laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ecolife Capitol không gian sống xanh bậc nhất Lê Văn Lương

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 14/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 555

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  có căn hộ tối ưu tại Ecolife Capitol cư dân sở hữu thể điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động của ngôi nhà bằng những vật dụng nối mạng Internet.
    Tại lễ mở bán to dự án EcoLife Capitol diễn ra sáng ngày 27/3 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội. Chủ đầu tư dự án đã dành rộng rãi phần quà hấp dẫn cho người mua tham dự và đặt cọc căn hộ như bốc thăm trúng thưởng 3 smart tivi những phần quà trị giá 20 triệu đồng.. Chủ đầu tư đã công bố đơn vị quản lý tòa nhà là PMC trong ngày mở bán.

    >> Chung cư Viwaseen

    >> Liền kề Geleximco

    [​IMG]

    EcoLife Capitol nằm trong chuỗi những dự án bất động sản có nhãn hàng EcoLife được xây dựng và đầu tư bởi Thủ đô Invest. Tọa lạc tại mặt đường Lê Văn Lương kéo dài dự án được đưa ra thị trường chính thức vào cuối năm ngoái, hàng trăm căn hộ tới nay đã giao dịch thành công.

    khi đặt tìm mua căn hộ, khách hàng sẽ được hưởng các gói hỗ trợ tài chính từ những đơn vị hợp tác sở hữu chủ đầu tư là MBBank, VietinBank… người dùng thanh toán 20% giá trị căn hộ sẽ được ký hợp đồng sắm bán. Số tiền còn lại sẽ được hỗ trợ vốn vay bởi ngan hàng, ân hạn nợ gốc cho đến lúc nhận nhà có mức khuyến mãi lãi suất 0%. Chương trình kéo dài đến hết tháng 3.

    Vậy cần, chỉ có khoảng 400 triệu đồng, quý khách mang thể mang cho mình và gia đình căn hộ tuyệt vời tại dự ánEcoLife Capitol. không các thế, Thủ Đô Invest còn sử dụng biệ pháp thanh toán linh hoạt trong 6 đợt giúp khách hàng mang thể xếp đặt tài chính một cách tối ưu nhất.

    Còn lại, có người mua sử dụng vốn tự có hoàn toàn sẽ được hưởng thêm khuyến mãi, chiết khấu lên đến 4% giá trị căn hộ. Riêng đối sở hữu các người dùng không dùng vốn vay ngân hàng và thanh toán 95% sẽ được hưởng chiết khấu bổ sung tối đa lên đến 7,5%. các mức ưu đãi khác cũng được duy trì tùy vào khả năng tài chính, thanh toán của mỗi các bạn.

    [​IMG]

    Dự án Ecolife Capitol gồm 3 toà tháp cao 34-36 tầng với hơn 760 căn hộ, có một tầng lửng đỗ xe máy, 2 tầng để ôtô, một tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho những dịch vụ tiện ích xuất sắc bao gồm gym, spa, khu chức năng thể thao, khu chức năng học tập, khu vui chơi trẻ em… Xanh và thông mình chính là điểm nhấn của công trình – 1 xu hướng nghỉ dưỡng đang thịnh hành trên thế giới.
    Căn hộ logic với từ 2 phòng ngủ trở lên, được tích hợp hệ thống smarthome, cư dân mang thể điều hành và quản lý đa số hoạt động của ngôi nhà bằng những trang bị nối mạng Internet. Nhằm tiết kiệm năng lượng hệ thống ánh sáng được cảm biến tự động bật lên ở những khu vực mang người,
     
Chủ đề tương tự: Ecolife Capitol
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Ecolife Capitol - Giá trị bền vững và lâu dài 20/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích của các căn hộ Ecolife capitol 58 tố hữu - Nam Từ Liêm 15/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản "Soi" điểm cộng chung cư Ecolife Capitol 12/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Ecolife Capitol nơi an cư hoàn hảo, bậc nhất TPHCM 10/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Ecolife Capitol giá tốt mở bán CT3 9/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!