laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dưỡng chất chăm sóc da từ bên trong

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi tunght, 14/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    tunght New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Về mặt kết cấu, da thực chất là lớp màng sinh học với cấu tạo gồm 3 phần: biểu bì, trung bì, hạ bì. Hằng ngày, nắng, gió, bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí khiến cho làn da không những bị nhiễm bẩn mà còn bị hư tổn. Vì vậy, khi sử dụng mỹ phẩm, bạn cần rửa sạch lớp bụi bẩn tích tụ trên da. Vì dù chỉ sót lại một ít chất bẩn hòa với mỹ phẩm dưỡng da, thì điều này có thể dẫn đến những nguy cơ khó lường, gây hại cho làn da vốn mỏng manh. Đặc biệt, bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chứa các chất độc hại, chất cấm. Sulfate trong sữa rửa mặt, sữa tắm.. có tác dụng làm sạch nhưng đồng thời cũng gây bào mòn, kích ứng da.

    [​IMG]
    Bạn gái nên cẩn thận trong chăm sóc da mặt để tránh tình trạng gây bào mòn, kích ứng da.

    Thay vì lạm dụng mỹ phẩm, phái đẹp bắt đầu sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp mang tính khoa học hơn. Một trong số đó là làm đẹp bằng đường uống, bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Phương pháp này dưỡng da khỏe và là nền tảng giúp phát huy tác dụng của mỹ phẩm dưỡng da.

    [​IMG]
    Chăm sóc da tốt hơn bằng các thực phẩm bổ sung collagen, vitamin E, C, khoáng chất… từ bên trong.

    Sản phẩm collagen thủy phân có nguồn gốc từ cá và CoQ10 (CoQ10 là một hợp chất tự nhiên, có vai trò hoạt hóa quá trình sinh năng lượng, rất cần thiết cho việc sinh tồn, phát triển, hoạt động của tế bào) hiện được nhiều chị em yêu thích. Collagen thủy phân được điều chế dưới dạng những phân tử siêu nhỏ, sẽ dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể, giúp cho việc hấp thụ hiệu quả hơn. Sản phẩm giúp bổ sung trọn vẹn những nhu cầu về mặt dinh dưỡng cho một làn da khỏe mạnh như: collagen, vitamin E, C, khoáng chất và chiết xuất nhân sâm.

    Hằng ngày từ rửa mặt, chống nắng, dưỡng ẩm, tôi đều thực hiện rất bài bản. Thế nhưng da vẫn sần sùi, dễ nổi mụn dù tôi đã thay nhiều nhãn hiệu khác nhau. Tìm hiểu phương pháp dưỡng da bằng thực phẩm bổ sung collagen thủy phân có nguồn gốc từ cá, tôi bắt đầu chú tâm hơn vào việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Sau một thời gian, da tôi mịn màng và không còn dễ bị mụn nữa.”

    [​IMG]
    Nước ép trái cây bổ sung nguồn vitamin cần thiết cho quá trình duy trì nét trẻ và thanh xuân.

    Đây là thức uống dạng bột pha, thơm ngon và dễ uống nhờ hương cam tự nhiên, đáp ứng đủ tất cả tiêu chí về làm đẹp, mặt tiện dụng và độ an toàn. Bạn có thể hòa bột với nước mát uống riêng, hoặc pha chung với nước ép trái cây. Bổ sung đều đặn dưỡng chất từ bên trong sẽ giúp bạn duy trì nét tươi trẻ, thanh xuân.

    Mách nhỏ

    THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
    [​IMG]
    Trẻ hơn đến 10 tuổi - Cho tuổi 25 kéo dài theo năm tháng


    Theo thời gian, dưới sự tác động của tuổi tác, chế độ sinh hoạt thiếu điều độ, sử dụng mỹ phẩm không hợp lý cùng với tác động của các tác nhân có hại từ môi trường như bụi bẩn, tia cực tím, nhiệt độ,… làn da của phụ nữ ngày càng mất đi sự trẻ trung và trở nên lão hóa nghiêm trọng.

    Đặc biệt, khi bước sang tuổi 25, sự lão hóa còn trở nên nặng nề hơn khi làn da xuất hiện thêm nhiều vết nhăn, chân chim, chùn nhão, sạm nám, khiến nhiều bạn trở nên già nua và mất tự tin với điều này. Nhiều bạn đã thử dùng rất nhiều loại kem dưỡng nhưng kết quả lại không như mong đợi. Lúc này, hãy nhớ đến ngay Viên uống đẹp da, chống lão hóa Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals, một giải pháp hoàn hảo với 3 tinh chất làm đẹp và chống lão hóa hàng đầu hiện nay sẽ giúp bạn khôi phục làn da lão hóa của bạn, nuôi dưỡng, làm đẹp da, lấy lại nét thanh xuân cho gương mặt của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Dưỡng chất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bánh gà chiên sốt mật ong – món bánh thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng 16/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cá nướng sốt mè mật ong – món ăn thơm ngon giàu chất dinh dưỡng 4/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bánh hạt sen tẩm mật ong – món bánh thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng 12/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cơm gà nướng sốt mật ong – món ăn giàu chất dinh dưỡng, thơm ngon 6/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cơm gà nướng sốt mật ong – món ăn giàu chất dinh dưỡng, thơm ngon 2/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!