laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Duy trì 4 thói quen đơn giản của chuyên gia trang điểm để luôn khỏe đẹp

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi lengocanh123, 30/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 528

  1. Offline

    lengocanh123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ với 4 tips tuy đơn giản nhưng lại giúp mang đến sự khác biệt cực lớn cho làn da, hãy cùng chuyên gia trang điểm Lennie Billy thực hiện những thói quen hữu ích sau đấy nhé!

    Theo chuyên gia trang điểm này, không thủ thuật makeup nào có thể mang đến sự khác biệt bằng việc chăm sóc da. Với làn da khỏe đẹp, thì bạn có thể trang điểm theo cách nào cũng vẫn nhận được kết quả tuyệt vời. Chưa cần đến các sản phẩm đắt tiền hay phương pháp trị liệu phức tạp, chỉ những thói quen chăm sóc rất nhỏ thôi cũng có thể khiến da bạn khỏe đẹp lên từng ngày.
    1. Không bao giờ được quên tẩy trang
    Khi bạn ngủ, các lỗ chân lông trên da sẽ mở để thải các độc tố ra ngoài, bởi vậy nếu trên da bạn vẫn còn nguyên lớp makeup, lỗ chân lông sẽ bị tắc nghẽn và đây chính là tiền đề để mụn xuất hiện. Làn da sẽ sớm xuất hiện nếp nhăn, thâm nám, không đều màu, trở nên khô quá mức hoặc dầu quá mức, chung quy là toàn những điều kinh khủng nếu bạn lặp đi lặp lại thói quen xấu là “không tẩy trang”. Bất kể là có chuyện gì xảy ra, dù là bạn về nhà muộn đến mấy, cảm thấy ốm mệt đến mấy, bạn cũng tuyệt đối không được bỏ qua bước tẩy trang trước khi đi ngủ, nhớ nhé!

    [​IMG]
    1. Chú trọng dưỡng ẩm
    Đây là bước chăm sóc da cơ bản nhưng cũng quan trọng nhất. Da không được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ héo úa, thiếu sức sống trông thấy và về lâu về dài sẽ là tác nhân khiến da bạn già hơn, nếp nhăn nhiều hơn và các hắc sắc tố xuất hiện nhanh hơn. Bạn cũng không nhất thiết phải rập khuôn sử dụng nhiều sản phẩm dưỡng ẩm cùng lúc như quy trình 10 bước của Hàn Quốc nhưng ít nhất hãy tìm ra một loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình. Đặc biệt cần lưu ý chú trọng bôi kem dưỡng trước khi makeup và sau khi tẩy trang mỗi ngày.

    [​IMG]
    1. Duy trì chống nắng
    Nếu như dưỡng ẩm là bước duy trì da khỏe đẹp thì chống nắng là bước bảo vệ không thể thiếu. Nếu bạn phải ở ngoài trời trong nhiều tiếng, hãy chọn kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 50. Trong trường hợp bạn chỉ làm việc, học tập trong nhà, kem chống nắng với SPF 15 - 30 là đủ.

    [​IMG]
    1. Cho da nghỉ dưỡng định kỳ
    Nếu makeup là bước mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi ra đường thì ít nhất hãy dành hẳn 1 ngày trong tuần, có thể là cuối tuần. Tạm quên kem nền, phấn phủ đi để da bạn được nghỉ ngơi đúng nghĩa. Trong ngày "no makeup" này, bạn có thể tranh thủ chăm bẵm cho da đơn giản là đắp mặt nạ tại nhà hay cầu kỳ hơn là đi làm mặt ngoài spa. Sau cả tuần "làm việc" vất vả, làn da cũng như cơ thể xứng đáng có được một ngày nghỉ ngơi hoàn hảo để phục hồi phong độ.
    Khi bạn đã thiết lập được thời gian biểu nghỉ ngơi định kỳ như vậy, làn da của bạn sẽ duy trì được sự khỏe đẹp trong một thời gian dài dù thường xuyên phải chung sống với lớp makeup bí bách.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!