laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đường máu có lây lan lậu mủ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 21/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu là một trong 4 bệnh lây hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động lớn tới đời sống gia đình người bệnh. Bệnh lậu có lây qua đường máu không là điều mà mọi người quan hoài đến, giúp trả lời vấn đề này các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung giải đáp những thông tin sau.
    [​IMG]
    dau hieu benh lau o nu gioi và nam giới không triệu chứng điển hình nên thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác. Nam giới mắc bệnh lậu chủ yếu có dấu hiệu tiểu rắt, tiểu buốt, có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong chảy ra vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. đàn bà mắc bệnh lậu thì có khí hư chảy ra thất thường và có mùi hôi, đau xương mu khi quan hệ, sức khỏe mệt mỏi. Không chữa trị thì những triệu chứng bệnh lậu cũng mất nhưng bệnh không khỏi mà đang chuyển sang tuổi mạn tính nguy hiểm.
    Những duyên do lây bệnh mà mọi người cần quan tâm:
    - bệnh lậu của nam giới và nữ giới lây truyền cốt yếu qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những người mắc bệnh. Do niêm mạc bộ phận kín rất mỏng nên khi có tác động nhẹ sẽ bị trầy xước thì vi khuẩn lậu sẽ thâm nhập vào thân người khỏe mạnh phát triển thành bệnh.
    - Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng...
    - Khi vết thương hở xúc tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Chính nên bệnh lậu có thể lây qua đường máu.
    - Mẹ mang thai mà không chữa trị bệnh dứt điểm sẽ lây sang cho con khi sinh thường, gây nhiễm trùng mắt ở trẻ thậm chí gây mù lòa.
    [​IMG]
    Phòng tránh bệnh lậu hiệu quả cần tiến hành tốt những nguyên tắc sau: quan hệ an toàn lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng, không dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và đoàn luyện thân hiệp.
    Bệnh lậu nếu không được chữa trị bệnh lậu kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm: viêm dịch hoàn, đau dịch hoàn, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, sức khỏe suy giảm, sốt nhẹ… thậm chí gây vô sinh vĩnh viễn cho cả nam và phụ nữ.
    Nếu cần thêm bất kì thông tin gì dau hieu benh lau va giang mai , chữa trị lậu... hãy đến với chúng tôi để được tư vấn tận tình chuẩn xác nhất.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0438 288 288
    Website: http://dieutribenhlau.net
     
Chủ đề tương tự: Đường máu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Conte mâu thuẫn với đường lối chuyển nhượng của Spurs 4/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những món quá mặn hay quá ngọt khiến lượng đường trong máu 30/7/20
Quảng Cáo Rao Vặt Bị bệnh máu đường tiêu hóa ở đàn ông 12/3/16
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh lậu nam có lây qua đường máu 25/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Màu sắc hồng trong màn phòng khách đẹp, đương đại và tinh tế 3/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!