laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ecolife Capitol ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 11/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 372

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bây giờ xu hướng nhà ở có dung tích sống tiên tiến tiện nghi hài hòa mang diện tích sống xanh đang được các quý khách lựa chọn rộng rãi cho nơi ăn cư của mình. Hiểu được tâm lý, nhu cầu của các bạn, tiếp theo thành công của dự án EcoHome, chủ đầu tư Thủ đô JSC đã tung ra thị trường dự án Ecolife Capitol mang đến một luồng gió mới vào cuộc sống tiên tiến của quý các bạn.

    >> Căn hộ Eco Spring


    [​IMG]

    Chung cư Ecolife Capitol được đầu tư bởi doanh nghiệp cổ phần đầu tư và thương mại Thủ Đô ( Thủ đô JSC) là 1 trong các nhà đầu tư bất động sản uy tín tại Hà Nội sở hữu nhiều dự án được các bạn đánh giá cao. Ngay từ khi ra mắt, Ecolife Capitol đã gây tiếng vang lớn bởi hình ảnh “thành phố trên đồi” tràn ngập các mảng xanh đầy tối ưu, tiện ích.

    Dự án Ecolife Capitol toạ lạc tại vị trí vàng nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội

    EcoLife Capitol toạ lạc tại 58 đường Lê Văn Lương kéo dài, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Được đánh giá là vị trí “vàng” nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội nối ngay lập tức giao thông với khu trung tâm của thủ đô, đồng thời nằm trên trục đường chính của quận Nam Từ Liêm bắt buộc dự án dễ dàng di chuyển tới những tiện ích trường học, bệnh viện cũng như dễ dàng tiếp cận trong và ngoại trừ khu vực. Ecolife Capitol cũng sắp các khu đô thị mới dân trí cao như: Khu ĐTM Phùng Khoang, Khu đô thị Trung Văn, khu nhà ở Đài phát sóng Mễ Trì, đặc biệt quanh dự án còn có công viên cây xanh và hồ điều hoà rộng lớn.

    không gian sống xanh giữa lòng thủ đô:

    Chung cư Ecolife được ví như 1 “tòa tháp xanh” nổi lên giữa lòng Hà Nội. Tầng thượng những tòa nhà được rải các thảm cây xanh vừa với vai trò sản xuất oxy và lọc nắng , vừa giúp trang trí cho thể tích sống. đặc thù dự án nằm giữa hai công viên sở hữu hai hồ điều hòa mang không gian lần lượt là 16,6ha và 23,3 ha phải đảm bảo quanh năm khí hậu thoáng mát và trong lành đảm bảo sức khỏe cho cư dân.



    Từ sự kiểu dáng khéo léo của các nhà kiến trúc sư tài ba cộng những khía cạnh thiên nhiên với sẵn đã tạo ra một không gian cây xanh hài hòa sở hữu các mảng màu rất logic tại nơi đây.

    Được tận hưởng mặt nước xanh mát của công viên, hồ nước quanh đó và không khí trong lành, EcoLife Capitol trở nên “nơi thư giãn lý tưởng” sau 1 ngày dài bận rộn.

    mẫu mã hiện đại

    Ecolife Capitol sở hữu kiểu dáng gồm 2 tòa tháp chức năng để ở và một tòa chức năng khách sạn, văn phòng, cao từ 34 tới 36 tầng, tổng thể tích lên tới 10.000m2 sở hữu 760 căn, 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích, 2 tầng để xe ô tô, 1 tầng lửng đỗ xe máy.



    đặc trưng hơn, EcoLife Capitol được trau chuốt tỉ mỉ từ yếu tố căn hộ tới cảnh quan sân vườn bởi bàn tay của các kiến trúc sư người Pháp từ doanh nghiệp NKB ARCHI giỏi uy tín. những phòng có khoảng trống lần lượt từ 45.06m2 tới 312.89m2, gồm 9 cái căn hộ khác nhau sở hữu thiết kế thông minh cho phép các căn hộ được chiếu sáng, thông gió hợp lý công năng sử dụng cho từng diện tích 1 bí quyết ngẫu nhiên và đảm bảo 1 môi trường sống sạch sẽ và thông thoáng nhất có thể. các tỉ lệ và khoảng bí quyết kiến trúc được nghiên cứu hướng gió, nắng nhằm hạn chế tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của vùng nhiệt đới. Từ của sổ, ban công của mỗi căn hộ quý khách sở hữu thể phóng tầm mắt ra công viên, hồ nước sắp đó để có thể tận hưởng cảm giác hòa mình mang thiên nhiên.

    Cuộc sống thông minh

    Thông qua hệ thống Smart Home điều khiển logic, những căn hộ của dự án EcoLife Capitol được xây dựng, tích hợp những trang đồ vật trong nhà trên một hệ thống mạng, để có thể điều khiển chúng 1 csch tuyệt vời, bao gồm: hệ thống đèn chiếu sáng, bình nóng lạnh, rèm cửa, giàn âm thanh, chuông cửa mang hình, quạt thông gió, máy hút ẩm, camera an ninh, đồ vật báo cháy, cảm biến môi trường… lúc lựa căn hộ tại Ecolife Capitol khiến cho nơi sinh sống, bạn sẽ được hưởng một cuộc sống tiên tiến và tuyệt vời với: nước uống trực tiếp tại vòi; hệ thống chiếu sáng công cùng tiêu dùng pin năng lượng mặt trời; hệ thống tưới cây tự động; hệ thống thang máy chống cháy;hệ thống cấp gió tươi căn hộ; hệ thống điện dự phòng.

    Dịch vụ tiện ích xuất sắc

    mang mong muốn cư dân ăn cư tại Ecolife được hưởng một cuộc sống tiện nghi nhất, Ecolife Capitol đã xây dựng hệ thống dịch vụ tuyệt vời đáp ứng 1 phương pháp hầu hết nhất nhu cầu cũng như mong muốn của người dân về một “cuộc sống tương lai”.

    Bể bơi khoáng mặn bốn mùa ngay tại tầng 5 dùng cho nhu cầu giải trí và chăng sóc sức khoẻ cho người dân rộng tới 457m2 với hơn 200m2 không gian mặt nước nằm trong tổng thể khu trung tâm dịch vụ mang những dịch Gym, Massage, bar… phục vụ cho nhu cầu khiến đẹp, giải trí và chăn sóc sức khoẻ cho cư dân ngay trong tòa nhà. Trung tâm thương mại, trung tâm game, rạp chiếu phim…đáp ứng nhu cầu tậu sắm của cư dân ngay tại các tầng đế của tòa nhà.

    Tiện ích, cảnh quan mặt đất được chủ đầu tư đã dành toàn bộ tâm huyết đầu tư sở hữu khu vui chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh dành cho người già, vườn café, vườn BBQ, sân tổ chức sự kiện, EcoHill, khu đường tham quan dự án cùng các chỗ nghỉ chân bình dị .

    ví như bạn nuốn sống cộng có thiên nhiên và muốn được hít thở bầu ko khí trong lành thì các căn hộ tại Ecolife Capitol là một lựa tậu xuất sắc dành cho bạn. Dự án căn hộ hợp lý, hiệ đại được bao bọc bởi những thảm xanh ngắt và hồ sinh thái giúp cư dân với được cảm giác dễ chịu, tha hồ khi sinh sống ở đây. Dự án Ecolife Capitol hứa hẹn sẽ vươn lên là một trong các dự án hấp dẫn hút khách đầu tư và là nhân tố mới tiềm năng của thị trường bất động sản.
     
Chủ đề tương tự: Ecolife Capitol
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Ecolife Capitol - Giá trị bền vững và lâu dài 20/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích của các căn hộ Ecolife capitol 58 tố hữu - Nam Từ Liêm 15/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ecolife Capitol không gian sống xanh bậc nhất Lê Văn Lương 14/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản "Soi" điểm cộng chung cư Ecolife Capitol 12/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Ecolife Capitol nơi an cư hoàn hảo, bậc nhất TPHCM 10/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!