laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đừng Vội Mua Nhà Khi Chưa Đến Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tuanehome, 5/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    tuanehome New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ĐỪNG VỘI MUA NHÀ KHI CHƯA ĐẾN THĂM QUAN NHÀ MẪU DỰ ÁN HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN QUẬN 10 – MUA TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ.
    CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN QUẬN 10
    Căn hộ Hà Đô Cetrosa Garden khu phước hợp cao cấp ngay tại trung tâm thành phố.Vị trí kim cương kết nối vàng Hà Đô Centrosa Garden với phong cách sống đẳng cấp và tiện nghi nhất khu vực. Đây là yếu tố mà các doanh nhân, những người thành đạt tận hưởng & lựa chọn "chốn đi về" cho cuộc sống của mình & gia đình tại căn hộ. hơn nữa Hà Đô Centrosa Garden được đánh giá cao về tính thanh khoản bởi đây là dòng sản phẩm rất nhiều người mong đợi. Liên hệ : 0963646263 - Nhân Viên CĐT Hà Đô.
    Nhận tiền đặt giữ chỗ căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên Hà Đô Centrosa Garden
    Quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án : 0963646263

    Căn hộ được thiết kế tinh tế và sang trọng,diện tích căn hộ đa dạng chỉ từ 50m2 thiết kế 1 PN – 70m2 thiết kế 2 PN – 120m2 – thiết kế 3 PN.
    Dự án HÀ Đô Centrosa Garden có vị trí đắc địa nằm trong lòng thành phố đảm giá trị tăng trưởng nhờ vị trí hiếm có tại trung tâm thành phố. Với phương châm “ Mở cửa là vườn – bước chân là phố “
    DỰ ÁN HÀ ĐÔ ĐƯỜNG 3 THÁNG 2 QUẬN 10
    Vị trí dự án : Số 200 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
    Chủ đầu tư :Tập Đoàn Hà Đô (HDG) – Công Ty TNHH MTV 756 – Ngân Hàng Quân đội (MBbank)
    Đơn vị thiết kế quy hoạch kiến trúc : Công ty Archetype (Pháp)
    Tổng diện tích: 6. 85ha.
    Mật độ xây dựng: 39.59%.
    Quy mô dự án Hà Đô Centrosa Garden.
    Mặt bằng dự án Hà Đô Centrosa Garden
    Bao gồm khu thấp tầng, Khu căn hộ cao cấp, khu biệt thự , nhà phố liền kề, trung tâm thương mại , khu trường học, y tế, thể thao tiêu chuẩn quốc tế, khuôn viên cây xanh ....
    - Khu căn hộ thấp tầng : Hơn 10.628 m2 bao gồm : 115 căn và từ 4 – 5 tầng
    - Khu căn hộ cao tầng : Hơn 33.660 m2 bao gồm : 8 tháp và 30 tầng
    - Nhà phố & biệt thự : Chỉ duy nhất 70 căn Nhà Phố – Biệt thự Hà Đô Centrosa Garden
    Thời gian dự kiến hoàn thành : Năm 2018
    Vị trí dự án Hà Đô Centrosa Garden
    VỊ TRÍ DỰ ÁN HÀ ĐÔ ĐƯỜNG 3/2 QUẬN 10
    tọa lạc tại Số 200 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM , một vị trí vô cùng đắc địa ngay khu đất vàng giữa lòng Sài Gòn . Dự án Hà Đô Centrosa Garden có lợi thế về vị trí đồng thời khẳng định vị thế độc tôn của mình .
    Dự án Hà Đô Centrosa Garden trải dài theo 3 cung đường chính của quận 10 : Ba Tháng Hai, Cao Thắng, CMT8 , từ Hà Đô Centrosa Garden có thể dễ dàng kết nối giao thông đến các quận trung tâm khác như Quận 1, quận 2, quận 3, 5, 6, 8, Bình Thạnh, Tân Bình…cũng như di chuyển nhanh chóng đến các tỉnh Miển Đông, Miền Tây Nam Bộ…
    Tiện ích dự án Hà Đô Centrosa Garden
    Tiện ích ngoại khu Centrosa Garden
    Dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden nằm ngay vị trí vàng nên sở hữu tất cả tiện ích xung quanh khu vực Quận 10, chỉ tốn 1 phút đến Siêu thị Maximark 3 tháng 2 , Rạp chiếu film BHD Star Cineplex , 2 phút đến sân khấu Lan Anh , sân khấu ca nhạc 126 , Khu du lịch Kỳ Hòa , Nhà hát Hòa Bình , 3 phút đến công viên Tao Đàn, 4 phút đến siêu thị BigC miền đông , 5 phút đến công viên Lê thị riêng ,6 phút đến trung tâm quận 1 .
    Với mong muốn mang đến cho quý cư dân một cuộc sống sung túc và hạnh phúc, Chủ đầu tư đã xây dựng nguyên một hệ thống tiện ích hiện đại và hàng loạt tổ hợp dịch vụ cao cấp Nội Khu bên trong dự án .Dự án căn hộ Hà Đô với chức năng là khu phức hợp quần thể đô thị cao cấp ngay giữa lòng quận 10 được thiết kế bởi đơn vị thiết kế kiến trúc Archetype đến từ Pháp vì thế cho nên gia đình bạn sẽ được thừa hưởng trọn vẹn tất cả mọi tiện ích nội khu hiện đại ngay bên dưới ngôi nhà của bạn mà không cần phải đi đâu xa như:
     
  2. cafe3000
    Offline

    cafe3000 New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Bài viết:
    1
    căn hộ Hado Centrosa Garden quận 10 được giới chuyên gia và thị trường đánh giá là một trong những siêu dự án về nhà ở bây chừ, xét trên các phương diện quỹ đất lớn tại khu trọng điểm, cũng như vốn đầu tư. Dự án Can ho Ha Do Centrosa Garden Quận 10 đang trở nên một thổi nam châm với sức hút mạnh mẽ tại thị trường bất động sản Tp.HCM. Vậy những lý do nào tạo nên một Hà Đô Centrosa Garden có lức quyến rũ như vậy?

    can ho ha do centrosa garden
    1./ Chủ đầu tư Hà Đô của Ha Do Centrosa Garden khá uy tín

    Thị trường hẳn không còn xa lạ với cái tên Hà Đô trong lĩnh vực BĐS. Được thành lập từ năm 1990, với hơn 25 năm kinh nghiệm, Tập đoàn Hà Đô xây dựng được một thương hiệu uy tín và niềm tin ở khách hàng. Mỗi sản phẩm Hà Đô hoàn thiện, đều được xây dựng từ chữ tâm và tín để gửi gắm tới khách hàng thân thương.

    chu dau tu can ho centrosa garden ha do

    Thương hiệu Hà Đô thành công với nhưng dự án trổi như: khu vi la Hà Đô, Khu tỉnh thành An Khánh – An Thượng, Quận 2; Hà Đô Villas, Khu thị thành Thới An Q12, Khu nhà ở Hà Đô Tăng Nhơn Phú, quận 9; Hà Đô Park View, Nhà Liền Kế Z751,Quận Gò Vấp…Với hàng loạt dự án thành công và được thị trường đón nhận thì cái tên Hà Đô là sự bảo đảm cho chất lượng công trình.
    2./ Vị trí căn hộ Hado Centrosa Garden Quận 10 chẳng thể đẹp hơn

    Căn hộ Centrosa Garden nằm trong khu thành thị cao cấp bậc nhất tại tại trọng tâm Quận 10 mang tên Hà Đô Centrosa Garden với quy mô lên đến 7ha. Dự án nằm trải dài mặt tiền đường 3/2 từ Cách Mạng Tháng Tám đến Cao Thắng nối dài.

    Đây là khu đất vàng của QUận 10 vì nằm ngay đoạn đường đẹp với những hàng cây cổ thụ và khôn xiết sầm uất với những cửa hàng kinh dinh, nhà hàng sang trọng.

    vi tri can ho centrosa garden

    Đặc biệt, sống tại dự án Hà Đô Centrosa Garden sẽ dễ dàng đi về các quận như Quận 1, Quận 3, Quận 11, Tân Bình rất thuận tiện qua các trục đường lớn huyết quản như cách mệnh Tháng 8, đường 3/2 …
    3./Sống tại căn hộ Centrosa Garden Quận 10 nhiều tiện ích đương đại

    Dự án Hà Đô Centrosa Garden không chỉ mang đến các căn hô trong các tòa nhà cao chọc trời mà còn có khu nhà liên kế sang trọng giữa những mảng xanh, những khu trọng điểm thương nghiệp, nhà hàng, trường, thể dục thể thao phức hợp, dài…được bố trí hợp lí nhất, tạo ra một không gian thoáng mát trong sạch giữa thị thành.

    Điều đó tạo cho Hà Đô Centrosa Garden một vị thế đặc biệt ngay giữa một trong những khu vực sầm uất bậc nhất trung tâm tỉnh thành. Hà Đô Centrosa Garden trong ngày mai sẽ là một tỉnh thành thu nhỏ đáp ứng mọi nhu cầu sống của gia đình bạn, và tận hưởng cuộc sống trong lành ngay giữa ngôi nhà của bạn.

    ho boi can ho centrosa garden

    trung tam thuong mai centrosa garden

    Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden nằm trong khu phức hợp gồm nhiều phân khu chức năng khác nhau. Hà Đô Centrosa Garden có nhiều tiện ích nội khu như: trung tâm thương nghiệp- dịch vụ cao cấp, hồ bơi, trọng điểm thể dục thể thao, dài quốc tế, công viên, nhà hàng, coffee, ….

    tien ich noi khu centrosa garden

    ngoại giả, dự án nằm ở ngã sáu Dân Chủ, vị trí liên lạc quan yếu, kết nối linh hoạt với các tuyến đường, thành ra cư dân Hà Đô có những lợi thế trong việc di chuyển đến các tiện ích xung quanh khu vực và trọng điểm của Sài Gòn như: Maximark, nhà ga Metro tuyến 2, nhà hát Hòa Bình, bệnh viện Bình Dân, chợ Bến Thành, dinh Độc Lập
    4./ Khả năng sinh lời khi đầu tư Centrosa Garden

    Giá trị sinh lời của một dự án nằm ở một trong những khu trọng tâm đông dân và thương mai sầm uất bậc nhất như Hà Đô Centrosa Garden luôn khá cao do nhu cầu về nhà ở khu vực này rất lớn nhưng nguồn cung lại đại khan hiếm vì không có quỹ đất . hiện, mức giá trung bình thuê căn hộ tại quận 10 là khá cao. Hơn nữa, mức giá này sẽ còn được tăng lên khi nhu cầu nhà ở cao trong tương lai.

    Ngoài ra, có thể nói lần đầu tiên tại khu vực trọng điểm Quận 10 có dự án lớn được quy hoạch bài bản cao cấp như Hà Đô Centrosa Garden nên giá trị nhận được tại đây sẽ khá nhiều, đây cũng là nền móng giá trị gia tăng khi dự án đi vào khai khẩn hoạt động

    Dựa vào những nhân tố trên có thể kết luận, dự án Hà Đô Centrosa Garden có khả năng sinh lời cao, và là một nhịp đầu tư tiềm năng trong ngày mai.
    5./ Giá bán và phương thức thanh toán Centrosa Garden

    Một nguyên tố quan trọng không kém khi mua nhà ở, hay đầu tư là phương thức thanh toán. Đến với Hà Đô Centrosa Garden, khách hàng sẽ được ngân hàng Quân Đội tương trợ vay vốn với chính sách vay đại ưu đãi.

    Giá bán căn hộ Centrosa Garden : Từ 46 triệu/m2 – 48 triệu/m2
    Những thông báo căn bản của căn hộ Centrosa Garden :

    – Chủ đầu tư dự án: Tập Đoàn Hà Đô (HDG) – Công Ty TNHH MTV 756 – ngân hàng Quận Đội (MBB)
    – Vị trí dự án: Số 200 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
    – Tên chính thức: HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN
    – Mật độ xây dựng toàn khu: 39.59%
    – Tổng vốn đầu tư : Hơn 5000 tỷ đồng
    – Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty Archetype (Pháp)
    – thời kì khởi công xây dựng: Năm 2016
    – dự định hoàn thành tổng thể: Năm 2019

    – Khu căn hộ Hà Đô Centrosa Garden : Được quy hoạch làm khu căn hộ cao cấp với tổng diện tích hơn 33.660 m2
    + Số block căn hộ: 8 block
    + Chiều cao: 30 tầng

    Mặt bằng tầng Block A2-1 và A2-2 căn hộ Centrosa Garden

    hiện Hà Đô chính thức mở bán thời đoạn 1 của căn hộ Centrosa Garden với mức giá khôn xiết ưu đãi từ chủ đầu tư, quý khách đầu tư hay mua ở đều có lợi.
    Mở Bán Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden Block A2-1 & A2-2

    Diện tích từ :

    Giá bán : 46 – 48 triệu/m2 – Chỉ từ 1,9 tỷ/ căn hộ

    Địa chỉ liên quan : Số 200 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
     
Chủ đề tương tự: Đừng Vội
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn sử dụng Dancingjuices đúng cách giá rẻ 25/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hơi thở có mùi, đừng lo đã có vape Dancingjuices giá rẻ 24/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hơi thở có mùi, đừng lo đã có vape giá rẻ 24/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảo quản các loại tinh dầu dùng cho POD đúng cách 27/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices tư vấn sử dụng vape đúng cách giá rẻ 20/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!