laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dung dịch vệ sinh phụ nữ apteka có tốt không

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 8/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thời kì mới đây, nhiều cửa hàng bán hàng online chạy đua PR dung dịch vệ sinh phụ nữ apteka làm cho các các cô hoang mang không nhớ có tốt không? Chất lượng sản phẩm ra sao? Dung dịch vệ sinh phụ nữ apteka đem lại các gì?... Thật ra, chưa bao giờ mình nghĩ sẽ đề cập về điều này với các bác. Nhưng vì sức khỏe các nàng chúng ta, mình cảm nhận điều đấy là cần thiết nên bữa nay mình sẽ review apteka dung dịch vệ sinh (hay còn gọi là Anteka) để chị em cùng biết.
    trở về trước, mình cũng như nhiều anh em đã có gia đình, từ ngày có em bé, công việc bận rộn khiến mình không có nhiều thời kì chăm sóc cơ thể. Cho nên, trong một thời kì dài, mình truy lùng 1 sản phẩm thuận tiện, diệt khuẩn cao và đặc biệt chức năng khử mùi tốt.
    Review dung dịch vệ sinh apteka
    1 ngày nọ, mình có cảm nhận đang bị thải ra huyết trắng, có mùi khó chịu. Sau khi Phân tích các bệnh phụ khoa, mình trông thấy rằng mình đồng thời nhiều chị em các chị đã có gia đình thường ko quan tâm tới lão hóa cô bé làm cho vùng kín của bản thân thường bị khô rát, mất đồng đều ph khiến cho vi khuẩn sinh sôi, gây nấm, ngứa, khó chịu...
    Sau khi Phân tích kỹ và cân đề cập các sản phẩm, mình đã quyết định mua dùng thử dung dịch vệ sinh apteka từ 1 shop bán mỹ phẩm xách tay nga trên mạng. Hình ảnh sản phẩm:
    [​IMG]
    1 chai nhựa tối với nắp trong suốt. Bộ cung ứng có 2 vị trí, mở / đóng. Cần lưu ý rằng bộ cung cấp rất chặt chẽ , nó không bóp bọt tiện dụng với 1 vận động nhẹ của bàn tay, tiếp đó ấn nhẹ một chút sẽ ra bọt.
    [​IMG]
    1 đoạn riêng biệt buộc phải mô tả về mùi của đám mây nhẹ nhàng này. hương vị thiên nhiên , hơi ngọt ngào mùi thảo mộc. Hoàn toàn không gây khó chịu và tiện dụng, không bao giờ cảm nhận nước hoa tương tự trong bất kỳ sản phẩm nuôi dưỡng, vì thế đối với mình mùi của bọt này chỉ thuần tuý là độc đáo!
    [​IMG]
    Kết quả một tuần sau khi dùng ddvs anteka
    • Trên quần lót ko còn dịch trắng, khô thoáng
    • làn da trở thành mềm mại hơn
    thế mạnh dung dịch vệ sinh anteka
    * làm sạch tốt
    * làm mới làn da
    * ko làm khô da,
    * oải hương - khử trùng tốt
    * sage làm tươi trẻ vùng da của cô bé
    * Parabens và thuốc nhuộm ko có
    * Có bào chế tự nhiên trong thành phần.
    * ko gây ngứa và kích ứng,
    * không có bức xúc dị ứng,
    * bọt êm dịu, dễ dùng,
    * tiện dụng rửa sạch mà ko có dư lượng,
    * mang đến cảm nhận thoải mái,
    * tạo bọt tiết kiệm so với những sản phẩm vệ sinh chị em khác mình đã sử dụng
    nguyên liệu giàu dòng thảo dược trong đó
    hai. Dispenser. Rất thư thái, bọt biến mềm và thoáng mát. Sau khi dùng nhiều phương tiện, tôi quyết định chọn bọt. Tôi ko thích gel, vì chúng ko được rửa trôi nhanh chóng.
    3. Chỉ cần dùng tay là rửa sạch chỉ cần 1 một số lần vuốt êm dịu, rất tiện lợi và mau chóng.
    4. Đặc biệt mình thích mùi thơm dược thảo rất thơm tinh tế
    Tổng kết:
    Theo quan niệm cá nhân của bản thân thì sự hiệu quả dung dịch vệ sinh anteka tương xứng với mức giá. Làng nhàng một chai mình dùng hàng ngày phải hơn 3 tháng mới hết nên tính ra vẫn rất giảm thiểu, mỗi lần mọi người chỉ tiêu dùng một lượng bọt rất ít là đủ. Mọi người nên mua sử dụng thử.
    Cảm ơn các bạn đã đọc topic !
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!