, đương đại rất lý thú, bạn không nên quên tham dự nhé! ắt hẳn bạn sẽ không hối hận khi đặt tờ vé rẻ đi Hà Nội Vietnam Airlines.
    [​IMG]

    Ngồi nhấm nháp cà phê

    Vào những ngày đông giá rét thì được hưởng thụ ly cà phê cùng với bằng hữu chắc hản sẽ rất lý thú, không khí trở thành đầm ấm hơn lúc nào hết. Ngồi nhắm nháp tách cà phê ấm nóng và nghe những nhạc phổ xưa trầm bổng sẽ làm bạn cảm nhận ấm lòng, cảm nhận về một Hà Nội rất riêng bất khả thi tìm được ở nơi nào khác.
    Bạn còn đo đắn gì mà không đặt ngay tấm vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội của hãng máy bay Vietnam Airlines ngay bữa nay để tìm hiểu những điều kì thú ấy.

    Thưởng thức những món ăn Hà thành

    Bạn bất khả thi nói rằng mình đã đến Hà Nội nếu chưa ăn Phở tại chốn này. Chưa hết, hà Nội còn có nhiều món ăn kỳ thú như: Chả cá lã Vọng; phở cuốn, bánh tôm hồ Tây; bánh cốm làng Vòng; ... Năng rượu máu rắn hổ chúa, thịt chó, ...Những món ăn đều mang đậm nét đặc thù của người Tràng An xưa, rất thơm ngon.

    Mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội Vietnam Airlines ngay hôm nay

    Bạn có thể liên hệ đến đại lý Vietnam Airlines hoặc truy cập vemaybaytructuyen.net.vn để biết thêm thông tin cụ thể về giá Vé máy bay đi Hà Nội.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     
Chủ đề tương tự: Đừng bỏ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hộp nhựa tròn đựng bò kho 3/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Điều hòa tủ đứng Gree phân phối bởi Thiên Ngân Phát 7/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Đừng bỏ qua những điều này khi kinh doanh chuỗi cửa hàng 7/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thảo luận kèo sáng Serie A từ ST666 ngày 30/10: Đừng bỏ lỡ! 30/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt ST666 Soi kèo chính xác Serie A ngày 10/9: Đừng bỏ lỡ 10/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!