laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đừng bỏ lỡ vé rẻ đi Cần Thơ của hãng hàng không Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 24/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 365

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong các tỉnh miền Tây, Cần Thơ là một trong những địa điểm đắc lực cả về kinh tế lẫn du lịch. Nhờ hoàn cảnh Xinh đẹp, con người hồn hậu và những nét đặc điểm khác nơi đây, phượt Cần Thơ trở thành lịch trình thiết yếu mỗi khi hành khách đến với miền Tây, cho nên đừng bỏ lỡ thời cơ nhận tấm vé đi Cần Thơ của hãng máy bay Vietnam Airlines.
    [​IMG]

    Những điểm du lịch hấp dẫn nào ở Cần Thơ đang chờ đón bạn

    Với tấm vé máy bay đi Cần Thơ của hãng hàng không Vietnam Airlines, bạn có thể ngắm nhìn những nét đẹp của miền sông nước rất kì thú
    Chợ nổi Cái Răng: đến Cần Thơ chắc chắn bạn bất khả thi bỏ lỡ ngôi chợ này. Cái tên của chợ cũng năng cú bạn thấy nét đặc biệt rồi phải không? Người bán và người mua đều áp dụng xuồng để đi, nhưng chớ hề có một sự va chạm nào xảy ra. Các mặt hàng' của chợ chủ đạo là hoa quả, trái cây tươi ngon', đồ dùng cần có mỗi ngày, ..
    Vườn cò Bằng Lăng: thuộc xã Thới Thuận, huyện Thốt Nốt, Tp. Cần Thơ. Bạn hẳn là sẽ phải ngạc nhiên bởi khối lượng cò ở tại chốn đây lên đến hàng vạn con. Với vô số chủng loại không giống nhau. Cứ mỗi buổi chiều sau khi mưu sinh xong, những đàn chim lại bay về đậu trắng trên các nhành cây ở đây.Nơi đây là một trong những sân chim lớn nhất nơi miệt vườn chín dòng sông.
    Chợ đêm Tây Đô - chợ văn hóa du lịch: cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 1km về phía tây sông Hậu, nằm trong khu hội chợ' triển lãm ngoại quốc Cần Thơ. Tại chốn đây là trung tâm bán buôn lớn của các tỉnh nam bộ châu phi và cũng là điểm vui chơi tiêu khiển lý thú. Chợ khuya Tây Đô buôn bán khá nhiều mặt hàng' như vải vó, đồ gốm tinh xảo, .Bạn có khả năng ghé qua đây để mua vài món đồ làm quà tặng người thân, bạn bè.
    Chùa Nam Nhã: nằm ở 612 đường cách mệnh Tháng Tám, phường An Thới, quận Bình Thủy, Tp. Cần Thơ. Chùa do ông Nguyễn Giác Nguyên đứng ra vun đắp năm 1895, theo tông phái Minh Sư nên còn được làm gọi là chùa Minh Sư. Đây là địa danh tâm linh bạn nên viếng thăm khi tới thăm đến Cần Thơ.
    Và còn nhiều điểm hấp dẫn khác tại Cần Thơ đang đợi chờ bạn bởi thế hãy nhanh lẹ đặt ngay tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Cần Thơ sớm nhất nhé!

    Ăn gì tại cần Thơ

    Cần Thơ đầy đủ những món ăn và các cửa hiệu với giá rẻ để bạn sẽ được hưởng lạc ẩm thực chốn này. Đôi chút món ăn hãng hàng không Vietnam Airlines xin giới thiệu cho bạn như Cá sông với thịt chắc, lại rẻ;- Bánh cống Cần Thơ chiên dòn ngoài, trong mềm xốp, khi ăn cắt nhỏ kèm với rau ăn sống các loại, nước mắm' pha chua ngọt, đồ chua; bánh khoái cuốn bánh tráng ăn kèm với các rau ăn sống thì tuyệt hảo; cá tràu nướng trui với hương vị đặm đà mà biết bao khách du lịch khi đến Cần Thơ muốn thưởng thức, Ốc nướng tiêu, Bún tôm khô - Cái Răng, .Những món ăn tuy dân dã nhưng lại mang đậm hương vị của miền sông hữu bang đừng bỏ lỡ nhé.




    Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ của hãng máy bay Vietnam Airlines

    Bạn có khả năng liên hệ đến đại lý Vietnam Airlines hoặc truy nhập vemaybaytructuyen.net.vn để biết thêm thông tin cụ thể về giá vé máy bay đi Cần Thơ và lựa chọn chiếc vé ăn khớp nhất.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     
Chủ đề tương tự: Đừng bỏ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hộp nhựa tròn đựng bò kho 3/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Điều hòa tủ đứng Gree phân phối bởi Thiên Ngân Phát 7/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Đừng bỏ qua những điều này khi kinh doanh chuỗi cửa hàng 7/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thảo luận kèo sáng Serie A từ ST666 ngày 30/10: Đừng bỏ lỡ! 30/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt ST666 Soi kèo chính xác Serie A ngày 10/9: Đừng bỏ lỡ 10/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!