laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dung dịch vệ sinh dược liệu La Mora có sử dụng hằng ngày được không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi khoadalat20, 19/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    khoadalat20 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chăm sóc sức khoẻ phụ khoa luôn là mối quan tâm hằng ngày của các chị em. Tuy nhiên, để tìm được sản phẩm phù hợp và lành tính với cơ địa thì hoàn toàn không dễ dàng. Nay, La Mora xin phép giới thiệu đến các chị em dòng dung dịch vệ sinh dược liệu với chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên lành tính, an toàn cho tất cả mọi người.

    Vì sao dung dịch vệ sinh dược liệu La Mora lại an toàn khi sử dụng hằng ngày

    Thấu hiểu được điều phụ nữ cần, La Mora được chăm chút từ khâu lựa chọn nguyên liệu, xây dựng nên công thức đến quá trình sản xuất. Và sau nhiều năm ra đời vẫn là sản phẩm hiệu quả an toàn được nhiều chị em phụ nữ Việt tin dùng.

    Quy trình sản xuất tiên tiến và được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng
    Thành phần chính trong công thức La Mora là những thành phần quen thuộc đã được sử dụng lâu đời trong việc vệ sinh vùng kín. Các nguyên liệu được chọn lọc và kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào tốt nhất.

    [​IMG]

    Mặt sau của dung dịch vệ sinh dược liệu La Mora

    Công thức ưu Việt không chỉ mang lại hiệu quả làm sạch với độ dưỡng ẩm và PH phù hợp mà còn giúp bảo vệ vùng kín khỏi nguy cơ viêm nhiễm nấm ngứa. Với thành chính là acid lactic, cúc la mã, chiết xuất dâu tằm, collagen giúp ngăn mùi 24h và ngăn ngừa viêm nhiễm nấm ngứa hiệu quả.

    Không chỉ đầu tư cho khâu chọn lựa nguyên liệu và xây dựng công thức, dây chuyền sản xuất La Mora cũng được đầu tư với công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn GMP - tiêu chuẩn sản xuất quốc tế.

    Dung dịch vệ sinh dược liệu La Mora nói không với chất tẩy rửa
    Với tiêu chí an toàn và rửa sạch nhẹ nhàng cho vùng da nhạy cảm, dung dịch vệ sinh phụ nữ La Mora lựa chọn công thức thuần tự nhiên, 90% thành phần công thức dung dịch vệ sinh dược liệu La Mora là từ thảo dược và muối sinh lý. Thành phần acid lactic và collagen sử dụng đều đã được kiểm soát chặt chẽ và an toàn.

    [​IMG]

    Dung dịch vệ sinh dược liệu La Mora nói không với hóa chất
    Chính vì vậy cơ chế rửa sạch của La Mora hoàn toàn bắt nguồn từ công dụng của các thảo dược mà không hề sử dụng đến các chất tẩy rửa tổng hợp và các hoạt chất hóa học có hại cho cơ thể.

    Dung dịch vệ sinh dược liệu La Mora hoàn toàn phù hợp với phụ nữ Á Đông
    Mỗi vùng khí hậu khác nhau cần lựa chọn loại dung dịch vệ sinh phù hợp mới thực sự có tác dụng bảo vệ vùng kín và an toàn khi sử dụng.Việt Nam với khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm. Đây là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây mùi và gây mất cân bằng sinh lý vùng kín. Chính vì vậy môi trường vùng kín luôn cần sạch sẽ, tránh sử dụng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ dưỡng ẩm cao.

    [​IMG]

    Dung dịch vệ sinh dược liệu là sản phẩm phù hợp với người phụ nữ Việt
    Hiểu được điều này, dung dịch vệ sinh dược liệu La Mora với thành chính là các dược liệu tạo ra độ ẩm phù hợp giúp da mềm mại thoáng mát mà không gây ra cảm giác ẩm ướt hay khô rát. Độ PH được lựa chọn ở khoảng 5 - 6 là PH lý tưởng giúp vùng kín luôn khỏe mạnh.

    Công dụng ưu việt dung dịch vệ sinh dược liệu La Mora
    Dung dịch vệ sinh dược liệu La Mora mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhõm, khô thoáng ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Bởi những công dụng vượt trội sau
    • Chữa lành các tổn thương vùng kín

    • Cân bằng độ PH, làm sạch khử mùi hôi vùng kín vượt trội. Dung dịch vệ sinh dược liệu La Mora còn có thể ổn định kháng khuẩn tự nhiên, bảo vệ vùng kín của bạn.

    • Hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm trong thời kỳ kinh nguyệt, trước và sau khi sinh và đặc biệt là điều trị các bệnh phụ khoa.
    Bài viết là những công dụng hữu ích dung dịch vệ sinh dược liệu La Mora mà chúng tôi cung cấp cho quý vị và các bạn. Mong đó là những kiến thức bổ ích để bạn lựa chọn được sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!