laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dùng ứng dụng quản lý tòa nhà hỗ trợ gì cho công ty vận hành?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 7/3/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 182

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi dùng ứng dụng quản lý tòa nhà có thể coi là một trong các phương án giúp chủ sở hữu, công ty quản lý vận hành nâng cao vận hành chung cư hiệu quả kèm theo nâng cao tiện ích rất tốt với người dân cùng người thuê ở dự án. Ở thời kỳ số hóa thay đổi mạnh mẽ giống như hiện nay, ứng dụng quản lý tòa nhà cũng dễ dàng dùng đến ngày càng rộng rãi nhằm dễ dàng theo dõi an ninh, dịch vụ tốt cho cư dân, đem đến nhiều lợi thế tiên tiến đêbs khách hàng hiệu quả.

    Ứng dụng quản lý tòa nhà là gì?


    Ứng dụng quản lý tòa nhà đồng thời gọi bằng tên khác là ứng dụng vận hành chung cư, còn là App đã được phát triển thiết lập nhằm ứng dụng trên các mô hình điện thoại thông minh tại IOS với Androi, ứng dụng được xây dựng kèm khá nhiều tính năng tiện ích, hỗ trợ công ty quản lý nhanh chóng quản lý và kiểm tra, đồng thời phân bổ mọi công việc quản lý trong hệ thống tòa nhà.

    [​IMG]
    App kiểm soát chung cư còn được xem như ứng dụng tiên tiến hỗ trợ người dân kèm theo khách thuê làm việc trong chung cư đồng thời tải về trên Play Store từ đó dùng đến. Nhờ vào ứng dụng thông qua đất khách thuê kèm người dân tại dự án còn ngay lập tức nhận được tin tức của quá trình quản lý thuộc dự án hiệu quả, bên cạnh đó nhanh chóng liên hệ và kết nối tới lễ tân dễ dàng hơn, gia tăng tiện lợi cho cư dân thời điểm dùng đến dịch vụ tiện ích trong dự án.

    Những ích lợi trong đó ứng dụng quản lý tòa nhà mang đến cho đơn vị quản lý chung cư


    Dùng đến App vận hành chung cư đem đến nhiều ích lợi ưu việt đến tất cả cư dân kèm khách thuê cùng với doanh nghiệp vận hành chung cư. Nhất là với một số App quản lý tòa nhà được liên kết hệ thống với hệ thống phần mềm vận hành chung cư Landsoft Building còn mang tới cho công ty và người dùng khá nhiều lợi ích ưu việt như:

    + Lợi ích ứng dụng quản lý tòa nhà mang tới với người dân

    Đối với người dân và còn khách thuê sinh hoạt và làm việc tại khu chung cư, có dùng ứng dụng quản lý tòa nhà sẽ trợ giúp dân cư nhanh chóng kết nối với nhà quản lý dễ dàng cùng tối ưu hơn hẳn, chưa kể App Mobile còn hỗ trợ rất nhiều giúp người dân ứng dụng được không ít ích lợi:

    [​IMG]
    + Đơn giản thanh toán tiền dịch vụ tòa nhà, khoản phí thuê mặt bằng cho đến các khoản phí khác như điện, nước, internet ngay tức thì cùng ích lợi nhiều hơn tại ứng dụng di động.

    + Người dân có thể sử dụng đến một số tiện ích dịch vụ liên quan ngay tại nhà chỉ với App quản lý tòa nhà bao gồm nạp phí, chuyển tiền dịch vụ, mua thẻ điện thoại, sử dụng một số dịch vụ tiện ích công cộng khác.

    + Trợ giúp cư dân ngay lập tức kết nối báo cáo sự cố, gửi kiến nghị với ban quản lý kèm theo ảnh chụp khi xuất hiện hư hại sinh ra nhưng vẫn không nhất thiết đến gặp trực tiếp.

    + Ngay lập tức tiếp nhận dữ liệu kèm nguồn tin phía BQL chung cư kịp thời cùng hiệu quả hơn.

    + Lợi ích ứng dụng quản lý tòa nhà mang lại cho BQL chung cư


    Riêng với một số tiện ích riêng cho cư dân, ứng dụng quản lý tòa nhà cũng cung cấp khá nhiều tiện ích nổi bật lúc sử dụng với BQL chung cư, trợ giúp BQL tòa nhà có thể kiểm soát quản lý vận hành tòa nhà chung cư tối ưu, tương tác hơn hẳn.

    + BQL chung cư đồng thời kiểm soát và theo dõi tất cả danh sách dân cư, khách hàng ở tòa nhà ngay tại Smart Phone của cư dân

    + Nhanh chóng chuyển kèm theo theo dõi, bảo quản toàn bộ các hóa đơn thanh toán phí dùng dịch vụ thuộc dân cư kèm khách hàng theo mỗi mốc thời gian, riêng tiện ích dịch vụ chặt chẽ nhất

    + Ban quản lý dễ dàng ngay lập tức theo dõi báo cáo khoản thu dựa trên riêng khoảng thời gian, thông báo được thay đổi liên tục cũng như chuẩn xác.

    + BQL dự án có thể chuyển thông tin tới dân cư nhanh chóng, kèm theo tiếp nhận kiến nghị của người dân, phản hồi ý kiến kèm theo thắc mắc của các hộ cư dân ngay lập tức ở mọi lúc mọi nơi

    [​IMG]
    + Nhanh chóng tiếp nhận thông tin biến cố xuất hiện tại chung cư, đồng thời xử lý các sự cố bùng phát nhanh chóng hơn

    App My Home Vime – Nền tảng quản lý tòa nhà dẫn đầu xu thế thời 4.0


    Để tuân theo nhu cầu quản lý vận hành chung cư cho mọi đơn vị vận hành, DIP Holding cũng nghiên cứu cùng với phát triển ứng dụng quản lý tòa nhà App My Home Vime để mang lại phía đơn vị vận hành cùng với mọi chủ đầu tư nhiều lợi thế vượt trội hơn nhiều vào những năm sau. Đặc biệt là tại thời điểm có xu thế công nghệ số đang tiến triển càng thêm bứt phá như hiện tại.

    Khi dùng tới một số App quản lý chung cư chẳng hạn App My Home Vime có thể trợ giúp đơn vị quản lý tòa nhà càng thêm tiện ích hơn nhiều, mang lại không ít lợi nhuận khá cao cùng với giảm thiểu tài chính vận hành tối đa. DIP Holding ngoài mang lại giải pháp quản lý đồng bộ trong cả phần mềm cùng ứng dụng, chúng tôi còn có các nhân viên chuyên nghiệp có thể giúp đỡ người dùng 24/24 trong toàn bộ quá trình số hóa doanh nghiệp, giúp đỡ đơn vị vận hành hình thành mô hình quản lý vận hành tòa nhà toàn diện cùng với ưu việt hơn nhiều.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!