laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dưỡng ẩm cho da có quan trọng không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ynhi2001, 16/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 328

  1. Offline

    ynhi2001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không thể phủ nhận rằng, dưỡng ẩm luôn là bước chăm sóc quan trọng không thể thiếu trong rouotine chăm da hằng ngày. Sự “đóng góp” của kem dưỡng giúp cho làn da luôn đủ độ ẩm, giúp da mịn màng, căng tràn sứ sống. Vậy nên cho dù bạn đầu tư hàng đống tiền vào quá trình skincare cho da, nhưng thiếu bước dưỡng ẩm thì mọi thứ vẫn chỉ là “con số không” mà thôi.

    Việc lựa chọn kem dưỡng ẩm cũng cần phải đảm bảo an toàn và phù hợp với làn da để hạn chế tình trạng phản ứng ngược, tránh kích ứng, dị ứng trên da. Để đảm bảo da lành tính, bạn nên lựa chọn các dòng kem dưỡng có thành phần là các hoạt chất từ thiên nhiên, kết cấu mỏng nhẹ để thẩm thấu nhanh chóng vào da. Vậy thì sự lựa chọn hoàn hào và tuyệt vời nhất cho bạn là dòng kem dưỡng ẩm của mỹ phẩm Sothys – thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc toàn diện.
    [​IMG]
    Kem dưỡng ẩm Sothys là sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cần thiết đối với làn da của bạn. Một lớp màng ẩm giúp khóa lại các lớp chăm sóc da trước. Tăng hiệu suất sản sinh tế bào và collagen trên da, để hạn chế tình trạng da lão hóa. Làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim và dưỡng ẩm chuyên sâu. Tăng khả năng bảo vệ giúp cho làn da luôn tươi trẻ, đầy sức sống.

    Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn có thể tham khảo và đặt mua trọn bộ mỹ phẩm Sothys chính hãng tại Mỹ phẩm Center – 285 Lãnh Binh Thăng – Quận 11 – TPHCM. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0909.222.690 để được tư vấn cũng như hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc ngay hôm nay!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!