laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

DƯỠNG ẨM TỐT NHẤT LÀ LÀM TĂNG YẾU TỐ DƯỠNG ẨM TỰ NHIÊN CỦA DA (NMF)

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Abu Robocon, 30/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    Abu Robocon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ♻️NATURAL MOISTURIZING FACTOR - YẾU TỐ DƯỠNG ẨM TỰ NHIÊN CỦA DA♻️

    Da có khả năng tự dưỡng ẩm và điều chỉnh độ ẩm dựa vào môi trường xung quanh. Làn da có được khả năng này là nhờ vào yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên có trên da (Natural Moisturizing Factor - NMF) có chức năng hút ẩm từ không khí vào các tế bào của da. Ngoài ra, NMF còn đóng vai trò là lớp phòng thủ ngăn các vi sinh vật và các chất gây hại trong không khí xâm nhập vào da.

    Yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên NMF gồm các Axit Amin và chất hút ẩm - sản phẩm phụ của quá trình phân giải một chuỗi Protein cấu trúc có tên là Profilaggrin thành các tiểu phân Filaggrin. Da của chúng ta có thể sử dụng sản phẩm phụ này để tạo ra yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên.

    [​IMG]

    Mặc dù, độ ẩm có thể giải quyết được thông qua các sản phẩm dưỡng ẩm, nhưng chỉ mang tính chất ngắn hạn. Còn, yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên NMF mang tính lâu dài cần thiết và là chìa khóa quan trọng để có một làn da khỏe mạnh, đủ ẩm.


    Có nhiều nguyên nhân khác nhau (di truyền, cơ địa, độ tuổi, thời tiết, bệnh về da…) ảnh hưởng đến lượng NMF được sinh ra và khả năng dưỡng ẩm của da. Cần giải quyết những vấn đề này để da tiếp tục sản sinh NMF một cách tốt nhất.
    Nhờ các thành phần có trong sản phẩm: Spirulina Amino Acid (chứa 18 loại Acid amin đơn phân), Sodium Hyaluronate, Trehalose, Glycogen… M-FACTOR và M-FACTOR INTENSIVE cung cấp nguyên liệu cho bề mặt da sản sinh ra yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên, đồng thời hỗ trợ dưỡng ẩm hiệu quả.

    Liên hệ G-WORLD để tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm dưỡng ẩm kích thích sản sinh NMF - M-FACTOR.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!