laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ecolife Capitol nơi an cư hoàn hảo, bậc nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 26/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 17/01/2016 tại khách sạn Hà Nội Daewoo – 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Chủ đầu tư Thủ đô Invest sẽ tổ chức “Lễ tri ân khách hàng” mang mong muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách đã tin tưởng và lựa mua các căn hộ xanh và tuyệt vời đích thực EcoLife Capitol trong thời gian qua.
    >> Chung cư Eco Spring Nguyễn Xiển
    Tòa A2 đã chính thức được chủ đầu tư đưa ra giới thiệu vào giữa tháng 12. Theo ấy chủ đầu tư cũng đưa ra một concept sản phẩm mới mẻ hơn và với rộng rãi điểm mạnh.
    Gói trang bị hợp lý cho căn hộ Smart House



    [​IMG] Đi cùng với sự tăng trưởng của công nghệ , chủ đầu tư dùng hệ thống hợp lý trong quản lý toà nhà và các căn hộ tiêu biểu. đặc biệt, đa số các căn hộ (từ 75 m2 trở lên) tại tòa A2 của EcoLife Capitol còn được tích hợp thêm các công nghệ tiên tiến, toàn bộ các vật dụng sẽ được tích hợp tự động logic, chủ nhân căn hộ có thể điều chỉnh toàn bộ đồ vật trong ngôi nhà qua bluetooth, smart phone hoặc máy tính bảng với kết nối internet. nếu mỗi khi với thêm 1 trang bị gia dụng mang dùng điện, gia chủ sẽ không mang cảm giác phiền phức sở hữu việc “bật, tắt” các thiết bị trong nhà nữa. Chỉ có 1 cái smartphone hay máy tính bảng, cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống thông minh, lợi ích.
    Tại lễ tri ân, chủ đầu tư sẽ dành tặng phổ biến phần quà ý nghĩa, mang giá trị cho các cư dân tương lai EcoLife Capitol cũng như những các bạn đã dành thời gian ưa chuộng, tham dự sự kiện và đặt chọn căn hộ dự án.
    tậu nhà ngay lập tức tay, nhận ngay quà tặng giá trị
    Theo đó, mọi các cư dân tương lai EcoLife Capitol tới tham dự Lễ tri ân khách hàng sẽ được nhận ngay nhiều quà tặng tri ân từ chủ đầu tư như tủ lạnh Electrolux, lò vi sóng Electrolux, lò nướng Tiross. bên cạnh ra, giả dụ cư dân tương lai của EcoLife Capitol giới thiệu cho bạn bè, người thân đặt sắm thành công căn hộ dự án cũng sẽ được tặng ngay tivi Led 40 inch.
    Thủ đô Invest tri ân người mua mua căn hộ EcoLife Capitol – một
    EcoLife Capitol thu hút được sự ưa chuộng của rất nhiều người dùng ham mê diện tích sống xanh.
    đặc thù, hầu hết các người dùng tham dự chương trình và đặt tìm thành công những căn hộ xanh và thông minh đích thực EcoLife Capitol trong giai đoạn từ 11/01/2016 đến hết 17/01/2016 sẽ sở hữu cơ hội sở hữu máy giặt Aqua, Tivi Led 40 inch cộng cơ hội hái lộc đón xuân.
    bên cạnh đấy, Chủ đầu tư cũng đã đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính logic, linh hoạt, giúp các người dùng đam mê thể tích sống xanh và mong muốn được thể hiện bắt mắt riêng sẽ dễ dàng với các căn hộ EcoLife Capitol. Theo ấy chỉ buộc phải thanh toán 20% sẽ liền được ký hợp đồng tậu bán, 80% chủ đầu tư hỗ trợ mang mức lãi suất khuyến mãi 0% và ngân hàng Công thương Việt Nam – Vietinbank ân hạn nợ gốc cho đến lúc nhận nhà. Như vậy, chỉ với mức tài chính vừa buộc phải, từ khoảng 400 triệu đồng người dùng đã có thể phát triển thành chủ nhân của những căn hộ hộ hợp lý Eco Premium.

    EcoLife Capitol – cuộc sống xanh và hợp lý đích thực
    Tại EcoLife Capitol, “cuộc sống xanh” không chỉ gói gọn trong khái niệm về khuôn viên xanh mà còn được chủ đầu tư Thủ đô Invest lựa tìm nguồn vật liệu thân thiện môi trường, hệ thống tiện ích an toàn cho cư dân, kết hợp sở hữu cảnh quan kế bên và tiết kiệm năng lượng. đấy ko chỉ là hệ thống thang máy chống cháy 2 lớp có sảnh đệm an toàn, mang khả năng hoạt động liên tục bởi nguồn điện ưu tiên; hệ thống kính Low-E 2 lớp điều chỉnh nhiệt độ, giảm khả năng hấp thụ nhiệt; nguồn điện năng an toàn được điều chế từ hệ thống pin năng lượng mặt trời… mà còn là nguồn nước sạch được xử lý chu đáo, cư dân với thể uống ngay tại vòi; hay khả năng xử lý nước và chất thải được tách biệt, với kỹ thuật tiên tiến của Châu Âu…
    EcoLife Capitol bao gồm những căn hộ xanh, tiện ích vượt trội, cộng những căn hộ Eco Premium mang lại mội “cuộc sống tuyệt vời đích thực”.
    Thủ đô Invest tri ân người mua mua căn hộ EcoLife Capitol – 2
    những căn hộ Eco Premium tại EcoLife Capitol giúp người dùng dễ dàng quản lý và điều khiển toàn bộ hoạt động trong căn hộ chỉ có 1 nút bấm.
    sở hữu các căn hộ Eco Premium mang từ hai phòng ngủ trở lên sẽ được tích hợp hệ thống Smarthome, giúp chủ nhân căn hộ sở hữu thể dễ dàng quản lý và điều khiển hầu hết hoạt động trong căn hộ chỉ có một nút bấm. Cư dân tại đây với thể quản lý và điều hành đa số hoạt động của ngôi nhà bằng những trang bị smartphone, máy tính bảng nối mạng internet giúp cho gia chủ giảm bớt gánh nặng về mặt thời gian, mức giá, đem đến cuộc sống thư giãn hoàn toàn. tất cả hệ thống ánh sáng tối ưu trong nhà, điều hòa nhiệt độ, bình nước nóng hay hệ thống ổ cắm thông minh… chủ nhà đều sở hữu thể điều khiển từ xa hoặc tại chỗ thông qua phần mềm trên di động sở hữu giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ dùng.
    Hiện những căn hộ EcoLife Capitol đang được cung ứng chính thức bởi Hệ thống công ty dự án Bất động sản STDA.
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline dự án: 0978 322 388 – 0904 661 059
     
Chủ đề tương tự: Ecolife Capitol
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Ecolife Capitol - Giá trị bền vững và lâu dài 20/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích của các căn hộ Ecolife capitol 58 tố hữu - Nam Từ Liêm 15/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ecolife Capitol không gian sống xanh bậc nhất Lê Văn Lương 14/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản "Soi" điểm cộng chung cư Ecolife Capitol 12/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Ecolife Capitol nơi an cư hoàn hảo, bậc nhất TPHCM 10/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!