laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dùng chiêu nhận thưởng để lừa tiền người dùng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi v7522439, 11/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    v7522439 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo ghi nhận của chúng tôi, người dùng Sim 10 số đẹp giá rẻ ứng dụng Zalo do Công ty VNG cung cấp đang bị khủng bố tin nhắn lừa đảo nhiều nhất. Nội dung kiểu như: “Hệ thống Zalo: Chào bạn! Thay mặt cho bên Zalo, chúc mừng bạn đã nhận phần quà đặc biệt “SỰ KIỆN” Tuần Lộc Vàng gồm: 1 xe Liberty với 30 triệu đồng và mã dự thưởng: [02584]. Bạn cần LH hỗ trợ viên 01656990863 hoặc vào web eventvang.com/ để cập nhật thông tin”. Nhiều người dùng ứng dụng Viber, Wala cũng nhận được tin nhắn từ các số lạ:
    [​IMG]
    “Xin chúc mừng tài khoản của bạn lọt vào tốp ba tài khoản nhận được quà chọn số Vinaphone 10 số đẹp giá rẻ may mắn trong sự kiện tháng. Click vào link xyz sau để biết thêm chi tiết”...Cần cơ chế quản lý dịch vụ OTT“Hiện tại, dịch vụ OTT được cung cấp bởi các nhà khai thác nội dung khác trên nền dịch vụ 3G của các nhà mạng. Do đó, nhà mạng không có thẩm quyền can thiệp vào nội dung của các dịch vụ OTT - các tin nhắn có nội dung spam, lừa đảo - nên trách nhiệm trong vấn đề này là của nhà cung cấp OTT.

    Việc này cũng giống như tình trạng máy ép kính điện thoại lừa đảo trên Internet không thể bắt các nhà cung cấp dịch vụ ADSL phải chịu trách nhiệm. Tôi thiết nghĩ cũng cần phải có cơ chế quản lý các nhà cung cấp dịch vụ OTT” - ông Nguyễn Sơn Hải, phó trưởng phòng kinh doanh Vinaphone.Điểm chung của các tin nhắn trên đều hướng dẫn người dùng truy cập vào một địa chỉ web và thực hiện các bước “đóng phí nhận thưởng” bằng thẻ cào điện thoại di động hoặc thẻ nạp tiền chơi game của VNG, FPT, VTC.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!