laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dụng cụ mini cầm tay mát xa - Relax & Spin Tone

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sieumuanhanh, 25/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    sieumuanhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Massage ko chỉ là phương pháp khiến cho đẹp mà còn giúp bạn sở hữu một sức khỏe tốt, phục vụ nhu cầu càng ngày càng cao của con người. Để với 1 giải pháp tiết kiệm thông minh và hiệu quả trong khoảng thời gian dài, chúng tôi hân hạnh giới thiệu tới bạn sản phẩm dụng cụ massage mini cầm tay Relax and Spin Tone, giảm đau, giúp thư giản, săn chắc thân thể, cái bỏ mỡ thừa.

    [​IMG]


    bề ngoài đẹp, hợp phong cách là điểm đặc sắc củasản phẩm massage cầm tay Relax and Spin Tone. thiết kế dạng nút volume giúp bạn dễ điều chỉnh chế độ mạnh nhẹ tùy theo nhu cầu tiêu dùng. không những thế, máy được làm cho trong khoảng nhựa ABS, chịu va đập cao và giảm rung nên bạn mang thể lặng tâm hơn trong thời kỳ tiêu dùng.
    sở hữu thiết kế gọn nhẹ,trang bị cầm tay massage Relax and Spin Tonecó thể thuận lợi chuyên chở, sở hữu theo lúc đi du lịch, tiêu dùng ở văn phòng hay bất cứ đâu. Chị em có thể tranh thủ giờ nghỉ để massage bụng giảm mỡ, lấy lại vóc dáng như mong muốn.
    tác động đánh sâu vào từng lớp mỡ thừa sẽ được đốt nóng để hoàn thành việc vung phí năng lượng dôi thừa 1 cách triệt để và trong khoảng thời gian dài. Máy mát xa cầm tay mini tại những huyệt đạo ở những vị trí khác nhau trên thân thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường giai đoạn bàn thảo chất trong thân thể

    [​IMG]


    May massage cam tay gia reko tiêu thụ điện năng nhiều, giúp tiết kiệm cho kinh tế gia đình bạn. Thêm nữa, sản phẩm dùng giắc cắm hai chân, phù hợp với rộng rãi cái ổ điện nên những chị em với thể dùng cái máy massage giá rẻ này ở bất cứ đâu. Sản phẩm mang dây nguồn dàng nên dễ dàng chuyển di máy đến các vùng cơ thể để massage.

    thông báo sản phẩm:

    Tên : Máy massage cầm tay Relax & Spin Tone

    Thương hiệu: Relax & Spin Tone

    Model: MA-116

    Màu sắc: trắng xanh

    Chất liệu: Nhựa cao cấp

    Điện áp: 220-240V

    Công suất: 25W

    Kích thước máy: 11x25x18 cm

    Tốc độ vòng quay: 2500 vòng/ phút

    Chiều dài dây điện: 140 cm

    Bảo hành: 6 tháng


    thông tin tậu sản phẩm:
    Siêu Mua Nhanh
    15/2 - C1, P13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0904662219
    Web: sieumuanhanh.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!