laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ecolife Capitol Lê Văn Lương - Giáp Hồ điều hòa - CĐT Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 18/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án EcoLife Capitol nằm trên trục đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài )- khu vực sở hữu phổ biến dự án bất động sản sở hữu quy mô lớn , là một trong các điểm “hot” của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội .

    >> Chung cư Eco Spring Nguyễn Xiển

    >> Chung cư GoldSeason 46 Nguyễn Tuân

    [​IMG]

    Được xây dựng trên khu đất hơn 10.000 m2 thuộc phường Mễ Trì và phường Trung Văn quận Nam Từ Liêm, Ecolife Capitol được bề ngoài gồm 3 toà tháp A1 , A2 , A3, cao từ 34 tới 36 tầng phân phối 750 căn hộ, có 2 tầng để xe ôtô, một tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho những dịch vụ tiện ích bao gồm: khu tiện ích và dịch vụ, trung tâm thương mại , khu chức năng thể thao, gym, spa, khu chức năng học tập,khu vui chơi dành riêng trẻ em và người già…

    [​IMG]
    Tràn ngập sắc xanh ở Ecolife Capitol



    Dự án kết nối sở hữu những con đường huyết mạch như Lê Văn Lương kéo dài (Tố Hữu), Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng và Lê Văn Lương. Trong đấy, đường Tố Hữu đồng thời cũng là trục đường chính của quận Nam Từ Liêm.Từ EcoLife Capitol, cư dân có thể dễ dàng vận động tới các trung tâm thương mại, trường đại học danh tiếng, trung tâm hành chính, bến xe và bệnh viện. một điểm đem lại sự khác biệt của EcoLife Capitol so với các dự án khác là nằm sắp khu vực công viên mang hai hồ điều hòa rộng hàng chục ha, cư dân sẽ được thừa hưởng không khí trong lành của 2 hồ điều hòa đem lại . có mật độ xây dựng chỉ chiếm 38,5%, EcoLife Capitol dành quy hoạch chính cho khuôn viên , khu cây xanh và cây xanh , đường dạo nội khu. Theo kiểu dáng của Pháp dự án chú trọng tới cảnh quan , tiện ích , là một thiết kế xanh, thông minh mang hệ thống cây xanh 3 lớp: bao quanh bên ngoại trừ dự án, hệ thống sân vườn trên cao, sen kẽ cây xanh với những con suối nhỏ chạy quanh dự án, thác nước tràn từ tầng 5 xuống tầng một và đặc trưng mặt đứng của dự án cũng được phủ xanh. Đây cũng là một trong những dự án thứ nhất của Hà Nội được đầu tư bể bơi nước mặn bốn mùa, sở hữu diện tích mặt nước lên đến 224m2, cho cảm giác tắm biển , cực kỳ rẻ cho sức khỏe cư dân. các căn hộ dự án có không gian linh hoạt từ 45 tới 152 m2, được mẫu mã riêng biệt, thích hợp sở hữu lối sống người Việt. Trong từng căn hộ chủ đầu tư còn xếp đặt vật dụng logic .Chỉ sở hữu giá thành từ một,3 tỷ đồng/căn gồm (VAT + nội thất cơ bản), chủ đầu tư Thủ đô Invest sẽ chính thức bàn giao căn hộ cho người dùng vào quý 2 năm 2017. Dự án Ecolife capitol được chế tạo bởi hệ thống công ty dự án bất động sản STDA và sàn giao dịch bất động sản MaxLand.
     
Chủ đề tương tự: Ecolife Capitol
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Ecolife Capitol - Giá trị bền vững và lâu dài 20/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích của các căn hộ Ecolife capitol 58 tố hữu - Nam Từ Liêm 15/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ecolife Capitol không gian sống xanh bậc nhất Lê Văn Lương 14/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản "Soi" điểm cộng chung cư Ecolife Capitol 12/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Ecolife Capitol nơi an cư hoàn hảo, bậc nhất TPHCM 10/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!