laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đừng bỏ qua Quy trình cắt cánh mũi chuẩn của Bộ Y Tế

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 17/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ai cũng biết cắt cánh mũi chỉ là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng từ 30-40 phút sau khi gây tê. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được quy trình cắt cánh mũi đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế sẽ bao gồm những bước nào?

    1. Quy trình cắt cánh mũi theo đúng chuẩn của Bộ Y tế
    Kiểm tra tổng quát sức khỏe

    [​IMG]
    Tiến hành thử phản ứng thuốc tê trước khi cắt cánh mũi để đảm bảo cơ thể của bạn không kích ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc
    Mặc dù chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng khi thực hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, bạn đều phải trải qua quá trình kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt. Để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn, trước đó bạn sẽ được kiểm tra về tim mạch, huyết áp, thử phản ứng thuốc gây tê,...

    Tiến hành đo vẽ

    [​IMG]
    Bác sĩ không chỉ là người nắm vững chuyên môn mà còn có con mắt thẩm mỹ
    Bác sĩ sẽ là người kiểm tra, đo vẽ và xác định tỉ lệ vị trí mô mềm tại cánh mũi cần loại bỏ sao cho sau khi loại bỏ, 2 bên cánh mũi sẽ đều nhau và cân đối với đầu mũi, sống mũi. Đây là bước khá quan trọng, đòi hỏi bác sĩ không chỉ là người có kinh nghiệm mà còn phải có con mắt thẩm mỹ.

    Thực hiện gây tê

    [​IMG]
    Bước gây tê vùng mũi sẽ khiến bạn cảm thấy hơi đau nhức nhưng sẽ hết nhanh chóng
    Thực hiện cắt cánh mũi, bạn sẽ chỉ cần tiến hành gây tê vùng nền mũi. Đây là bước sẽ khiến bạn cảm thấy hơi đau nhức. Tuy nhiên cảm giác đau buốt này sẽ diễn ra nhanh và trong sức chịu đựng của mọi người nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

    Tiến hành cắt cánh mũi

    [​IMG]
    Quy trình cắt cánh mũi diễn ra rất nhanh chóng, chỉ khoảng 30 phút
    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, bác sĩ sẽ sử dụng dao siêu âm chuyên dụng để loại bỏ vị trí mô mềm/sụn dư thừa tại các điểm đã đánh dấu trước đó. Tuy nhiên, phần cánh mũi không nên loại bỏ nhiều, tránh trường hợp đầu mũi bị co kéo do cánh mũi bị cắt nhiều. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng chỉ sinh học, đảm bảo không để lại sẹo xấu.

    Quy trình cắt cánh mũi sẽ được thực hiện rất nhanh chóng, chỉ khoảng từ 30-40 phút. Sau đó bạn có thể ra về và sinh hoạt như bình thường, không cần ở lại bệnh viện.

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/quy-trinh-cat-canh-mui/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!