laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dùng SMS Marketing phải cần biết!

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seokaka, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    seokaka New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  SMS Marketing ngày càng phát triển, kéo theo hàng loạt các vấn đề mà chúng ta cần lưu ý trong việc dùng SMS Marketig. Ngoài việc cài đặt và dùng phần mềm, thì Sim và USB 3G cũng thường phát sinh một số lỗi không đang mong được. Sau đây Sài Gòn Software sẽ chú ý giúp đỡ bạn các vấn đề đó:

    1 Số điện thoại.
    a) Nguyên nhân: Khóa sim.


    [​IMG]

    Chúng ta phải tìm hiểu rõsim của bạn không gửi được tin nhắn có cần phải bị khóa chiều gửi tin nhắn hiệu quả đi thật hay chỉ là sim bị hết tiền hoặc nội dung của bạn bị nhà mạng chặn. Cách Kiểm tra điều này rất đơn giản, bạn chỉ phải cắm sim vào 1 chiếc điện thoại của bạn lọc tiền và gửi thử một tin đi với một nội dung bất kì mà bạn chưa gửi bao giờ. giả dụ sim bạn vẫn còn tiền mà không thể gửi tin nhắn chuyên nghiệp được thì mới hoàn toàn có thể coi là sim đã bị khóa.

    Nguyên nhân của việc bị khóa sim là vì thế bạn gửi cùng một nội dung cho quá nhiều người cùng một lúc. Hiểu rõ được điều này sẽ giúp đỡ bạn hạnh chế được lỗi trong những lần gửi sau.

    b) Cách khắc phục.

    giả dụ sim của bạn là sim không chính chủ, việc khôi phục gần như là không thể, bởi vì vậy cách tốt nhất là bạn đi mua sim khác về để ứng dụng, đợi 60 ngày để tự mở khóa hoặc tham khảo vài mẹo nhỏ để không bị khóa sim. những lần đến khi gửi tin nhắn SMS Marketing bạn không thành ra áp dụng một sim để gửi đi hàng ngàn tin nhắn một ngày, bạn nên chia nhỏ danh sách và dùng nhiều sim để gửi là chất lượng nhất.

    Nếu sim của bạn là sim chính chủ, như vậy bạn có thể ra chi nhánh nhà mạng để xin mở khóa lại, tuy thế việc mở khóa lại sẽ khiến bạn khó hoàn toàn có thể gửi tin nhắn chuyên nghiệp số lượng lớn bằng sim đó lần nữa. vì vậy bạn cũng vì vậy đầu tư một vài sim khác để gửi tin, như vậy sẽ cam đoan cho sim chính của bạn đảm bảo hơn.

    2. USB 3G (Dcom).
    [​IMG]
    a) USB cắm vào máy tính tuy nhiên không cài đặt được:
    • Nguyên nhân: hoàn toàn có thể do máy tính của bạn đã và đang vận dụng quá nhiều phần mềm USB 3G cùng lúc hoặc đã và đang chạy chương trình diệt virut.
    • Cách khắc phục: Gỡ bỏ tất cả các phần mềm Dcom không ứng dụng tới; tắt chương trình diệt virut và khởi động lại máy tính để cài đặt.
    b) USB không hiện sóng:
    • Nguyên nhân: Driver máy chưa chạy đủ, USB chỉ rất có thể chạy được một nhà mạng, lắp sim sai chiều hoặc khe cắm USB lỏng.
    • Cách khắc phục: lọc driver, giả dụ driver chưa chạy đủ thì gỡ phần mềm ra, khởi động lại máy để cài lại USB. lọc xem USB có được Unlock (ứng dụng cho tất cả những nhà mạng) chưa. Kiểm tra khe sim và giắc cắm.
    c) USB tự ngắt kết tiếp tục:
    • Nguyên nhân: có thể bởi vì USB của bạn sử dụng trong thời gian dài liên tục hoặc USB ở vị trí chật hẹp, khiến USB bị nóng.
    • Cách khắc phục: Bạn vậy nên ngắt kết nối khoảng 5 tới 10 phút rồi kết tiếp lại. Khi dùng USB 3G thì chính vì thế đặt USB cách xa các vật dụng giữ nhiệt, chất lượng nhất cho nên ứng dụng quạt tản nhiệt cho máy tính
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!