laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dung Dịch Vệ Sinh Vùng Kín ALLONGS INTIMATE CLEANSER

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tiuphuong21, 21/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    tiuphuong21 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Cô bé” của các chị em là môi trường ẩm ướt dễ sinh nhiều vi khuẩn, do đó việc sử dụng dung dịch vệ sinh hàng ngày sẽ là cứu cánh tuyệt vời giúp cho “cô bé” luôn thơm tho thoáng sạch. Dung dịch vệ sinh vùng kín Allongs Intimate Cleanser chính là sản phẩm vệ sinh phụ nữ đang được các chị em rỉ tai nhiệt tình trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]
    Giới thiệu thương hiệu:

    Allongs là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ sâu bên trong cơ thể, với các thành phần bắt kịp các nghiên cứu hiện đại tiên tiến nhất và hoạt động vì châm ngôn luôn làm cho làn da sạch bóng và tinh khiết.

    Allongs cũng tuyên bố không sử dụng bất kỳ chất bảo quản hóa học nào. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm của hãng đều đã hoàn thành quá trình kiểm tra chứng minh rằng sản phẩm của hãng không chứa các chất gây hại sunphat, paraben hay màu nhân tạo và dầu khoáng. Thương hiệu cũng sử dụng thí nghiệm sản phẩm lên động vật hay sử dụng bất kì thành phần nào có nguồn gốc từ động vật.

    Dung dịch vệ sinh vùng kín Allongs Intimate Cleanser chính là sản phẩm vệ sinh phụ nữ đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay của Allongs nhờ sự làm sạch dịu nhẹ và cực kì hiệu quả.

    Thành phần:

    Dung dịch vệ sinh vùng kín Allongs Intimate Cleanser có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật tự nhiên nên có thể thoải mái sử dụng hàng ngày mà không lo kích ứng da.

    [​IMG]

    Công dụng:

    Dung dịch vệ sinh vùng kín Allongs Intimate Cleanser là một sản phẩm chuyên chăm sóc phụ khoa, với một công thức từ các nguyên liệu tự nhiên làm sạch dịu nhẹ và thanh sạch, giúp cân bằng độ ẩm của “cô bé”. Sản phẩm có công thức từ các thành phần làm sạch lành mạnh và tinh khiết, bảo vệ độ ẩm làn da. Từ đó duy trì cho “cô bé” luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, không có mùi khó chịu và độ PH luôn cân bằng.

    Dung dịch vệ sinh vùng kín Allongs Intimate Cleanser có kết cấu là dạng gel không bọt, an toàn hơn khi sử dụng. Các thành phần đều tự nhiên do đó có tác động dịu nhẹ, không gây nhờn rát khi sử dụng nên có thể sử dụng với nhiều đối tượng khác nhau.

    Allongs Intimate Cleanser có hương thơm nhẹ nhàng không gây mùi tạo cảm giác thoải mái và giữ cho các chị em tự tin với một “cô bé” luôn thơm tho và thoáng sạch.

    Được bổ sung các hợp chất escherichia coli, pseudomonas aeruginosa và staphylococcus aureus, sản phẩm đảm bảo giúp người dùng có thể sử dụng an toàn và ngăn ngừa những căn bệnh nguy hiểm, thường gặp với phụ nữ.

    [​IMG]

    Giấy tờ được các cơ quan kiểm chứng chất lượng sản phẩm
    Các tài liệu sau đây cho thấy bệnh vi khuẩn phổ biến nhất ở phụ nữ, được ủ và nghiên cứu từ Hàn Quốc thử nghiệm. Dung dịch phụ khoa Allongs Intimate Cleanser được bổ sung Escherichia coli, Pseudomonas Aeruginosa và Staphylococcus aureus giúp sử dụng an toàn. Và ngăn ngừa những căn bệnh nguy hiểm, thường gặp với phụ nữ ở “khu vực vùng chữ Y”.

    [​IMG]

    Kết Quả Xét Nghiệm Ứng Dụng Trên Cơ Thể Người
    Thử nghiệm HYPOALLERGENIC sản phẩm này đã được xóa thử nghiệm không gây dị ứng.

    Viện xét nghiệm: Trung tâm nghiên cứu của phòng khám thẩm mỹ Semyung Univ.
    • Ngày: 5/8/2019 – 8/8/2019
    • Nhân viên kiểm tra: 30 người
    • Kết quả xét nghiệm: 30 phút, 24 giờ, 48 giờ. Kết quả thử nghiệm và Kết quả phản ứng da trung bình cho kết quả không gây kích ứng 0,00.

    [​IMG]

    Khi Nào Nên Sử Dụng Dung Dịch Phụ Khoa Allongs?
    Trước và sau khi thể dục
    Trước và sau kỳ kinh nguyệt
    Trước và sau khi sinh con
    Tiết nhiều dịch
    Vệ sinh khi tắm

    Hướng Dẫn Sử Dụng
    B1: Làm ướt vùng kín bằng nước

    B2: Cho một ít dung dịch ra tay

    B2: Thoa nhẹ nhàng lên cô bé

    B3: Rửa lại bằng nước và dùng khăn lau khô

    [​IMG]

    Review Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Allongs Intimate Cleanser

    Ưu điểm
    Dung dịch ALLONGS INTIMATE CLEANSER dạng gel không bọt.
    Giúp giữ cân bằng độ pH tự nhiên ở vùng kín.
    Thành phần dịu nhẹ nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
    Hương thơm nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái.
    Làm sạch dịu nhẹ không gây nhờn rát khi sử dụng.

    [​IMG]

    Nhược điểm:
    Giá thành có hơi cao hơn một số sản phẩm trên thị trường

    Để dễ dàng lựa chọn và sở hữu những sản phẩm làm đẹp chất lượng, chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý. Các bạn có thể ghé thăm Website Đẹp 21
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!