laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dưỡng da đẹp mịn màng tươi trẻ với dầu hạt lanh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi monkeykk, 13/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    monkeykk New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dầu hạt lanh flaxseed oil là thực phẩm rất tuyệt vời cho việc chăm sóc da, cùng với thành phần giàu calori, các vitamin và axit béo không no nên sản phẩm có vai trò thiết yếu trong chuyển hoá lipit, rất tuyệt vời cho sức khỏe. Đối với việc chăm sóc da để có làn da trẻ đẹp bạn lấy lượng dầu hạt lanh vừa đủ, sau đó đem bôi lên da và xoa nhẹ nhàng để các dưỡng chất của dầu sẽ thẩm thấu qua da. Sau đó sử dụng bông tẩy trang tuyệt hảo nước ấm để làm sạch phần dầu còn lại trên da và hạn chế dầu dưỡng trên da cho tới khi làn da được làm sạch nhất.

    Nhờ có rất nhiều axit béo không no trong hạt nên Hạt Lanh ngày càng được dùng nhiều như chất cơ bản của rất nhiều chế phẩm dược. Dầu Hạt Lanh là thực phẩm rất giàu calori, vitamin và axit béo không no, có vai trò quan trọng trong chuyển hoá lipit. Thực phẩm rất tốt cho tiêu hóa và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến viêm dạ dày, viêm ruột tá tràng, viêm ruột non, và viêm ruột kết. Đặc biệt, thực phẩm này rất giàu omega-3, sinh tố và các khoáng chất chống lại tiến trình Oxy hóa da, giúp làm trẻ hóa làn da, làm da mịn màng, tươi trẻ.
    [​IMG]
    Để năng cao hữu dụng chăm sóc da, có thể kết hợp dầu Hạt Lanh với một số tinh dầu thiên nhiên nguyên chất như tinh dầu Hoa Hồng, tinh dầu Oải Hương, tinh dầu Ngọc Lan, để tạo thành một hỗn một dung dịch dầu mát xa cung cấp các vitamin thiết yếu để nuôi dưỡng làn da, giữ ẩm, giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn, làm cho da luôn khỏe mạnh, sáng đẹp tự nhiên. Đối với da mặt, sử dụng tuyệt hảo nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tuần dùng từ 1 -3 lần, tránh bụi bẩn.
    Dầu hạt lanh flaxseed oil chứa nhiều axit béo không no và chứa các dưỡng chất cần thiết nên đang được nhiều người sử dụng , sản phẩm giàu calori, vitamin và axit béo không no, có vai trò quan trọng trong chuyển hoá lipit tuyệt vời cho sức khỏe. Dầu hạt lanh flaxseed oil omega này là rất tốt cho tiêu hóa và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến viêm dạ dày, viêm ruột tá tràng, viêm ruột non, và viêm ruột kết. Hơn nữa thực phẩm này rất giàu omega 3 cùng các sinh tố và các khoáng vật chống lại quá trình oxy hóa da, cho làn da được trẻ hóa, mịn màng và trẻ đẹp hơn.
    Dầu hạt lanh flaxseed oil omega sử dụng dưỡng tóc cũng rất tuyệt hảo , bạn dùng một lượng vừa đủ và bôi đều từ chân tóc tới ngọn tóc, sử dụng khăn ủ tóc sau đó gội sạch đầu cùng với dầu gội. Bạn có thể kết hợp với tinh dầu Vỏ Bưởi, tinh dầu Hương Nhu, tinh dầu Tràm Trà hay tinh dầu Bạc Hà…để chăm sóc tóc, chống gãy rụng, chẻ ngọn, làm sạch gàu và da đầu, kích thích mọc tóc cho mái tóc khỏe và óng mượt hơn. Vào mùa hanh khô, da tay, da chân khô ráp, nứt nẻ, lấy một lượng vừa đủ để bôi lên những vùng da khô giúp giữ ẩm cho da, giúp làm mềm da rất hữu dụng .
    Nguồn : Bảo vệ tim mạch tuyệt hảo với dầu hạt lanh flaxseed oil omega
     
Chủ đề tương tự: Dưỡng đẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chế độ dinh dưỡng giúp đẹp da 10/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 nguyên tắc vàng để chăm dưỡng làn da đẹp tự nhiên 2/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dưỡng da căng bóng khỏe đẹp cùng máy belulu classy 31/8/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết dưỡng cho mái tóc khỏe đẹp rạng ngời 11/5/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sau sinh nên dùng kem dưỡng da nào giúp mẹ đẹp con khỏe? 19/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!