laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dưỡng tóc bằng chuối???

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi phuongxinh, 28/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 599

  1. Offline

    phuongxinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tác dụng của chuối trong làm đẹp rất nhiều và đa dạng. Nếu ăn chuối đem lại các lợi ích về sức khỏe thì việc áp dụng cách chăm sóc tóc từ chuối sẽ giúp bạn bảo vệ và làm đẹp rất tốt.
    Với nàng tóc mỏng, chỉ cần nghiền nhuyễn chuối và xoa đều lên tóc. Bạn có thể trộn lẫn với một chút sữa chua và dầu dừa để có tác dụng nhanh hơn. Để hỗn hộp này trên tóc khoảng 20 phút rồi gội lại bằng nước sạch.

    [​IMG]

    Tác dụng của chuối trong làm đẹp rất nhiều và đa dạng và dưỡng tóc bằng chuối là một liệu pháp giúp bạn có mái tóc đẹp, mượt mà

    Phục hồi tóc khô bị hư tổn: Trộn chuối chín với bơ và thêm nước cốt dừa vào hỗn hợp xay nhuyễn. Bôi nó trên tóc, để khoảng 20 phút, sau đó gội tóc với nước sạch. Hỗn hợp này giúp phục hồi tóc bị hư tổn và làm tóc mềm mại hơn.

    Giảm rụng và xơ tóc: Hỗn hợp gồm 2-3 thìa mật ong và 2-3 quả chuối chín đánh nhuyễn. Sau khi làm ướt tóc để tạo độ ẩm, hãy đắp hỗn hợp vào tóc và massage cho nó thấm vào từng sợi tóc, chân tóc, da đầu. Sau đó ủ bằng khăn lạnh khoảng 15-20 phút. Tiếp đó gội sạch đầu, dùng dầu gội và dầu xả như bình thường.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa

    Chăm sóc tóc thường xuyên với hỗn hợp này có thể làm tăng độ ẩm của tóc, làm mềm tóc xơ và làm dịu cơn ngứa đầu từ gàu. Bạn cũng sẽ thấy ngạc nhiên vì tóc giảm rụng đáng kể.

    Chăm tóc khô: Trộn 3 thìa mật ong với chuối chín, xay nhuyễn và dùng hỗn hợp khi tóc vẫn đang ướt, sau nửa giờ thì rửa sạch và gội đầu. Cách làm này giúp tăng độ ẩm cho tóc và da đầu của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!