laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

dưỡng da trắng mịn màng với mẹo hay mỗi ngày

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 26/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưỡng da mịn màng chỉ 10 phút mỗi ngày - Để sở hữu làn da mịn đẹp, chị em cần để ý chăm sóc da mỗi ngày, chỉ buộc phải 10 phút là bạn đã có một làn da khỏe đẹp, mịn màng.

    Da trắng mịn trùng hợp là mong ước của biết bao người phụ nữ, đây cũng là điểm nổi bật để bất kì cô gái nào ghi điểm trong mắt một nửa của mình. vì thế hãy học phương pháp tự chăm sóc làn da của mình ngay từ ngày nay bằng những phương pháp đơn thuần sau nhé.

    1. Bảo vệ da

    Để da luôn khỏe đẹp, bạn phải chăm sóc da từ bên trong lẫn bên không tính. với thời tiết nắng nóng, bụi bẩn như hiện nay thì làn da bị ảnh hưởng nghiêm trọng, có thể dẫn tới lão hóa sớm. Để khắc phục các hư tổn từ bên ngoại trừ, chị em phải đội mũ, đeo kính, đeo khẩu trang và đặc biệt là dùng kem chống nắng trước khi đi ra ngoại trừ. Tối cần thoa kem dưỡng ẩm cho da.

    bên cạnh đấy, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong cũng rất cần thiết. Bạn buộc phải điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, bổ sung những vitamin từ rau xanh và các cái hoa quả. Thường xuyên uống nước mỗi ngày 2 lít để cơ thể luôn khỏe manh, da căng bóng.

    2. Thư giãn trước lúc ngủ

    Sau 1 ngày làm cho việc mệt mỏi, căng thẳng, buổi tối cũng chính là khi chị em thư giãn, xua tan sự mệt nhọc, đây cũng là thời gian chăm sóc bản thân mình. Chỉ bỏ ra 30 phút để ngâm mình trong nước ấm, pha thêm 1 chút dấm trắng hoặc tinh dầu trùng hợp hoặc giả dụ với điều kiện thì nên ngâm mình trong sữa tươi sẽ cảm thấy cơ thể thoả thích, làn da được thư giãn và trắng sáng hơn.

    3. Mặt nạ sở hữu dầu olive.

    Bạn trộn bột đậu đỏ hoặc cám gạo với 1 thìa dầu olive, sữa tươi không đường cho hỗn hợp sền sệt lại rồi đắp lên mặt sau khi đã được rửa sạch bằng sữa rửa mặt rồi đắp mặt thư giãn trong 15 đến 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Đắp mặt nạ này 2 – 3 lần/tuần đem lại sức sống cho làn da.

    Trên này là các bí quyết giúp chị em mang một làn da tươi trẻ, đầy sức sống. Hãy thực hiện đều đặn để chúng phát huy hết tác dụng làm đẹp cho chị em nhé. Bạn cũng với thể tham khảo kem dưỡng trắng da toàn thân của Evadoctor để có hiệu quả dưỡng trắng mịn da trong thời gian sớm nhất. Chúc chị em mang 1 làn da khỏe đẹp, trắng mịn như mong muốn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!