laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ecolife Capitol Lê Văn Lương- Giá trị tăng theo từng ngày - CĐT Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 28/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Về mặt khái quát, Tòa A1 năm ở Khu vực trung tâm của toàn Công trình Ecolife Capitol, ở ngã tư giao lộ của 2 tuyến đường lớn nên có rộng rãi lợi thế về Phong thủy. Hơn nữa tòa nhà này mang view nhìn ra hồ Mễ trì là hướng ĐB nên không bị cản khí theo phong thủy với thể coi như mình đường khoáng đạt.

    >> Chung cư Eco Green

    >> Chung cư /mic Tower Lê Văn Lương

    [​IMG]

    Vị trí tòa A1 trong đại quát Khu Chung cư Ecolife Capitol
    không những thế việc sắp trường học xưa nay được đánh giá là rất khả quan về Phong thủy. Truyện xưa bà mẹ của thầy Mạnh Tử ba lần chuyển nhà khi đến miếng đất gần trường bà mới quyết định an cư tại chậm tiến độ và với được người con thành đạt là điều đa dạng người biết, cho thấy sắp trường học tốt thế nào. Về Vị trí tòa A1 là tương đối tốt, dĩ nhiên nếu so có A2 thì vị trí chưa thể bằng. Đi sâu vào việc nghiên cứu mô hình các căn hộ, chúng tôi với 1 số quan niệm sau: các căn hộ nhỏ khoảng 45 m2 ko có gì đặc sắc. mô phỏng này mang trong khoảng trước. Điểm tránh là khu bếp dựa vào khu WC, chưa được vượng khí lắm. cố nhiên có thể xoay sở bếp sao ko dựa vào WC là được.

    [​IMG]

    toàn khu Ecolife Capitol

    có những tòa nhà chung cư hình dáng chữ nhật chữ như kiểu A2, khí lực của nhà chính yếu quy tụ ở hai huyệt ngoài biên phía 2 đầu, nơi mà các căn có hai mặt thoáng nhận được năng lượng phải chăng nhất. Nơi này nếu như soi xét kỹ sẽ tậu ra căn hoa hậu.

    các căn ban công hướng Đông của những căn này, xét về khí hậu thì rất khả quan so với căn hướng Tây nhìn về truờng học, nhưng xét về mẫu mã chi tiết thì lại chưa ổn khi khu bếp nằm ngay phía sát cửa. Theo phong thủy bị “lộ táo”. Mà Phong thủy quan miện “Khai môn kiến táo, tiền tài đa hao”. như vậy ko phải chăng, nếu nhu cầu ở thực cần chỉnh sửa ngay điểm này.

    bởi thế, những căn ban công hướng Tây sẽ lợi thế hơn nhiều, hơn nữa View nhìn xa trông rộng, Minh tuyến đường khôn xiết phóng khoáng, ngoài ra tầm nhìn mặt nước của khu nhạc nước cũng là 1 trong các lợi thế về phong thủy. một ưu ái nữa là có căn này, bếp lại sở hữu hai thứ tốt: một là phổ quát, 2 là kín đáo dễ giúp gia chủ “tài vận hanh thông”. Nhược điểm của các loại căn này là tổng trị giá căn hộ to, trên dưới 3 tỷ đồng nên ko phổ biến các bạn với thể tiếp cận được.



    Rõ ràng, căn hoa hậu của A1 đã dần định hình. Trong 2 căn đầu hồi này căn hướng Nam vẫn dành đầu tiên hơn cả. những cụ có câu “lấy vợ hiền hòa, làm nhà hướng Nam”. Nên giữa 2 căn, căn hướng Nam là tốt hơn cả. Và theo kinh nghiệm của chúng tôi, mẫu khí trong tòa nhà sẽ ưu ái căn hướng Nam chút ít so có căn ban công hướng Bắc. Vậy căn hoa hậu chính là đây!

    dĩ nhiên, căn hoa hậu ở đây với thuộc tính thí dụ lúc so sánh với cấu trúc trong ngoài cũng như tổng thể khu Dự án. Còn sở hữu mỗi gia chủ, mang mệnh cung khác nhau thì cần sự gia giảm, cân đối để định liệu thêm Cát, Hung trong khoảng chậm tiến độ sẽ sắm ra đâu là căn hoa hậu cho mỗi người.
     
Chủ đề tương tự: Ecolife Capitol
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Ecolife Capitol - Giá trị bền vững và lâu dài 20/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích của các căn hộ Ecolife capitol 58 tố hữu - Nam Từ Liêm 15/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ecolife Capitol không gian sống xanh bậc nhất Lê Văn Lương 14/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản "Soi" điểm cộng chung cư Ecolife Capitol 12/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Ecolife Capitol nơi an cư hoàn hảo, bậc nhất TPHCM 10/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!