laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dưỡng Tóc Bằng Dầu Dừa Nguyên Chất Dưỡng Nhan

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi 123seotop, 1/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,048

?

Làm gì để phục hồi tóc hư tổn

  1. Dưỡng tóc bằng dầu dừa Dưỡng Nhan

    1 phiếu
    100.0%
  2. Dưỡng tóc bằng dầu dừa Bình Định

    0 phiếu
    0.0%
  1. Offline

    123seotop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm đẹp tóc là điều mà tất cả các phụ nữ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên do tác động của môi trường không khí ô nhiễm, tâm lý, sức khỏe, duỗi nhuộm quá nhiều làm cho tóc dễ bị hư tổn không còn dưỡng chất nuôi tóc. Hôm nay dauduabinhdinh. com sẽ cùng bạn tìm hiểu nguyên nhân và các biện pháp khắc phục nhờ dầu dừa dưỡng tóc.

    Những nguyên nhân làm tóc hư tổn:1, Uốn, nhuộm, sấy, ép: Khi uốn và ép làm cho cấu trúc thành phần của sợi tóc bị thay đổi do bị kéo giãn đáng kể. Sợi tóc không còn sức sống hay gọi là tóc chết do những tác động mạnh làm cho tóc bị hư tổn.

    Nhuộm và sấy tóc thường xuyên cũng làm cho tóc bị sơ, chẻ ngọn, xù xì, khô ráp, gãy rụng. .v.v…Bởi vì khi nhuộm và sấy làm cho tóc thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao làm mất đi lượng dầu Protein nuôi dưỡng và giữ ẩm cho tóc.
    Khắc phục: Việc uốn nhuộm sấy ép cũng chỉ mục đích làm đẹp nhưng nếu hạn chế được càng tốt còn không hãy dùng dầu dừa dưỡng tóc giúp tóc khỏe lại.

    2, Dầu gội và cách sử dụng: Sử dụng dầu gội thường xuyên làm mất đi dưỡng chất bảo vệ tóc hay dùng các loại dầu gội đầu không thích hợp cho tóc cũng như không xả hết hóa chất của dầu gội. Nếu xảy ra thường xuyên sẽ làm cho tóc mất đi lớp Lipid (nó có tác dụng làm bóng mượt và tăng độ bền cho tóc) làm tăng khả năng gãy rụng, hư tổn tóc.

    [​IMG]
    Gội đầu thường xuyên làm tóc hư tổn

    Khắc phục: Nên dùng dầu gội có thương hiệu và các loại dầu gội dưỡng tóc, mặt khác khi gội đầu bạn nên xả kỹ để dầu gội không còn bám trên tóc.
    3, Chế độ dinh dưỡng: Ăn kiêng để giảm cân cấp tốc hay ăn uống không đủ dưỡng chất, các vitamin làm cho tóc cũng khô, sơ, chẻ ngọn, thiếu sức sống cho tóc.

    [​IMG]
    Ăn kiêng cũng làm tóc hư tổn

    Khắc phục: Bổ sung các thành phần thức ăn có đạm như thịt bò, trứng, đậu, ngũ cốc..v.v…Trái cây là thức ăn không thể thiếu trong thực đơn của bạn.

    4, Thời tiết: Vào mùa thời thiết oi nóng, trời nắng gắt và không khí khô hanh, độ ẩm thấp, làm cho da đầu bị khô và tóc nóng hơn, kết quả là mái tóc khô xơ và rối. Các lớp biểu bì bị mất chất dầu, giảm độ ẩm của tóc làm mất đi tính đàn hồi và không còn bóng mịn nữa. Đặc biệt những chị em sống ở thành thị nhộn nhịp như Sài Gòn thì việc đi lại ngoài đường, với lượng khói bụi nhiều trong không khí cũng là những nguyên nhân làm tóc hư tổn.

    [​IMG]

    Khắc phục: Thường xuyên làm sạch da đầu cũng như tóc của bạn. Cung cấp thêm dưỡng chất, protein để giữ ẩm cho tóc bằng cách sử dụng dầu dừa. Công dụng của dầu dừa là bổ sung dưỡng chất cho tóc, giữ ẩm tóc cũng như chống lại các tác nhân gây hư tổn tóc từ bên ngoài.
    Ngoài ra bạn có thể ủ tóc bằng dầu dừa giúp cho tóc khẻo mạnh hơn rất nhiều.
    Cách dùng dầu dừa dưỡng tóc: Trước tiên bạn nên kiểm tra lại mái tóc của mình có quá bẩn không? Nếu có nên gội sơ lại còn không bạn sử dụng dầu dừa thông thường như sau:
    Chế một lượng dầu vừa đủ cho mái tóc của bạn(tóc ít hay nhiều) ra chén nhỏ sau đó để trong lò vi sóng 2 phút hoặc để trong nước nóng khoảng 3-4 phút cho dầu ấm lên. Mục đích là làm cho các phân tử dầu giãn ra khi tiếp xúc với tóc hay chân tóc dễ thẩm thấu hơn.Dưỡng tóc bằng dầu dừa là cách hiệu quả nhất, an toàn nhất, tiện lợi nhất từ trước đến nay cho các chị em phụ nữ.

    Dùng ngón tay chấm dầu dừa sau đó chấm lên da đầu cách nhau khoảng 3 cm. Khi bạn chấm đều lên da đầu xong, dùng hai tay xoa cho dầu thấm đều ở chân tóc. Vì sao bạn phải thấm lên da đầu trước, bởi vì tóc hư tổn là do gốc mà ra trong khi đó chân tóc là nơi dễ thẩm thấu nhất. Tất cả dưỡng chất cũng như các protein từ dầu dừa sẽ được hấp thụ ở đây giúp cho tóc phục hồi nhanh hơn.

    [​IMG]
    Tiếp tục bạn thoa dầu dừa lên chiếc lược và chải cho đến khi dầu thấm đều lên tóc hoặc thoa dầu lên lòng bàn tay và các ngón tay sau đó dùng các ngón tay xuyên tóc và vuốt nhẹ cho đến khi thấm đều. Dùng trùm tóc trùm lại để khoảng 1 đến 2 tiếng gội lại bằng dầu gội thông thường. Với cách này một tuần làm 2 lần chỉ với 2 tuần mái tóc của bạn sẽ thực sự như bạn từng mơ ước. Chúc bạn có được mái tóc như mong muốn!!!

    Liên hệ: dauduabinhdinh. com hoặc 0993788889 để biết thêm chi tiết.
     
Chủ đề tương tự: Dưỡng Tóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Cách dưỡng tóc mềm mượt không phải ai cũng biết 11/6/22
Salon Tóc - Nail Tự làm dầu dừa dưỡng tóc với 4 bước cực kỳ đơn giản 22/1/19
Salon Tóc - Nail Tinh Chất Dưỡng Tóc Miseen Scène Perfect Repair Hair Serum 1/6/18
Salon Tóc - Nail Dưỡng tóc bằng chuối??? 28/11/17
Salon Tóc - Nail Dầu dưỡng và kem ủ hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn 1/10/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!