laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dùng kem giảm mỡ đùi nhanh chóng hiệu quả như quảng cáo

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dinhtung0806, 16/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 480

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ cần thoa kem lên đùi, chị em có thể ăn uống thả phanh hoặc không cần tập luyện mà vẫn đạt được kết quả mơ ước…Đây chính là những lời quảng cáo có cánh cho những loại kem giảm mỡ đùi. Vậy hiệu quảng của nó có đúng như lời quảng cáo.

    Kem giảm mỡ đùi có hiệu quả như lời quảng cáo
    Cuộc sống hiện đại, công việc xã hội, chăm sóc gia đình khiến phái đẹp không còn thời gian để chăm sóc sắc vóc. Chính điều này, đã đưa chế độ ăn giảm mỡ đùi lên ngôi. Với sự tiện dụng, cộng thêm những lời quảng cáo đầy hấp dẫn như không cần tập thể dục, ăn uống thả ga, giảm đến 3cm ở đùi chỉ trong 3 ngày…

    Tuy nhiên, không phải loại kem giảm mỡ đùi nào cũng mang lại hiệu quả như lời rao bán.
    Hiểu được nguyên do
    Theo thời gian, với chế độ ăn uống quá nhiều calo cộng thêm lườii vận động, dẫn đến tình trạng tích luỹ mỡ thừa dưới da như đùi, bụng, mông.


    Ăn uống, lười vận động, tuổi tác khiến hình thành mỡ thừa ở đùi, mông, bụng
    Quá trình này chịu sự chi phối của việc thay đổi nội tiết tố nữ và dinh dưỡng phức tạp. Cụ thể là liên quan đến quá trình cung cấp mất và dưỡng chất thiết yếu cho da, hay sự giữ nước của cơ thể và những biến đổi cấu trúc của các mô mỡ và cấu trúc liên kết của tế bào da. Quá trình tích luỹ mỡ thừa càng cao khi độ tuổi càng cao…

    Kem giảm mỡ đùi có thực sự hiệu quả?
    Thành phần thường hay bắt gặp nhất trong dòng kem tan mỡ đùi chính là caffeine và các thành phần khác như sáp mật ong, tinh dầu ớt tiêu đỏ, gừng...Với lời quảng bá đầy hấp dẫn, nhanh chóng thẩm thấu vào da để đốt cháy lượng mỡ thừa, loại bỏ qua con đường bài tiết như mồ hồi và nước tiểu, ngăn chặn quá trình hình thành mỡ thừa…

    Kem giảm mỡ đùi không hiệu quả như lời quảng cáo
    Tuy nhiên đó chỉ là lời quảng cao, bởi có rất nhiều trường hợp phải nhờ đến bác sĩ khi sử dụng những kem giảm mỡ đùi như trên. Nguyên do là bởi thành phần trong sản phẩm có hoạt chất kích ứng mạnh là ớt và gừng. Hai nguyên liệu này, khi kếp hợp với nhau và sử dụng thoa trên da sẽ dễ xảy ra tình trạng nóng và đau rát. Với những làn da mẫn cảm, nhẹ thì đau rát, nặng có thể nổi mụn, phồng rộp và có tiết dịch. Và thậm chí là viêm và nhiễm trùng da.

    Kem giảm mỡ đùi không thể thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì
    Mặt khác, theo các chuyên gia, mặc dù những nguyên liệu trên có thể đốt cháy và phân giải mỡ thừa nhưng nó chỉ dừng lại ở bề nổi. Bởi những thành phần này không thể thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì hay mô mỡ bên trong. Do đó, yoga giam mo dui thực chất chỉ đang đánh lừa thị giác của người dung. Khi chỉ khiến lớp ngoại bì tại vùng đùi trở nên săn chắc và gọn gàng hơn.
    Đâu là giải pháp?

    Thực đơn dinh dưỡng và chế độ tập luyện chính là giải pháp
    Công cuộc giảm mỡ đùi của bạn chỉ có hiệu quả khi phương pháp khoa học. Đó là sự kếp hợp hài hoà giữa thực đơn dinh dưỡng và chế độ tập luyện hằng ngày. Còn về kem giảm mỡ đùi, trước khi lựa chọn, bạn phải nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia để tránh những trường hợp đáng tiếc.
     
Chủ đề tương tự: Dùng giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sử dụng thảo dược hỗ trợ giảm đường huyết 25/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Herbalife Giảm Cân Giá Bao Nhiêu? Công dụng Gì? Cách Dùng? Review 1/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Feedback về Bột cần tây giảm cân Herlsim của một số người tiêu dùng sau khi dùng 16/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Gạo lứt giảm cân và công dụng tuyệt vời 13/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Câu hỏi thường gặp khi sử dụng Cốm Giảm Cân Herbslim chính hãng 3/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!