laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ecolife Capitol thiết kế tinh tế, sang trọng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 4/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các căn hộ xanh và tiện ích tại EcoLife Capitol sẽ được mở bán ra thị trường vào ngày 1/11, tại khách sạn Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

    [​IMG]

    Được khởi công phát triển từ quý II/2015, EcoLife Capitol do Thu Đo JSC làm chủ đầu tư, nằm ở vị trí tiếp giáp trực tiếp mặt đường Tố Hữu có thiết kế xanh, bền vững, thân thiện môi trường. Những căn hộ này sẽ mang đến cho người tiêu dùng một khu vực xanh, phát triển và thoải mái.

    Với tổng quỹ đất hơn 1,06 héc ta, tọa lạc ngay số 58 Tố Hữu, dự án EcoLife Capitol nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên cây xanh và trong khu vực đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ của các quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Cầu Giấy... Dự án EcoLife Capitol có kết nối nhanh chóng với trung tâm thủ đô Hà Nội, hơn nữa cũng thuận tiện về giao thông và các dịch vụ, tiện ích trong khu vực lận cận. ( Tham khảo thêm: Cara Riverview )

    Với mật độ xây dựng 38,5%, dự án mang tới cho sự kiện không gian sống tươi mát với khu vực sân vườn cảnh quan rộng lớn ngay dưới chân các khu căn hộ, bể bơi 4 mùa, sân vườn trên tầng mái rộng 300 m2, đường đi bộ rộng lớn, hồ điều hòa…

    [​IMG]

    Ấn tượng hơn, thiên nhiên được đưa vào từng ngóc ngách trong chung cư. Các căn hộ tại EcoLife Capitol có thiết kế tinh tế, bảo đảm ánh nắng mặt trời xuyên qua các khoảng trống được bố trí thông minh. Khoảng cách và tỷ lệ kiến trúc dự án EcoLife Capitol cũng được nghiên cứu hướng nắng, gió với mục đích giảm thiểu tác động của khí hậu, giảm sự gay gắt ánh sáng mạnh của vùng nhiệt đới. Đặc biệt, những thảm cây xanh trên tầng thượng điểm xuyết đóng vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, giúp nơi sinh sống tiện nghi luôn trong lành tươi mát.

    Tập đoàn Cen Group dành tặng cơ hội cơ hữu 130 iPhone 6S, 1.300 phần quà cho những người tiêu dùng có giao dịch bất động sản thành công tại Hệ thống Siêu thị dự án BĐS STDA nhân kỷ niệm 13 năm thành lập (15/10/2002- 15/10/2015).

    => Tham khảo thêm: http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/
     
Chủ đề tương tự: Ecolife Capitol
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Ecolife Capitol - Giá trị bền vững và lâu dài 20/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích của các căn hộ Ecolife capitol 58 tố hữu - Nam Từ Liêm 15/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ecolife Capitol không gian sống xanh bậc nhất Lê Văn Lương 14/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản "Soi" điểm cộng chung cư Ecolife Capitol 12/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Ecolife Capitol nơi an cư hoàn hảo, bậc nhất TPHCM 10/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!