laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dưỡng da trị mụn cùng sản phẩm chính hãng giá bình dân

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi lao gia, 22/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    lao gia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  GIA TÀI DƯỠNG DA TRỊ MỤN CỦA MINH ĐÂY !!!!
    Làm tàu ngầm trong group cũng lâu rồi nay mới có dịp ngôi lên review cho mng. Da em hồi xưa hầu như có mụn tập tành skincare đc một thời gian ko biết bị dính ứng gì mụn lên ào ạt ko đỡ nổi lun đúng chuẩn nát bét [​IMG][​IMG][​IMG].
    Thế nên mới quyết tâm siêng năng chăm sóc da lại =)))
    Các bước chăm sóc da của mình như sau
    1-Giấy tẩy trang Innisfree mình thích sự tiện lợi nhanh chóng nên mới mua. Cảm nhận của mình em này làm sạch tương đối thôi tốt nhất nên dùng nước tẩy trang hoặc đầu tẩy trang.
    2-Nước cần bằng tràm trà Gilla8: toner này không chứa cồn mình dùng thấy da đỡ tiết dầu vs giảm mụn sưng viêm nhẹ. Lúc trước mình dùng Thayer thì thấy ko hợp nên bị châm chít da và khô hết cả mặt.
    3-Serum trị mụn Derladie nhiều ng nói em này mùi gắt nhưng mình lại thích mùi của ẻm. Xài em này 1 thời gian thì mình thấy có giảm mụn lcl se nhỏ lại. Dạo gần đây mình có mua thêm chai tinh chất tràm của Gilla8 xài kết hợp luôn em này khá lành tính, chất lỏng như nước nên thấm nhanh lắm dùng em này một đêm thì thấy mấy cục mụn sưng viêm xẹp rõ
    4-Kem dưỡng trà xanh Innisfree ko biết mng sao chớ mình cực kì thích sp phẩm cho tới bao bì của hãng này luôn. Chất kem hơi đặc mình thấy em này cấp ẩm tương đối tốt phù hợp vs những bạn da khô hơn, mùi thơm dễ chịu
    5-Mặt nạ ngủ Laniege mình là fan trung thành của em này. Một tuần mình xài 1- 2 lần tùy theo độ siêng năng hehehe =)). Em này chủ yếu là cấp nước cho da.
    Edit thêm 1 món trong lúc mình chăm sóc da mụn thì có uống thêm viên rau củ của DHC.
    Đó là quy trình chăm sóc da mụn của từ lúc dịch đến giờ bạn nào có sp gì hay ho gth mình vs nhé=))

    https://www.indiegogo.com/individuals/19929434

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!